"โหรฟองสนาน" เผย 7 ปี มฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีธนู

"โหรฟองสนาน" เผย 7 ปี มฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีธนู

"โหรฟองสนาน" เผย 7 ปี ของการปฏิวัติใหญ่ ต่อไปนี้พวกท่านมักจะสุขภาพทรุดโทรมเป็นระยะ หรือลูกน้อง-คนใช้-ผู้ใต้บังคับบัญชา - บริวารทั้งหลายเหล่านั้นก่อกวน หรือสร้างปัญหาให้เป็นระยะๆ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่435 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู

สรุป-เจ็ดปีต่อไปนี้พวกท่านมักจะสุขภาพทรุดโทรมเป็นระยะ หรือลูกน้อง-คนใช้-ผู้ใต้บังคับบัญชา-บริวารทั้งหลายเหล่านั้นก่อกวนหรือสร้างปัญหาให้เป็นระยะๆที่สามารถจะเรียกได้ว่าเป็นหน้าใหม่ของสุขภาพ-เหล่าบริวารลูกน้อง-คนใช้ หรือมีหนี้แปลกๆเกินคาดคิดที่จะเป็นได้ทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้

\"โหรฟองสนาน\" เผย 7 ปี มฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีธนู

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ ของมฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น ในที่สุดก็พบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจาก มฤตยูจร เพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี - เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูเจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ ตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 มาแล้วพวกเจอการเปลี่ยนแปลงใหญ่ลูกหลานหรือเด็กๆในดูแล หรือไม่ก็เปลี่ยนแปลงใหญ่เรื่องความรัก-คนรัก หรือการแสวงหา-ทำกิจกรรมบันเทิงเริงรมณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่คุ้นเคยหรือลงทุนเสี่ยงโชคได้มากหรือเสียมาก
แล้วปรากฏการณ์นี้จบลงตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องเหล่านี้อีก ขนาดจะย่อมลงมา

4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572

ในบรรดาเรื่องร้าย-ดีที่จะเกิดได้ตลอดนั้น ตลอดระยะเวลาเจ็ดปีนี้ปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นมากแบบแปลกประหลาดอาเพศหรือเกิดเองแบบไม่คาดฝันคือพวกท่านมักจะสุขภาพทรุดโทรมเป็นระยะ หรือลูกน้อง-คนใช้-ผู้ใต้บังคับบัญชา-บริวารทั้งหลายเหล่านั้นก่อกวนหรือสร้างปัญหาให้เป็นระยะๆที่สามารถจะเรียกได้ว่าเป็นหน้าใหม่ของสุขภาพ-เหล่าบริวารหรือมีหนี้แปลกๆเกินคาดคิดที่จะเป็นได้ทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้

5.ตัวอย่างที่พอจะใช้เป็นแนวทางได้ ที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพเช่นโรคทะยอยมาเริ่มจะต้องกินยาไขมันความดันหรือเริ่มป่วยเกี่ยวกับเส้นประสาทหรือสุขภาพจิตทรุดโทรมเพราะเครียดกระทบถึงสุขภาพกายหรือผ่าตัดใหญ่ในชีวิตแต่ใช้สิทธิบัตรทองจ่ายน้อยเหลือเชื่อหรือมีวาสนาได้ร่วมปฏิวัติระบบรักษาพยาบาลของสังคมหรือเริ่มกระบวนการรักษาและสู้กับมะเร็งที่ผลตามมาคือสุขภาพทรุดโทรมหรือโรคเก่าที่เคยเป็นมานานกลับมาแบบไม่รู้ตัวเพราะลืมไปแล้วว่าเคยป่วยด้วยโรคนี้ที่แปลกมากคือนกจิกตาฯลฯ

