'MONOMAX' รวม 5 'ซีรีส์จีน' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ 'ฮาโลวีน'

'MONOMAX' รวม 5 'ซีรีส์จีน' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ 'ฮาโลวีน'

'เทศกาลฮาโลวีน' ชวนดูหนังแนวหวีดสยอง โดย 'MONOMAX' มัดรวม 5 'ซีรีส์จีน' และเกาหลี แนวสยอง ระทึกขวัญ ฆาตกรต่อเนื่อง และสิ่งลี้ลับ

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ด้วยซีรีส์แนวสยอง ระทึกขวัญ ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) มัดรวมมาให้ดู 5 เรื่อง ทั้งซีรีส์จีนและเกาหลี ได้แก่

\'MONOMAX\' รวม 5 \'ซีรีส์จีน\' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ \'ฮาโลวีน\'    ผีซ่อนพระ

1    ผีซ่อนพระ (Monstrous) ซีรีส์เกาหลีสยองขวัญ ผจญกับสิ่งลี้ลับที่ไม่อาจคาดเดา ยังมีคำสาปพันปีที่มาจากพระพุทธรูปผีสิง สนุก หลอน ผวา

นำแสดงโดย กูคโยฮวาน, ชินฮยอนบิน เขียนบทโดย ยอนซังโฮ จากผลงาน The Cursed ซีรีส์ผีสุดหลอนที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

\'MONOMAX\' รวม 5 \'ซีรีส์จีน\' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ \'ฮาโลวีน\'

\'MONOMAX\' รวม 5 \'ซีรีส์จีน\' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ \'ฮาโลวีน\'     ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ

2   ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ (Black) ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับ-อาชญากรรม ที่ผสมผสานความแฟนตาซี เรื่องราวของยมทูตที่สิงอยู่ในร่างนักสืบหนุ่ม กับหญิงสาวที่สามารถมองเห็นเงาแห่งความตายได้ ทั้งสองได้ร่วมมือกันสืบคดีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ผ่านความเป็นความตาย จนเริ่มก่อเกิดเป็นความรักที่แทรกแซงกฎแห่งสวรรค์ นำแสดงโดย โกอารา, ชนซึงฮอน

\'MONOMAX\' รวม 5 \'ซีรีส์จีน\' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ \'ฮาโลวีน\' 3    นายหน้าล่าท้าผี (Sell Your Haunted House) ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญ-แฟนตาซี เกี่ยวกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสามารถในการปราบวิญญาณ และยังเชี่ยวชาญในการซื้อขายบ้านผีสิง ภารกิจของเธอคือการขับไล่วิญญาณ และส่งวิญญาณสู่สุคติ นำแสดงโดย จางนารา และไอดอลหนุ่ม จองยงฮวา

\'MONOMAX\' รวม 5 \'ซีรีส์จีน\' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ \'ฮาโลวีน\'     24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร

4    A Superior Day (24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร) มินิซีรีส์เกาหลี สร้างจากเว็บตูน เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญของหัวหน้าครอบครัวที่มีชีวิตธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ในช่วงเวลา 24 ชม. เขาต้องหาทางจัดการฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งอาศัยอยู่ข้างห้อง เพื่อช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป

นำแสดงโดย จินกู, ฮาโดควอน และ อีวอนกึน

\'MONOMAX\' รวม 5 \'ซีรีส์จีน\' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ \'ฮาโลวีน\'    ซีรีส์จีน ปริศนานักล่าพลังจิต

5   Psych Hunter (ปริศนานักล่าพลังจิต) ซีรีส์จีนแนวไขปริศนาในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์จนได้พบเบาะแสของฆาตกรตัวจริง นำแสดงโดย โหวหมิงฮ่าว, หลิวตงฉิน และ จูซวี่ตัน

\'MONOMAX\' รวม 5 \'ซีรีส์จีน\' และเกาหลี แนวสยองหลอนผวารับ \'ฮาโลวีน\'

    ปริศนานักล่าพลังจิต

รับชมซีรีส์สนุกสุดหลอนชวนผวา ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซ็ต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping,  Shopee, Lazada และ LINE SHOPPING