'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมังกร ผู้ใหญ่อวยยศ เงินทองให้

'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมังกร ผู้ใหญ่อวยยศ เงินทองให้

"โหรฟองสนาน" เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมังกร เปลี่ยนแปลงใหญ่ความรัก - เหมือนตกอยู่ในกองเงินกองทองแต่ทุกข์ - ผู้ใหญ่อาจอวยยศ เงินทองให้ 

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 "โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่512 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมังกร เปลี่ยนแปลงใหญ่ความรัก - ลูกๆ - โอกาสของการหาเงินจากวงการบันเทิงหรือสิ่งใหม่ หรือเสี่ยงแบบคิดแล้วคิดอีก - เหมือนตกอยู่ในกองเงินกองทองแต่ทุกข์ - ผู้ใหญ่อาจอวยยศเงินทองให้ - ตั้งแต่ต้นปีมีโอกาสทะเลาะกับพี่น้อง หรือคนรักกันเสมอญาติครั้น 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป เกมส์เปลี่ยนเป็นความเก่งปรีชาสามารถจะส่งผลให้ไขว่คว้าสิ่งหวังได้แบบแปลกประหลาด

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้ง ดี-ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีมังกร (ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด-โปรดอย่านำทำนายไปใช้ผิดประเภท) จะเป็นดังนี้ คือ
 

\'โหรฟองสนาน\' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีมังกร ผู้ใหญ่อวยยศ เงินทองให้

1.เข้าสู่ปีที่สามในเจ็ดปีของหน้าใหม่เรื่องลูก - หลาน - เด็กๆในดูแล หรือความรักหรือการเสี่ยง (แบบคิดแล้วคิดอีกก่อนลงมือ) หรือหาเงินจากสิ่งใหม่ๆ-เรื่องเกี่ยวกับบันเทิง (มฤตยูจร0 เดินในราศีพฤษภ-ภพที่ห้า-ปุตตะ) ซึ่งปรากฎการณ์นี้เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565 ทอดเวลายาวนานถึงเจ็ดปี แล้วจะจบสิ้นประมาณกรกฎาคม 2572

เนื่องจากระยะเวลาที่เกิดยาวมาก ดังนั้นขอให้ใช้วิธีสังเกตว่าก่อนจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นจะมีการสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงก่อน เมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดเหตุการณ์ออกมาเปลี่ยนเป็นหน้าใหม่ในเรื่องเหล่านี้ไปเลย เช่น

 

ลูกแต่งงานเพราะท้องจึงเปลี่ยนสถานะเป็นแม่ - ตาหรือยาย หรือเริ่มฝากไข่ หรือแอบมีกิ๊กมานานจ้างเลิก หรือถูกครอบครัวกีดกันรักยาวนานมากตัดสินใจแยกออกมาเพื่อให้รักลงเอย หรือส่งลูกเข้าโรงเรียนแล้วรู้สึกโหวงเหวง หรือเปลี่ยนแฟนอุตหลุดแบบไม่คาดฝันจนเหนื่อย หรือเก็งกำไรขาดทุนย่อยยับ หรือเริ่มรับเป็นเจ้ามือหวยหลังจากเป็นคนกลางมาก่อน หรือเคยเก็งกำไรพลิกเป็นลงทุนระยะยาว เป็นต้น

2.ตลอดทั้งปีเกิดปรากฎการณ์ขยันหาเงินเอาเป็นเอาตาย เหมือนตกอยู่ท่ามกลางกองเงินกองทอง แต่ก็ไม่วายเอาทุกข์นำหน้าชีวิต ได้เงินก็ทุกข์ - ไม่ได้เงินก็ทุกข์แถมอาจทุกข์เรื่องเงินของคู่ครองด้วย หรือไม่ก็ถูกโกง เพราะทุกข์เพราะรับ หรือค้ำประกันคนอื่นตามโฉลก เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย (พระเสาร์จร7ดาวประจำชีพเดินในราศีกุมภ์-ภพกะฎุมภะ) เช่น ปรับรีไฟแน้นท์บ้านเป็นหนี้ยาวกว่าเดิม หรือแม้จะหาเงินได้มากเพราะได้งานโครงการใหญ่แต่สภาพคล่องฝืดมาก หรือยอดสั่งซื้อสินค้าเพิ่มแต่เก็บเงินได้ช้า หรือเป็นทุกข์มากเพราะพ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่แต่ต้องแบ่งกิจการของครอบครัวที่พ่อแม่สร้างมาแต่เดิมกับพี่น้องเพราะถูกเอาเปรียบมานาน หรือทุกข์เรื่องคู่ครองเสียหายทางการเงินมหึมา หรือทางกลับกันเสียหายทางการเงินต้องพึ่งคู่ครอง หรือเพื่อนยืมเงินแล้วโกงซึ่งๆหน้า หรือค้ำประกันเงินกู้เป็นวงถูกเบี้ยวเจ้าชะตา และเพื่อนในวงต้องแบ่งกันชดใช้ เป็นต้น

 

