"ดูดวง" กันยายน 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" กันยายน 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน กันยายน 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับรายการ ดวงจีน12นักษัตร ประจำเดือนกันยายน 2565 โดย ผม ซินแสนัตโตะเพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เดือนนี้เตรียมตัวฟังกันให้ดี...ใครอยากเปิดดวงรับทรัพย์ เสริมเรื่องการเงิน การงาน การลงทุน ขอพรเรื่องความรัก ขอความสำเร็จสมหวัง ขอพรในเรื่องสุขภาพ พบกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฎิทินจันทรคติ เทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ จงชิวเจี๋ย ปีนี้จะตรงกับวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 ซึ่งเป็นประเพณีที่มีมาแต่โบราณ ขนมไหว้พระจันทร์ หรือ เย่ว์ปิ่ง เปรียบเสมือนขนม ที่เป็นตัวแทนความหมาย ของการได้อยู่ร่วมกันพร้อมหน้ากันในครอบครัว มีความรักใคร่กลมเกลียวอย่างมีความสุข

 

วันนี้ในช่วงเช้า ถึงเที่ยง จะมีการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่ บรรพบุรุษ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ ส่วนในช่วงค่ำ จะมีการจัดตั้งโต๊ะตกแต่งสวยงามเพื่อไหว้ขอพรพระจันทร์ และบางบ้านจะมีการนำพระโพธิ์สัตว์กวนอิมมาเป็นองค์ประธานในการตั้งไหว้อีกด้วย

ดังนั้น ติดตามช่วงท้ายรายการกันได้เลยกับ 7 เคล็ดลับพิเศษในการไหว้พระจันทร์ให้เฮงทันที ห้ามพลาด ดวงชะตาของคุณจะต้องเฮงก่อนใคร

และยังมีเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน คือ เทศกาลกินเจ ปีนี้ตรงกับวันที่ 26 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2565 รวมเป็นเวลา 9 วันอีกด้วยนะครับ อย่าลืมกินเจร่วมสร้างบุญสร้างกุศลกันนะครับ

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนกันยายน2565 กันได้เลยครับ

 

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนกันยายน 2565

  • ปีชวด

“เน้นวางแผนการลงทุน การทำงานเสริมทักษะ การเงินต้องอดทน”

การเงิน ยังคงต้องประหยัด เพื่อเก็บเงินอย่างต่อเนื่อง อดเปรี้ยวไว้กินหวานแล้วจะดีเอง แต่เดือนนี้คุณมีเกณฑ์เรื่องการใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือที่บ้านที่มากขึ้น เตรียมตัวให้ดี

การงาน ต้องลงมือทำมากกว่าพูด เดือนนี้คุณยังต้องทำงานด้วยความขยันอดทน ศึกษาเรียนรู้พัฒนาตัวคุณเองอย่างต่อเนื่อง ให้มีความชำนาญในสิ่งที่ทำ หรือการเสริมทักษะเพิ่มขึ้น จะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับคุณได้ ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่จะมีโอกาสดี

การลงทุน การวางแผน วางกลยุทธ์ เพื่อเป้าหมายในการลงทุนให้ชัดเจน เป็นที่สิ่งคุณต้องเตรียมตัว ดังนั้น การกระจายการลงทุน (Asset Allocation) คุณต้องจัดสรรพอร์ต แบ่งสัดส่วนในการลงทุน ให้มีความละเอียดมากขึ้น จะทำให้การลงทุนของคุณมีโอกาสเติบโตสูงได้

ระวัง เรื่องอารมณ์แปรปรวน น้อยใจ และการทะเลาะเบาะแว้ง ใจเย็นได้เบาได้เบา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยให้กับโรงพยาบาล จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีฉลู

“การทำงานต้องมั่นใจ การลงทุนเน้นเรียนรู้ เรื่องการเงินลดรายจ่าย”

การเงิน ยังมีเงินเข้ามาเยอะ แต่เดือนนี้คุณมีเกณฑ์การใช้จ่ายที่เยอะขึ้นเช่นกัน ดังนั้นคุณต้องลดค่าใช้จ่ายลงบ้าง สิ่งไหนที่ไม่จำเป็นให้งดไปก่อน คุณจะได้ไม่ต้องกังวลและเครียด

