'ฮาโลวีน' เริ่มแล้ว ปล่อยผีสีสันสมุย

เกาะสมุย เริ่มแล้ว บรรยากาศสีสันช่วงเทศกาลวันฮาโลวีน ผู้ประกอบการจัดงานกิจกรรมฮาโลวีน ตอบแทนลูกค้า

บรรยากาศสีสันช่วง"เทศกาลวันฮาโลวีน" ที่ร้านฟันน์ เฮ้าส์ สมุย ตั้งอยู่ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นร้านให้บริการเครื่องเล่นให้กับเด็ก เช่นบ้านบอล ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ของที่ร้านจะเป็นเด็กชาวต่างชาติ 

โดยทางร้านได้มีการจัดงานวัน"ฮาโลวีน"ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าในช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนที่ใกล้จะมาถึงในวันที่ 31 ต.ค. 2566 นี้ 

ร้านได้มีการจัดให้ผู้ปกครองพาเด็ก ๆ แต่งกายด้วยชุดฮาโลวีน ในรูปแบบต่างๆมาร่วมงาน พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้เล่นเพื่อความสนุกสนาน เช่นกิจกรรมเก้าอี้ดนตรี พร้อมทั้งแจกของรางวัลให้กับเด็กที่มาร่วมงาน 

\'ฮาโลวีน\' เริ่มแล้ว ปล่อยผีสีสันสมุย

สร้างความสนุกสนานให้ทั้งกับเด็กและผู้ปกครอง ซึ่งเด็ก ๆ ที่มาร่วมงานต่างก็แต่งชุดฮาโลวีน เป็นผีน้อย ในรูปแบบต่าง ๆ 

นอกจากนี้ ทางร้านเองก็มีการตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศในวันฮาโลวีน  ไม่เว้นแม้แต่พนักงานงานของร้านก็ได้มีการแต่งหน้าให้เข้ากับบรรยากาศในวันฮาโลวีน 

\'ฮาโลวีน\' เริ่มแล้ว ปล่อยผีสีสันสมุย

นางเลล่า ติกซอล เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ทางร้านได้มีการจัดงานฮาโลวีน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่พาลูกหลานมาใช้บริการเครื่องเล่นเด็กที่ร้าน

การจัดงานฮาโลวีนครั้งเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 แล้ว แต่ในปีนี้มีลูกค้าเข้ามาร่วมงานน้อยกว่าทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากลูกค้าลดลง แต่ก็ยังดีที่ยังมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

\'ฮาโลวีน\' เริ่มแล้ว ปล่อยผีสีสันสมุย

ทางร้านเองก็อยากที่จะจัดงานวันฮาโลวีน เพื่อให้เด็ก ๆได้รับความสนุกสนานในช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนอย่างทุก ๆ ปีที่ผ่านมา แม้ว่าลุกค้าจะลดจำนวนลงก็ตาม และเป็นการสร้างสีสันในช่วงฮาโลวีนให้กับนักท่องเที่ยวบนเกาะสมุย