'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีกุมภ์ ปฏิวัติพื้นฐานชีวิต

'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีกุมภ์ ปฏิวัติพื้นฐานชีวิต

"โหรฟองสนาน" เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีกุมภ์ ตลอดปีปฏิวัติพื้นฐานชีวิตต่อเนื่องและเข้มข้น - ขยันหาเงินสุดๆ แบกทุกข์เรื่องงานคู่ครองพ่อแม่ - ปลายเมษาเป็นต้นไป ระวังทะเลาะหมู่ญาติ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่513 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีกุมภ์ ตลอดปีปฏิวัติพื้นฐานชีวิตต่อเนื่อง และเข้มข้น - ขยันหาเงินสุดๆ เพราะเงินมีอยู่รอบตัวแต่ระวังพลาดเพราะตัวเองและค่าใช้จ่ายที่เข้ามาไม่คาดฝัน - แบกทุกข์เรื่องงานคู่ครองพ่อแม่ - ปลายเมษาเป็นต้นไป ระวังทะเลาะหมู่ญาติ 

\'โหรฟองสนาน\' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีกุมภ์ ปฏิวัติพื้นฐานชีวิต

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้ง ดี-ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ (ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด-โปรดอย่านำทำนายไปใช้ผิดประเภท) จะเป็นดังนี้ คือ

1.ตั้งแต่ต้นปี - 30 เมษายน 2567 บุญเก่ายังแรงจัดด้านการเงินและรายได้พิเศษ อาจได้เอกสารสำคัญ หรือโชคจากนายหน้าติดต่อสื่อสาร หรือเดินทางหรือ ร่วมทุนลงทุนที่มักออกแนวรายได้เพิ่มหรือมีรายได้พิเศษ หรือได้อะไรดีๆจากคู่ครองและหุ้นส่วนชีวิต ตามโฉลก ถึงบุญเพรง คนยำเกรงให้ลาภา (พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ-ภพสหัชชะ-มาตรฐานราชาโชค) เช่น คู่ครองให้เงินซื้ออสังหา หรือได้เอกสารสำคัญที่รอมานาน หรือได้คนเช่าที่ดินที่เป็นญาติกัน ฯลฯ

เกณฑ์บุญเก่านี้ ยังสามารถคุ้มเรื่องราวด้านลบในชีวิตพวกท่านที่เล่นงานหรือรอเล่นงานตลอดปีให้ลดความรุนแรงลงได้ในระยะนี้

2.ตลอดทั้งปีเหมือนตกกลางบ่อเงินบ่อทองให้ไขว่คว้าด้วยตัวเองแบบไม่ลืมหูลืมตาลืมตาย (ปรากฎการณ์พระราหูจร8ดาวประชีพเดินใน ราศีมีน-ภพกะฎุมภะ) แต่แนวลบระวังความเสี่ยง-คิดแต่จะได้ไม่คิดทางเสียเหมือนอะไรบังตา หรือผิดพลาดหรือพลั้งด้วยตัวเองเรื่องเงิน เพราะใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล แถมมีโอกาส ถูกคนสนิทใส่ร้ายระดับจะเอาให้ตายตามโฉลก ศัตรูสนิทใส่ความผิดให้วายปราณ (พระราหูจร8เดินในราศีมีนภพที่สอง-กะฎุมภะ-ดวงแตก-พินทุบาทว์-เดือดร้อนเพราะตัวเอง)

เคยเห็นมาได้โครงการใหญ่มากมาทำงานเหนื่อยจัดกดโอนเงินผิดบัญชีเสียหายหลายล้าน หรือหาเงินได้มากสภาพคล่องดีลืมระวังตัวถูกคนชั่วไม่มีเกียรติมาหลอกยืมเงินหรือโกง หรือใช้เงินเป็นเบี้ย หรือเสียเงินจากการเสี่ยง หรือนายต่างขาติหาเรื่องไล่ออก เป็นต้น

คำแนะนำสำหรับเกณฑ์นี้ คือ ไม่ว่าจะหาเงินได้มากหรือน้อยแค่ไหนโปรดพยายามอย่าให้กระเด็นจากกระเป๋ายกเว้นจะคิด-ตรองดีแล้ว เพราะถึงอย่างไรเกณฑ์นี้ทางโหรก็เรียกว่าราหูค้นทรัพย์ผลคือ ถ้าฐานการเงินพวกท่านไม่มั่นคง-หาเงินไม่เก่งผลด้านลบจะแรง ครูโหรท่านหนึ่งเปรียบเปรยไว้ว่า ระวังกินข้าววัด นอนศาลา ห่มผ้าผี ซึ่งผู้เขียนเคยเจอคนที่ผ่านประสบการณ์ครบสูตรนี้มาแล้วเพราะไปอยู่วัดจริง

 

3.ตลอดทั้งปีทุกข์หนักยังโถมทับชีวิตเหมือนหินหล่นใส่ เพราะต้องแบกภาระค่าใช้จ่าย - หรือแบกเรื่องงานหรือกิจการหรือพ่อแม่พี่น้อง แถมมีเรื่องใหญ่หนักๆเกิดในชีวิตเช่นเจ็บไข้ได้ป่วย สำคัญคือมีโอกาสตกหรือได้สถานะแบบไม่คาดฝันอันนำมาซึ่งคทุกข์มากกว่าสุขตามโฉลก จะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี ดังโปริสาตรราษ- ฎรเขาขับหนี สิริราชนคร (พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์ทับลัคนา-ดวงแตก-พินทุบาทว์) เช่น