การงาน คุณต้องมีความมั่นใจให้มาก และแสดงศักยภาพออกมา นำความรู้ความสามารถที่มีออกมาใช้ เพื่อทำงาน โปรเจคงานให้มีความพิเศษมากขึ้น จะทำให้ผลงานของคุณโดดเด่น แล้วผู้ใหญ่ เจ้านายจะมองคุณใหม่อย่างแน่นอน

การลงทุน การเสริมทักษะในการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ เดือนนี้ควรหาโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติม ทั้งคอร์สออนไลน์ กลยุทธ์ในการลงทุนต่างๆ เช่น Short Against Port  หรือเสริมด้วยการดูกราฟเทคนิค คุณลองหาดูได้จากเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ ของมีคมบาด คุณจึงต้องมีสติรับมือให้มากในทุกๆเรื่อง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่มูลนิธิร่วมกตัญญู หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญโลงศพ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีขาล

“การลงทุนดู Research การทำงานเน้นปรึกษา เรื่องการเงินอุดรอยรั่ว”

การเงิน สำคัญที่บัญชีรายรับรายจ่าย หมั่นตรวจดูว่ามีจุดรั่วตรงไหนบ้าง เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเหนื่อย และมีเงินเก็บออมขึ้นมาบ้าง แล้วจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับเอง

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับคำชม หรือการได้รางวัลจากการทำงาน ให้พอชื่นใจได้บ้าง ส่วนเรื่องงานที่ยังติดขัด คุณต้องปรึกษาหัวหน้างาน ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้นๆ จะช่วยคุณแก้ปัญหาให้คลี่คลายได้ทันที

การลงทุน การอ่านข้อมูล ข่าวสาร บทวิเคราะห์(Research) ที่มากขึ้น เพื่อให้คุณมีไอเดียในการลงทุน และจะช่วยลดความเสี่ยงให้กับคุณได้ เพื่อที่คุณจะได้หาหุ้นที่มีการเติบโตสูง(Growth Stocks) จะช่วยสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ในเรื่องการลืมของ ของหาย หรือถูกขโมยสิ่งของต่างๆได้ หมั่นตรวจตราให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ากวนอู และการร่วมทำบุญถวายที่ดิน เช่นการ จัดซื้อที่ดินเพื่อประโยชน์ของวัด ศาลเจ้า มูลนิธิต่างๆได้ทั้งหมด จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีเถาะ

“การลงทุนเน้นปลอดภัย การทำงานต้องอดทน ส่วนการเงินยังจุกจิก”

การเงิน ต้องระมัดระวังการใช้จ่าย ยังมีเหตุที่ต้องใช้เงินรายจ่ายจุกจิกไปหมด เดือนนี้เก็บตัวสักนิด จะทำให้รายจ่ายของคุณไม่บานปลาย แล้วคุณจะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เยอะมากกว่าปกติในเดือนนี้ ทั้งงานที่หนักขึ้น ความกดดันในหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบที่คุณได้รับที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งมีเกณฑ์มีปัญหากับผู้ใหญ่ ให้ใจเย็นๆตั้งสติ ห้ามอารมณ์ร้อน เตือนแล้วนะ

การลงทุน ยังคงต้องลงทุนที่มีความปลอดภัย ไม่เสี่ยงสูง จำพวกการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น ,ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดกคดีความ และความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะโรง

“เรื่องการเงินรวยรับทรัพย์ การทำงานโอกาสดี ส่วนลงทุนใช้ไอที”

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคโดยไม่คาดฝันในเดือนนี้ ลองมองหาโอกาสรอบๆตัวคุณดู และพยายามเก็บออมให้มากขึ้นด้วย เพื่อวางแผนทางการเงินการลงทุนของคุณได้ต่อไป

การงาน มีเกณฑ์ที่ดีในการทำงาน มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หรือการได้ดูแลงานที่ใหญ่ขึ้น โปรเจคงานต่างๆ อย่าลืมพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าอยู่เสมอ

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการใช้นวัตกรรมทางการลงทุนมาช่วยในการลงทุน จะช่วยคุณได้อย่างมาก เช่น ROBOT , DCA , การตั้งจุด Stop loss และฟังก์ชั่นต่างๆในการลงทุน ฯลฯ