3.ตั้งแต่ต้นปี - 30เมษายน 2567 เกิดปรากฎการณ์มีเรื่องขัดใจกับพี่น้องหรือคนที่รักกันเหมือนพี่น้อง ส่วนใหญ่ต้นตอมาจากค่าใช้จ่ายจากความเจ็บไข้ได้ป่วยของพ่อแม่หรือหรืองาน ตามโฉลก พี่น้องหยามจะทำความด้วยริษยา (พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีเมษ-ภพที่สี่-พันธุ) เช่น ร่วมงานการเมืองกันมาเหมือนพี่น้องกอดคอกันตายได้แต่ต้องแยกทางกันเพราะขัดใจตำแหน่งทางการเมือง หรือตกลงกันไม่ได้ระหว่างพี่น้องว่าจะรักษาพ่อหรือแม่ต่อหรือไม่หรือตกลงกันไม่ได้ว่าจะส่งพ่อแม่ไปสถานดูแลหรือไม่หรือมีพี่น้องไม่ทำมาหากินเป็นภาระหรือกำลังจะได้มรดกพี่น้องมีเรื่องกันแล้วหรืออยู่กับพี่น้องไม่ได้ต้องเช่าบ้านอยู่ เป็นต้น

เคล็ดทางโหรด้านดีของข้อนี้ คือ ไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดพวกท่านจะหาทางแก้ปัญหาได้แล้วความร่มรื่น-สามัคคีในครัวเรือนจะกลับมา เช่นแยกกันทางการเมืองแล้วสบายใจทางใครทางมัน หรือตกลงเรื่องพ่อแม่ได้แล้วสบายใจขึ้น เป็นต้น

4.ตลอดทั้งปีได้เกณฑ์บวกจากพระราหูจร(8) ในรอบสิบแปดปีตามโฉลก พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง (พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพที่สามสหัชชะ) ส่งผลให้พวกท่านโดดเด่นตามระดับวาสนา แถมด้วยความกล้าหาญมีสง่าราศี หรือได้หนังสือเอกสารหรือเดินทางบ่อยทั้งใกล้ไกล แต่เกณฑ์นี้อาจจะเพิ่มแรงกวนใจจากพี่น้อง - ญาติหรือเพื่อนบ้านให้ต้องแก้ไข เช่น 
ได้รับแต่งตั้งรับตำแหน่งใหญ่ของแผ่นดิน หรือได้เป็นที่ปรึกษาเพราะช่วยพรรคการเมืองหาเสียง หรือได้เอกสารสมรสจากสามีต่างชาติ หรือทะเลาะกับญาติเรื่องมรดกใช้วิธีขอซื้อทั้งหมดเพื่อแก้ปัญหา หรือถูกเพื่อนบ้านยืนด่าเจ้าชะตาด่ากลับ (กล้าหาญเห็นช้างเท่าหมู) ต้องเรียกตำรวจ (ตัวแทนพระราหู)มาระงับเหตุ

5.ตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 - สิ้นปี จบสิ้นปรากฎการณ์อึดอัดเรื่องพี่น้อง เข้าสู่ปราปฎการณ์ใหม่ ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จไม่คาดฝัน - แปลกประหลาดได้เพราะความสามารถของพวกท่านเองแถมช่วงนี้เป็นโอกาสอันดีเรื่องแฟนแบบน่าประหลาดใจ หรือได้ลูก-อารมณ์สดชื่นตามโฉลก เพราะปรีชาได้ลาภาโดยสบาย (พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพที่ห้า-ปุตตะ) เช่น

ได้ทุนเรียนต่อระดับสูงในสาขาวิชาล้ำสมัย หรือได้ห้องทดลองที่รอมานานดีใจจนร้องไห้ หรือทำกิ๊ฟได้ลูกสมใจหวัง หรือได้แฟนแสนฉลาด หรือแปลกกว่าคนอื่นหรือล้อคถล่มมีแฟนอีกคนพลิกเป็นแต่งกับอีกคน หรือได้เข้าสังคมเพื่อนใหม่แบบแปลกประหลาด หรือได้โบนัส หรือรายได้พิเศษเกินคาด (มีบางท่านอาจน้อยเกินคาดก็มี) หรือเคยตกงานได้งานใหม่มีความสุขมาก เป็นต้น

โดยสรุปตลอดทั้งปี ไม่ว่าพวกท่านจะมีทุกข์นำหน้าชีวิตขนาดไหนโปรดอย่าละเลยโอกาสไขว่คว้าหาเงินทองก้อนใหญ่เพราะได้แล้วทุกข์ดีกว่าไม่มีแล้วทุกข์ อีกทั้งจะมีความเข้มแข็งกล้าหาญ ผู้หลักผู้ใหญ่อวยยศ-เงินทองให้ ครั้นปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไป ชีวิต-อารมณ์ จะรื่นรมณ์ขึ้นความสุขหลายๆด้านจะเข้ามาในชีวิตคานเรื่องทุกข์ได้พอสมควร

ฟองสนาน จามรจันทร์
28 ธันวาคม 2566