'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมีน บุญเก่าหนุนนำ

'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมีน บุญเก่าหนุนนำ

'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมีน กิจการเข้มแข็งตลอดทั้งปี บุญเก่าหนุนนำ - ระวังอย่าเชื่อคำคนเพราะมีโอกาสถูกหลอกใช้ และหลอกทำร้าย

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 "โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่514 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมีน ดาวประชีพและงาน - กิจการเข้มแข็งตลอดทั้งปีพร้อมกับมีบุญเก่าหนุนนำเพื่อสู้กับทุกข์จากค่าใช้จ่าย และความผันผวนในสถานะ - ระวังอย่าเชื่อคำคนเพราะมีโอกาสถูกหลอกใช้และหลอกทำร้าย - ปรับความสัมพันธ์ใหญ่กับญาติพี่น้อง - เดินทางบ่อย - ความคิดใหม่ๆกระฉูด

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้ง ดี-ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีมีน (ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด-โปรดอย่านำทำนายไปใช้ผิดประเภท) จะเป็นดังนี้ คือ

1. ด้านบวก คือ ตลอดทั้งปีพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น) ดาวประจำชีพและดาวตัวแทนการงาน - กิจการ - ชื่อเสียง - เกียรติยศออกแนวเข้มแข็งโดดเด่นต่อเนื่องด้วยบุญเก่าหนุนนำอย่างแปลกประหลาดให้คว้าเงินทอง - โชค - ความสำเร็จเข้ามาในชีวิตด้วยลีลา ดังต่อไปนี้

1.1 ตั้งแต่ต้นปี - 30 เมษายน 2567 จะขยันทำงาน - ไขว่คว้าเงินที่อยู่รอบตัวเต็มไปหมด คล้ายๆตกอยู่ท่ามกลางบรรยากาศทำเงินทอง เพียงแต่ใครจะไขว่คว้าได้มาก-น้อยแค่ไหนเท่านั้น (พระพฤหัสบดีจร5ดาวประจำชีพและดาวการงานเดินในราศีเมษ-ภพกะฎุมภะ) โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ประมาณ 9 มกราคม 2567 เป็นต้นไปชีวิตพวกท่านจะเดินหน้าทำงานหาเงินหลังจากชะลอมาระยะตั้งแต่ประมาณสิงหาคม 2566 เป็นต้นมาแล้ว

\'โหรฟองสนาน\' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมีน บุญเก่าหนุนนำ
 

1.2 ตั้งแต่ต้นปี - 30 เมษายน 2567 งาน หรือกิจการ เดินหน้าแบบโดดเด่น (ตามระดับวาสนา) ต่อเนื่องจากประมาณกลางเมษายน 2566 ในระดับใครๆก็กีดกันไม่ได้ (พฤหัสบดีจร5-กัมมะเดินในราศีเมษ-มาตรฐานราชาโชค)

1.3 ตั้งแต่ต้นปี - 30 เมษายน 2567 ปรากฎการณ์ต่อเนื่องจากประมาณกลางเมษายน 2566 คือ มีศัตรูก็จะมาคืนดีหรือเจรจายอมความตามโฉลก ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง (พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีเมษ-ภพที่สอง-กะฎุมภะ) เช่น จู่ๆ ลูกหนี้ที่มีคดีกันเอาเงินมาคืน เป็นต้น

1.4 ตั้งแต่ 30 เมษายน-สิ้นปี 2567 พวกท่านส่วนใหญ่ได้บุญเก่าเกื้อหนุนให้ตัว - งาน - กิจการ - นาย - ชื่อเสียงเกียรติยศ - เข้มแข็งอย่างโดดเด่นแปลกประหลาดคาดไม่ถึงหรือไม่ก็ ได้ผลดีด้านนายหน้า - ติดต่อสื่อสาร - หนังสือ - การเดินทาง - หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องตามโฉลก ถึงบุญเพรง คนยำเกรงให้ลาภา (พฤหัสบดีจร5ดาวประชำชีพและตัวทานการงานเดินในราศีพฤษภ-ภพสหัชชะ) ในเมื่อดาวประจำชีพและงาน - กิจการของพวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) ออกแนวเข้มแข็งทั้งปีต่อไปนี้เป็นด้านลบที่พวกท่านทุ่มพลังต้องรับมือ คือ