ญาติเอาที่มรดกค้ำประกันหนี้ต้องไปไถ่ออกมาหรือเป็นหนี้เก็งกำไรคอนโดฯจนสภาพคล่องมีปัญหา หรือได้ค้ำประกันหนี้ให้ลูกหลานก้อนมหึมาชนิดเกินคาดฝันว่าจะเป็นหนี้ได้เช่นหนี้กยศ.-ทุนซึ่งเป็นหนี้ดีหรือใช้หนี้พนันให้ลูกหรือได้หนี้บัตรเครดิตมหึมาจากคู่ครองที่จากไปหรือได้รีไฟแน้นท์หรือปรับโครงสร้างหนี้ผ่อนน้อยลงหรือแก้หนี้ให้ครอบครัวหรือขายสมบัติเคลียร์หนี้หลังเกษียณหรือ-ส่งประกันชีวิตในชื่อคนอื่นถูกยึดไปหมด หรือได้เป็นเจ้าหนี้ทั้งๆที่ไม่อยากเป็นหรือเป็นระยะหนี้กำลังจะหมดขณะที่บางคนเริ่มก่อหนี้หรือบางคนหมดหนี้บ้านกระโดดไปซื้อรถเป็นหนี้ต่อหรือให้คนยืมเงินไม่ได้คืนกลายเป็นเจ้าหนี้จำเป็นหรือเป็นหนี้เพราะซื้อบ้านด้วยแยกกับกับคู่ครองเป็นต้น

รักษาหมา(บริวารทั้งตัวใหญ่-เล็ก)หมดไปหลายแสนหรือญาติที่เป็นบริวารหรือคนรอบข้างป่วยต้องเสียเงินรักษาสูงมากหรือต้องดูแลลูกน้องจนเจ้าชะตาเดือดร้อนเองหรือลูกน้องป่วยลาออกหรือเปลี่ยนลูกน้องบ่อยมากหรือเหนื่อยมากกับลูกน้องที่พูดกันไม่รู้เรื่องหรือมีเหตุให้ลูกน้องที่เคยมีหายไปหมดหรือไม่เคยมีลูกน้องก็มีจังหวะที่มีมาให้บริหารลูกน้องมากมายหลายคนหรือรับภาระคนป่วยมาดูแลหรือเปลี่ยนยุคใหม่ของแม่บ้านจากเดิมหาเองเปลี่ยนมาเป็นหาจากศูนย์บริการแทน

6.วิธีการรับมือกับมฤตยูต้องกล้าปฏิวัติหรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ และใช้วิธีการเด็ดขาด-ล้ำเลิศ-คิดไม่ถึง

หากเป็นเรื่องสุขภาพก็ไม่ควรเลี้ยงไข้ แต่ควรใช้วิธีการเด็ดขาดรับมือเพราะในที่สุดมฤตยูจะบีบให้ต้องลงมือทำอยู่ดี เช่นตัวอย่างที่เลี้ยงริดสีดวงทวารมาตลอดชีวิต คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่พอมฤตยูมาเยือน(เข้าภพที่หาก-อริ)เกิดเลือดออกเจ็บปวดมาก ต้องผ่าตัด ก่อนผ่าก็เจ็บปวดทรมาน ผ่าเสร็จก็ทรมานอยู่เกือบครึ่งเดือน หลังจากนั้นคุณภาพของชีวิตดีขึ้นกว่าตอนลี้ยงไข้มากมาย

เรื่องหนี้สินมีหนึ่งรายเป็นทุกข์เพราะติดหนี้การพนันมากโข แต่พอมฤตยูมาเยือนเกิดสว่างวาบว่าอยากตั้งตัวได้ตอนอายุสี่สิบแปดและหยุดทำงานให้เงินทำงานแทนเหมือนโรเบิร์ต คิโยซากิ คนเขียนหนังสือพ่อรวยสอนลูก ตัดสินใจแก้หนี้แบบเด็ดขาดไปคุยกับสถาบันการเงินว่ามีเงินก้อนให้ถ้าไม่รับละยอมถูกฟ้องและล้มละลาย ผลคือสถาบันการเงินยอมรับเงินก้อนไปเลิกหนี้ต่อไป ส่วนบริวารหรือลูกน้องหรือคนใช้นั้นขอให้ถือว่าจะเป็นหน้าใหม่ของชีวิตในเรื่องเหล่านี้เพราะการเปลี่ยนแปลงจะเกิดเป็นระยะๆอย่างคาดไม่ถึง

7.ผลที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อถึงกรกฎาคม 2572 พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านจะถามตัวเองว่าสุขภาพอนามัย-หนี้สิน-ลูกน้องหรือคนใช้หรือบริวารของพวกท่านมาถึงจุดนั้นได้อย่างไร

ฟองสนาน จามรจันทร์
8 กรกฎาคม 2565