แพ้เลือกตั้งหลุดจากตำแหน่งใหญ่ (ประชาชนขับไล่) หรือสัตว์เลี้ยงป่วยเสียเงินอุตหลุด หรือได้สถานะเมียหลวงทุกข์มาก ที่เจอครบสูตรลบแบบไม่น่าเชื่อ (เพราะแต่ละท่านจุดตั้งรับในดวงชะตาไม่เหมือนกัน) เพราะมีเกณฑ์อื่นผสมโรงที่ผู้เขียนเตือนคนกลุ่มนี้ว่าดวงตกที่สุดในรอบสามสิบปีเริ่มจากบุพการีนอนโรงพยาบาล - งานในดูแลพลาดแบบไม่น่าพลาดต้องตรวจสอบกันยกใหญ่-เพื่อนรักมากเป็นมะเร็งชนิดดุ

คำแนะนำสำหรับเกณฑ์นี้ คือ ให้สู้แบบกัดไม่ปล่อยตามอาการของพระเสาร์ เพราะแม้จะทุกข์แต่เมื่อนานๆไป (พระเสาร์เดินช้ามาก) ก็จะค่อยๆ คุ้นชินไปเอง ในระดับเมื่อพระเสาร์ย้ายราศีไปแล้วรู้สึกโหวงเหวงเพราะไม่ชินกับทุกข์ที่ค่อยๆลดลง

4.โอกาสทองปีที่สามในเจ็ดปี (เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565) ที่จะตีฝ่าทุกข์ - สุขเพื่อปรับระดับพื้นฐานของชีวิตที่จะใช้ในบั้นปลายให้แน่นด้วยฝีมือของพวกท่านเองทั้งเรื่องการเรียน - บ้านที่ดิน - รถเก่ง - กงสี - ทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว - พ่อหรือหรือแม่ (มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพที่สี่-พันธุ) อันจะนำไปสู่ความมั่นคง - ไม่มั่นคงของชีวิตบั้นปลายหรือไม่

ส่วนผลจะออกมาด้านบวก หรือลบนั้น อยู่ที่ฝีมือของพวกท่านเอง แต่คาดหมายผลได้แต่เพียงว่าเมื่อยืนอยู่หน้าบ้านประมาณกรกฎาคม 2572 พวกท่านจะถามตัวเองว่าเรื่องทั้งหลายเหล่านี้มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

เช่น เริ่มผ่อนอสังหาด้วยความยากลำบาก แต่ครั้นต่อมาก็รู้สึกดีที่อยู่อาศัย แต่ก็มีที่ล้มเหลวเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เสียเงินหลายล้านหรือย้ายภูมิลำเนา หรือขายอสังหาฯต่างประเทศเพื่อกลับไทย หรือเรียนจบเริ่มทำงาน หรือบ้างก็เรียนที่ไหนไม่มีความสุขย้ายที่เรียนเป็นว่าเล่นหรือเริ่มเตรียมบ้านไว้เพื่อเกษียณ หรือได้แบ่งมรดกของกงสีหรือวางแผนออกจากกงสี เป็นต้น

5.ตั้งแต่พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป-สิ้นปี เป็นโอกาสทองของการลงมือสร้างฐานของชีวิต ทั้งการเรียน - บ้านที่ดิน - รถเก่ง - กงสี - ทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว - พ่อหรือหรือแม่ (พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภภพพันธุ - ได้เกณฑ์สำคัญปทุมเกณฑ์) เกิดความร่มรื่นในครัวเรือน แม้อาจจะมีเรื่องกับญาติพี่น้องบ้างตามโฉลก พี่น้องหยามจะทำความด้วยริษยา แต่ด้านดีมีมากกว่า

เช่น ยอมรับที่ดินแปลงไม่สวยของกองมรดกเพื่อตัดปัญหา หรือถูกพี่น้องปิดทางเข้าออกบ้านต้องไปใช้ทางออกอีกทางแต่สบายใจด้วยกันทุกฝ่าย หรือตกลงกันได้เรื่องค่าดูแลพ่อหรือแม่ หรือเกษียณย้ายออกจากบ้านหลวง หรือพี่น้องมาขอให้ค้ำประกันเงินกู้ทำให้ลำบากใจบ้าง เป็นต้น

กล่าวโดยสรุปตลอดปี 2567 เกณฑ์ด้านลบในชีวิตรอเกิดหลายด้านมากที่พวกท่านส่วนใหญ่ (มีข้อยกเว้นสำหรับส่วนน้อย) ต้องดีฝ่าด้วยความสามารถ - เฉลียวฉลาดส่วนตัวแถมด้วยอาการที่มักไม่ใช่พวกเจ้าทุกข์ที่เป็นพิ้นฐานโดยรวมของคนลัคนาสถิตราศีนี้ที่หากทุกข์หนักเข้ามายังพอทน - ยักไหล่ใส่ - แบบนักเลงพอ และตั้งอกใจที่จะไม่พลาดเรื่องเงิน เพื่อคอยจังหวะดีของชีวิตต่อไป

ฟองสนาน จามรจันทร์
5 มกราคม 2567