‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง

แม่หมอต๊อกแต๊ก ฉายา ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ‘เช็คดวงปีมังกร’ ปีนักษัตรไหนปัง ดวงการงาน การลงทุน และความรัก เสริมด้วยเลขท้ายบัตรประชาชน บ่งบอกตัวคุณ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4 แชร์ดวงการงาน การเงิน ทริคเสริมดวงของแต่ละปีนักษัตร แถมท้ายทายบุคลิกจากเลขท้ายบัตรประชาชน ในงาน Chinese New Year 2024 ที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์

เชิญ เช็คดวงปีมังกร กับแม่หมอต๊อกแต๊ก ที่เผยว่า...

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง     แม่หมอต๊อกแต๊ก แชร์ดวงปีมะโรง 2567 ที่เดอะ ปาร์ค ไลฟ์

4   ปีนักษัตรสุดปัง ดีเด่นที่สุดของปีมะโรง 2567 ได้แก่

ปีกุน เด่นทั้งการเงินการงาน มีโอกาสทำงานที่ประสบความสำเร็จสูง

ปีขาล ทรงพลังด้วยพื้นดวงอยู่แล้ว ปีนี้เด่นเรื่องงานเจรจา การติดต่อประสานงานจะราบรื่น โดยเฉพาะการติดต่อกับต่างประเทศ

ปีวอก โดดเด่นเรื่องมีผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ให้โอกาส และผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ ต่างชาติ โอกาสก้าวหน้าเร็ว

ปีมะเส็ง เตรียมตัวเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กิจการจะเติบโต หน้าที่การงานจะส่งเสริมให้มีชื่อเสียง

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง    12 ปีนักษัตร (Cr.thestar.com.my)

4   ปีนักษัตร เฮงรองลงมา ลงทุนได้หลังตรุษจีน

ปีระกา ปีชวด ปีเถาะ ปีมะเมีย ปีนี้ถ้าคิดจะลงทุน ลงทุนเพิ่ม หรือเปลี่ยนแปลงบางอย่าง สามารถทำได้เลย โดยเฉพาะหลังตรุษจีน จากปีที่แล้วการลงทุนลงแรงไม่ค่อยได้ผลประโยชน์เท่าที่ควร เหนื่อยหน่อย แต่ปีนี้จะดีขึ้น

4  ปีนักษัตร ทำงานหนักขึ้น เพื่อผลตอบแทนที่ดีขึ้น ได้แก่

ปีจอ ปีมะโรง ปีฉลู ปีมะแม ปีนี้อาจเป็นจังหวะที่กำลังเร่งไม่แรงพอ แต่ไม่ต้องกังวล ไม่ได้บอกว่าห้ามลงทุนหรือไม่ให้ทำอะไร เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิม ทำงานหนักขึ้น

ปีจอ ระวังเรื่องคน บริวาร ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน ถ้าเป็นผู้บริหารเกิดปีจอต้องมีความรอบคอบมากขึ้น เรื่องคนรักถ้าโสดอยู่ไปคบกับใคร ให้ระวังเรื่องความจริงใจ อาจเจอคนคบซ้อน

ปีมะโรง ระวังให้มากเรื่องการเงิน เพราะมีเยอะจะใช้เยอะ โดยเฉพาะคนเกิดวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เงินทองอาจรั่วไหลง่าย

 

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง     หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4

ปีฉลู เป็นปีเกิดของสัตว์ใหญ่ ภาพรวมอาจต้องทำงานหนักมากกว่าคนอื่น หลักการคือถ้านั่งทำงานประจำให้หาแก้วน้ำใส ๆ เติมน้ำไว้เต็ม วางไว้บนโต๊ะทำงานแต่ไม่ต้องดื่ม เป็นแก้วน้ำรูปทรงใดก็ได้ และไม่ควรวางกระดาษวางแฟ้มงานที่เสร็จแล้วไว้บนโต๊ะหรือข้างตัว รวมถึงไม่วางกองไว้ที่พื้น เพราะจะทำงานเหมือนไม่เสร็จ ทำงานวนไปหลายรอบ รวมถึงวางถังขยะไว้ใต้โต๊ะ จะทำให้การทำงานเกิดการติดขัด

ปีมะแม ถ้าโสดกำลังมองหาคู่ต้องรอบคอบ อาจเจอปัญหาคบซ้อน หรือคนไม่จริงใจ

วิธีเสริมดวงคนปีจอ, มะโรง, ฉลู, มะแม แนะนำให้ไหว้เทพเจ้ามังกร ตั้งแต่ส่วนหัว สามารถไหว้ได้ที่วัดเล่งเน่ยยี่ ขอพรเรื่องการงาน

ส่วนท้องมังกร ที่วัดเล่งฮกยี่ (วัดจีนประชาสโมสร) ฉะเชิงเทรา หมายถึงท้องมังกรเป็นคลังสมบัติ ขอพรเรื่องการเงิน ธุรกิจค้าขาย

ส่วนหางมังกร ที่วัดเล่งฮั่วยี่ (วัดมังกรบุปผาราม) ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จันทบุรี ขอพรเรื่องสุขภาพ

สามารถไหว้เทพเจ้ามังกรตั้งแต่ส่วนหัว-ท้อง-หาง และไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง

วิธีขอพรเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย แม่หมอต๊อกแต๊กบอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อจะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มีความจริงใจ มีความศรัทธา ถ้าไปที่วัดให้นำกระเป๋าเงิน (ยุคนี้แทนด้วยแอปฯ ในมือถือได้) เอาธนบัตรออกมา 2 ใบ (แบงค์ 20, 100, 50, 1,000 ได้หมด) แล้วเปิดกระเป๋าสตางค์ไว้ เอาธนบัตร 2 ใบนั้นมาลูบเข้าในกระเป๋าสตางค์ของเรา 3 ครั้ง แล้วเก็บไว้ใบหนึ่งไว้ในกระเป๋าสตางค์ เหมือนเงินขวัญถุง (ไม่ต้องใช้) อีกใบหนึ่งทำบุญไว้ที่วัด

ท้าวเวสสุวรรณ เสริมเรื่องการงาน การเงิน ใครมีบริวารไม่ดี ไปขอพรได้

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง เจาะลึกดวงจากเลขบัตรประชาชน 3 ตัวท้าย บ่งบอกตัวเราที่สุด

1   เกิดมามีแต้มบุญ เป็นคนตรงไปตรงมา มีโลกส่วนตัวสูง ถ้าเกิดวันเสาร์ยิ่งตรงเป๊ะ

2  เลขของความอดทน ความเหนื่อย ความพยายาม ทำอะไรด้วยตัวเอง ถ้าต้องทำธุรกิจต้องทำเองอย่าร่วมกับคนอื่น ถ้าทำงานประจำจะหนักกว่าคนอื่น โดยเฉพาะคนเกิดวันอังคาร, พฤหัสบดี ทำงานหนักกว่าชาวบ้าน

3  เลขของความเวิ่นเว้อ คิดเยอะ วิตกกังวล คนวันจันร์ พุธ ศุกร์ จะเวิ่นเว้อมาก ถ้าเกิดวันอาทิตย์จะเป็นคนที่รอบคอบเยอะจนกลายเปนคนซีเรียส  

4 ความหมายคือ ความไม่สมดุลในเรื่องความรัก ถ้าคบคนไทยโสดกับโสด ถ้าไม่คิดจะจริงจังแต่งงานก็ไม่ต้องไปแก้เคล็ด แต่ถ้าเราอยากจริงจังต้องไปจดทะเบียนแล้วจดทะเบียนหย่า แล้วจดทะเบียนใหม่ หรือถ้าใครจะแต่งงานก็จัดงานแต่งงานได้ไม่ต้องไปจดทะเบียน แล้วอีกปีสองปีค่อยไปจดทะเบียน

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง

คนเลข 4 ที่ไม่มีแฟนเลย ทำยังไงก็ไม่มี ทำให้โสดนานมากไม่ลงจากคานเสียที ดวงมี 2 แบบคือ เจอบ่อยมีความรักบ่อยแต่ไม่สมหวัง กับไม่มีเลย อย่างหลังแนะนำให้เอาตัวเองออกนอกประเทศไปเลย มิเช่นนั้นก็คบคนเพศเดียวกัน

แนะนำคนที่หมายเลขบัตรรวม 3 ตัวเป็น 4 ไปหางานทำในต่างประเทศไปเลย ไม่งั้นก็คบคนเพศเดียวกัน 

5  เกิดมามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ส่วนใหญ่เป็นเจ้าคนนายคน แต่มีโลกส่วนตัวสูง

6  มีความตัวของตัวชัดเจนมาก ควรเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเองจะดีที่สุด

7  เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ทำงานกับบริษัทต่างชาติจะดี หรือต้องอยู่ไกลบ้าน ถ้าอยู่ใกล้บ้านจะเหนื่อย ภาระจะเยอะ ถ้ามีเลข 4 กับ 7 มาคู่กัน ควรเดินทางไปต่างประเทศเลยจะดี

8  เกี่ยวข้องกับพ่อค้าแม่ค้า ต้องใช้ปากทำมาหากิน เช่น เป็นพิธีกร ทำมาร์เกตติ้ง พีอาร์ เป็นเซลล์ ต้องพูดหากินจะค่อนข้างดี

9  เป็นคนตรงไปตรงมา คล้ายเลข 1 คือมีสิ่งศักด์สิทธิ์คุ้มครอง แต่ใครมีเลข 1 เลข 5 เลข 9 ในบัตรประชาชน 3 ตัวท้าย จะหนักกว่าเลข 4 จะมีคู่ยากกว่าเลข 4

ปีนี้ ภาพรวมของทุกปีนักษัตร สามารถเสริมดวงได้ทุกเรื่อง เช่น ถ้ามีโอกาสไหว้ศาลหลักเมือง ต้นปีไปขอพร แล้วไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย จนถึงไหว้พระและเทพเจ้าตามวัดต่าง ๆ หรือทำงานที่ไหนก็ไหว้เจ้าที่ ให้การงานราบรื่น การเงินคล่องตัว โดยเฉพาะคนที่ลงทุน ทำมาค้าขาย

วิธีไหว้เทพเจ้า ง่ายสุด คือ เทพเจ้าบางที่ไม่รู้ว่าเชื้อสายไทย อิสลาม ฮินดู จีน แนะนำให้ถวายน้ำ นม ผลไม้ ดีที่สุด เปิดฝาเสียบหลอด ถวายดอกไม้ พวงมาลัย

‘เช็คดวงปีมังกร’ โดย ‘หมอดูเงินล้านต๊อกแต๊ก A4’ ปีนักษัตรไหนปัง     แม่หมอต๊อกแต๊ก

เทรนด์การลงทุนปีมังกร เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การท่องเที่ยว อสังหาฯ ลงทุนพื้นที่ให้เช่า โรงแรม พลังงานสะอาด และธุรกิจสายมู ที่มาแรงมากในปีนี้

สุดท้าย สีเฮงปีมังกร สีแดง, ทอง, ดำ เสริมเรื่องการค้าขาย และไม่ว่าจะเกิดปีนักษัตรใด ขอให้คิดดี ทำดี มีใจกุศล ไหว้พระอย่างศรัทธา มีความจริงใจจะได้รับผลดีแน่นอน