2. ตลอดทั้งปีเกิดทุกข์ให้เสียเงินทอง เกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในครอบครัว - ลูกน้อง - คนใช้ - หนี้สินพึ่งพาใครไม่ได้ ต้องพึ่งตัวเองสถานเดียวตามโฉลก ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไป ลูกเมียและข้าไท บ่มิได้พึ่งอาศัย (พระเสาร์จร7เดินในราศีภุมภ์-ภพวินาสน์)

เคล็ดในการพลิกสถานการณ์ คือ ด้วยพระเสาร์เป็นตัวแทนแทนโชคลาภ - อาชีพ - รายได้พิเศษ - ความสำเร็จโดยรวมของชีวิต ในระยะนี้จึงน่าจะตามน้ำหางานหรือรายได้พิเศษ จากเรื่องลึกลับ - แดนไกล - ดินแดนไกลโพ้น - ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ - เรื่องที่เสียหายพินาศย่อยยับแล้วเช่นขายประกันวินาศภัย เป็นต้น
 

3. ตลอดทั้งปีพระราหู(8) ทับลัคนา ของพวกท่านผลที่คาดว่าจะเกิด คือ

3.1 ค่าใช่จ่ายที่มักไม่คุ้มค่ากระหน่ำเข้าถึงตัวพวกท่าน โดยตรง ชนิดหนีไม่ออก (พระราหูเป็นตัวแทนภพวินาสน์)

3.2 ได้หรือตกจากตำแหน่ง - สถานะเดิม - เดือดเนื้อร้อนใจเหมือนไฟเผาตามโฉลก ราหูจรต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ เคยเห็นมาเจ้าชะตากำลังโดดเด่น ด้วยเรื่องการงาน (ตามเกณฑ์ข้อ1) แต่ได้ตำแหน่งเมียหลวง หรือได้เลื่อนตำแหน่งไปสู่ที่อึดอัดใจฯลฯ

3.3 อาการถูกคนใจร้าย - นักเลงโตหลอกใช้ - พลาดเพราะชื่อคำพูดคน ที่มีทั้งรู้ถูกหลอกแต่เต็มใจให้หลอก หรือไม่เต็มใจก็ต้องอดทน แล้วเกิดผลร้ายตามมา ตามนิทานโหร นายพรานหลงป่า นกสงสารบินพาออกจากป่า เมื่อออกมาได้แล้วนายพรานจับนกฆ่ากินเป็นอาหารตามโฉลก ราหูปะทะลัคน์ ระมัดมักอริรอน อย่าพลั้งเล่ห์คนวอน กิจรับธุระภาร จองคุณจะคืนโทษ ทุรโยศประหนึ่งพราน บินบอกทุรัสสถาน ก็ประทุษฐ์เบียนบีฑ์ 

วิธีการรับมือเกณฑ์นี้ แนะนำให้มีสติ - พุทธจริต - วุฒิภาวะ เพื่อไม่ให้ถูกหลอกใช้ หรือหลอกทำร้าย ด้วยเหตุว่าดาวประชีพของพวกท่านส่วนใหญ่อยู่ในข่ายเข้มแข็งตลอดปี อีกทั้งราศีมีนที่พระราหูจรมาทับจุดเกิดของพวกท่านนี้เป็นบ้านเดิมของพฤหัสบดีทางโหรเรียก นักเลงอยู่วัด อย่างน้อยคงได้ผ้าเหลือง-สติลดความรุนแรงลง

4. ตลอดทั้งปีเป็นปีที่สามในเจ็ดปี (เริ่มมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2565) ที่พวกท่านจะเดินทางบ่อยมากหรือ เกิดความนึกคิดใหม่ สนใจเรียนรู้ศาสตร์แปลกๆทั้งล้ำ - ล้าสมัย หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน หรือการติดต่อสื่อสาร หนังสือที่แต่งหรือประพันธ์ (มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ - ภพสหัชชะ)

กล่าวโดยสรุป ตลอดทั้งปีพวกท่านใหญ่ และงานหรือกิจการเข้มแข็ง มีแรงต้านทานอาการร้ายจากทุกข์เรื่องค่าใช้จ่ายและความผันผวนของสถานะพอได้ อีกทั้งอาจจะต้องเดินทางบ่อย ปรับความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน หรือนายหน้าติดต่อสื่อสารเป็นระยะๆ

ฟองสนาน จามรจันทร์
12 มกราคม 2567