ระวัง สุขภาพ เจ็บป่วย ไข้หวัด และภูมิแพ้ หมั่นดูแลตัวเองด้วยอาหารเสริมเป็นประจำ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้ศาลเจ้าโจวซือกง วัดซุ่นเฮงยี่ ตลาดน้อย หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญ บริจาคเกี่ยวกับยารักษาโรค จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะเส็ง

“ดวงการเงินเปิดรับโชค การลงทุนดีมากมาย ส่วนการงานร่วมมือกัน”

การเงิน มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว มีรายได้จากหลายช่องทาง หรือได้เงินที่รออยู่ มีเกณฑ์ที่ดีเข้ามาแล้ว เดือนนี้เตรียมตัวรวยกันได้เลย ทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่หยุดคิดเรื่องการซื้อของชิ้นใหญ่ๆลงสักนิด

การงาน มั่นใจในตัวเองไว้ คุณเป็นคนที่เก่งอยู่แล้ว ดูจังหวะโอกาสของคุณให้เจอ จะทำให้การทำงานของคุณได้ผลงานที่ดีขึ้นเป็นสองเท่า อีกทั้งการทำงานร่วมกันเป็นทีม จะช่วยแสดงศักยภาพของคุณได้มากยิ่งขึ้น

การลงทุน โอกาสมาถึงแล้ว เดือนนี้มีโชคที่ดีจากการลงทุน เทรดดิ้งระยะสั้นได้ผลที่ดี สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrant , DW , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง ความขัดแย้ง และการโต้เถียง คุณต้องลองนับ 1 ถึง 10 ดูบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ วัด ศาลเจ้า มูลนิธิ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะเมีย

“การทำงานต้องรอบคอบ เรื่องการเงินลดรายจ่าย ส่วนลงทุนเน้นVI”

การเงิน เดือนมีการเงินยังมีการใช้จ่ายที่เยอะ ทั้งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความรัก หรือกับลูก หลาน คนรอบตัวเยอะไปหมด พยายามดูตามความจำเป็น สิ่งไหนประหยัดได้บ้าง ก็ต้องค่อยๆใช้เงิน คุณจะได้ไม่ต้องมาลำบากทีหลัง

การงาน เป็นเดือนที่มีความท้าทายในการทำงาน การเตรียมงานให้มีความรอบคอบ ตรวจเช็คเอกสารให้ดี จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน และจะช่วยลดข้อผิดพลาดลงได้อีกด้วย

การลงทุน เดือนนี้เน้นการเลือกลงทุน แนว VI คือ การลงทุนที่มั่นคงในระยะยาว ทั้งการเลือกลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่ , SET 100 และ SET50 จะช่วยสร้างผลตอบแทนให้กับคุณได้มากขึ้น

ระวัง เรื่องความรัก ไม่เข้าใจกัน และปัญหามือที่สาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 ตามวัดจีน ศาลเจ้า ได้ทั่วประเทศ และการทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะแม

“การทำงานได้โอกาส เรื่องลงทุนเน้นพื้นฐาน ส่วนการเงินค่อยเก็บออม”

การเงิน ช่วงนี้เทรนกราฟการเงินของคุณออกแนวไซด์เวย์ ก็ค่อยเป็นค่อยไป ยังมีเหลือเก็บออมไปเรื่อยๆได้ และคุณยังมีเกณฑ์ได้รับเงินจากมรดก หรือผู้ใหญ่ ที่บ้าน คนมีอำนาจให้ของมีค่ากับคุณอีกด้วย

การงาน มีเกณฑ์ที่ดีในการทำงาน ได้เลื่อนขั้น หรือได้รับเงินพิเศษ หรือเงินเดือนเพิ่ม ดังนั้น ความขยัน ตั้งใจใส่ใจในการทำงานของคุณ จะทำให้คุณมีความก้าวหน้า ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน กลยุทธ์การลงทุนต้องปรับเปลี่ยนไปตามภาวะของสถานการณ์การลงทุน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณอีกด้วย การใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) มาดูข้อมูลธุรกิจที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะช่วยลดความผิดพลาดให้กับคุณได้ เดือนนี้เหมาะลงทุนระยะกลางและระยะยาว

ระวัง ความเครียด กดดันตัวเอง และซึมเศร้า พยายามนิ่งๆคิดบวกขึ้นอีกสักนิด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือศาลเจ้าโป๊ยเซียนได้ทั่วประเทศ และการทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีวอก

“การทำงานเสริมจุดเด่น ส่วนลงทุนต้องตั้งเตือน เรื่องการเงินดูบัญชี”

การเงิน มาดูการวางแผน บริหาร บัญชีรายรับรายจ่ายให้มากขึ้น จะสามารถช่วยคุณได้ เพื่อทำให้คุณมีเงินออม และนำไปต่อยอดในการลงทุนได้เพิ่มขึ้น ส่วนการใช้จ่ายกับคนรอบข้างควรดูตามความเหมาะสม

การงาน เดือนนี้คุณต้องมีจุดเด่นในการทำงานให้มากกว่าปกติ การพูดเจรจาในเรื่องต่างๆเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะมีเกณฑ์คู่แข่งเข้ามาทำให้วุ่นวายได้ ต้องใจเย็นๆ มีสติให้มาก และกลับมาพัฒนาตัวคุณเอง

การลงทุน การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการลงทุน เช่น Alert การตั้งเตือน เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดข้อมูลข่าวสารหรือการลงทุนที่มีความผันผวนเมื่อราคาแตะไปถึงจุดที่คุณมองไว้ จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และการศึกษาผลิตภัณฑ์การลงทุนใหม่ๆ รวมถึงกลยุทธ์ใหม่ๆ จะทำให้คุณมีความได้เปรียบในการลงทุนอีกด้วย

ระวัง ในเรื่องสิ่งที่ผิดกฎหมาย และทำตามกฎ ข้อห้ามต่างๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งในสิ่งที่ผิด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ซำป้อหุกโจ้ว(พระพุทธเจ้า3พระองค์) วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) หรือตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการร่วมทำบุญเปิดโรงทาน แจกเซตอาหาร จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีระกา

“การลงทุนเน้นเทคนิค เรื่องการงานผู้ใหญ่ช่วย ส่วนการเงินเก็บออมดี”

การเงิน เดือนนี้สามารถออมเงินได้ดี สิ่งที่คุณกำลังตั้งเป้าหมายไว้ เช่น ของชิ้นใหญ่ จะมีโอกาสได้ตามที่ตั้งใจ ด้วยความพยายามและความอดทนของคุณ แต่อย่าลืมเก็บเงินสำรองเผื่อฉุกเฉิน

การงาน เป็นเดือนที่ดี มีเกณฑ์หัวหน้า ผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลือ สนับสนุนให้กับคุณมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ แต่คุณจะมีความรู้สึกกังวลกดดันในตัวคุณเอง กลัวจะทำได้ไม่ดี จงมั่นใจเข้าไว้ เรียนรู้พัฒนาและปรับตัวให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้มีโอกาสดีๆเข้ามาจากการลงทุน ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) เป็นตัวช่วยในการดูจังหวะ จะทำให้การลงทุนของคุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ใจร้อน พูดไม่คิด และการไปยุ่งเรื่องคนอื่น จะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม และการทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีจอ

“เรื่องการเงินเตรียมรับทรัพย์ การทำงานคนพร้อมช่วย ส่วนลงทุนลุยได้เลย”

การเงิน มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว มีเงินเข้ามาเยอะในเดือนนี้ ทั้งจากการทำงาน จากการเสี่ยงโชคต่างๆ และผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ ที่บ้านให้ของมีค่า ของขวัญ หรือเงินกับคุณได้ เตรียมตัวรวยได้เลย

การงาน เดือนนี้มีงานเพิ่มเข้ามาเยอะมาก ต้องดูแลรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น แต่คุณจะสามารถบริหารจัดการได้ดี คนรอบข้างคอยช่วยเหลือสนับสนุนให้กับคุณอย่างเต็มที่ การพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเป็นสิ่งที่ดี เพื่อเสริมความเข้าใจที่ตรงกัน

การลงทุน ฟ้าเปิดแล้ว สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการลงทุนเสี่ยงๆมีโอกาสที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, T-FEX, Block Trade , Structured note , Cryptocurrency จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนที่ดี ลุยอย่างมีสติ

ระวัง เรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย และโรคผิวหนัง ให้หาหมอทันที ห้ามชะล่าใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้า108พี่น้อง ศาลเจ้าบางรัก หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญเกี่ยวกับแจกทาน บ้านพักคนชรา เด็กยากไร้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีกุน

“การลงทุนเน้นปันผล การทำงานยังอ่อนไหว เรื่องการเงินเบาได้เบา”

การเงิน เดือนนี้ค่าใช้จ่ายยังเยอะไปหมด ลองลดๆการช้อปปิ้ง กับกินเที่ยวตามใจปากลงสักนิด คุณก็จะมีเงินเก็บออมที่มากขึ้นแล้ว

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง หรือต้องโยกย้าย ทำงานนอกสถานที่ หรือไกลบ้าน อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยได้ ต้องมีความอดทนให้มาก เพราะ ผู้ใหญ่ หัวหน้า คนมีอำนาจ ยังคอยช่วยเหลือสนับสนุนให้กับคุณอยู่ ถือเป็นโอกาสเรียนรู้ที่มากขึ้น

การลงทุน เน้นการลงทุนที่มีความปลอดภัย มีปันผลให้อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยคุณบริหารการลงทุนได้ดี เช่น หุ้นกู้ หุ้นปันผลสูง เงินฝากดิจิตอล ตราสารหนี้ พันธบัตรรัฐบาล ฯลฯ

ระวัง จิตตก ความเบื่อจากการอยู่สภาพแวดล้อมเดิมๆซ้ำๆ เจอพลังงานลบๆเยอะกว่าปกติ และเรื่องผี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ตี่จังอ๊วง(พระกษิติครรภ์โพธิสัตว์) ตามวัดจีน ศาลเจ้า และการทำบุญโลงศพ ผ้าดิบ พร้อมด้วยข้าวสาร จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ อย่าลืมไปเสริมดวงกันนะครับ

 

  • 7 เคล็ดลับพิเศษในการไหว้พระจันทร์ให้เฮงทันที

เดือนนี้เทศกาลใหญ่ที่มีความสำคัญกับชาวไทยเชื้อสายจีน เตรียมตัวไหว้พระจันทร์เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆให้กับชีวิตกัน

1.ให้ไหว้ในเวลา 1 ทุ่ม 9 นาทีเป็นต้นไป ผู้หญิงเป็นคนไหว้ก่อน และคนที่เกิดปีวอกห้ามไหว้เป็นลำดับแรก

2.ไหว้ด้วย ส้มโอ 1 ลูก ภาษาจีน ส้มโอ พ้องเสียงกับคำว่า อิ๋ว หมายถึง การคุ้มครองรักษา การไหว้ส้มโอในวันนี้จะทำให้เกิดความเป็นมงคลแก่ผู้ไหว้

3.เตรียมดอกไม้สดใส่แจกัน 1 คู่ + น้ำชา 5 ถ้วย ยิ่งเป็นชาหอมหมื่นลี้ยิ่งดีจะครบสูตร เพราะคือดอกของต้นกุ้ยฮวาวิเศษตามตำนานจีน และผลไม้ 3 หรือ 5 อย่าง ส่วนกระดาษไหว้ขอพรจัดตามสะดวก

4.ใครอยากมีความรักดีๆ มีคู่ครองดีๆ ต้องไหว้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์เป็นจำนวนเลขคู่ และเสริมด้วยขนมโก๋ ซึ่งเปรียบเสมือนก้อนเมฆสีขาว

5.อยากมีเสน่ห์ มีคนรัก คนเมตตา ให้ไหว้ด้วยเครื่องหอม น้ำหอม เครื่องสำอาง ที่เป็นของใหม่ หลังไหว้ให้นำไปใช้เสริมดวง

6.ถ้าอยากให้ลูกของคุณเรียนเก่ง หัวไว มีความฉลาด ให้นำหนังสือ เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนต่างๆไปตั้งไหว้ขอพร

7.เตรียมน้ำสะอาดใส่แก้วนำยอดทับทิมมาวางไว้ หลังไหว้เสร็จค่อยนำมาปะพรมให้เกิดความเป็นมงคล และใช้เทียนแดง 1 คู่ + ธูป 3 ดอก ในการไหว้ ถ้าคุณอยากขอพรในเรื่องที่ใหญ่ๆ ซินแสแนะนำให้ใช้ธูปขนาดใหญ่ไหว้จะดีมาก

เพียงเท่านี้ การไหว้พระจันทร์ของคุณในปีนี้ จะทำให้ดวงชะตาของคุณ เฮงแน่นอน

 

ฝากกดติดตาม ดวงจีน 12 นัตร กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight