'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีธนู มีโชคด้านการเงิน

'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีธนู มีโชคด้านการเงิน

"โหรฟองสนาน" เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีธนู ท่ามกลางความผันผวนของสุขภาพ - หนี้สิน - ลูกน้อง - บ้านที่ดินรถ แต่หัวหน้าดาวร้ายยังให้โชคด้านการเงินตลอดปีชนิดสามสิบปีมีหนึ่งรอบ - ต้นปีถึงปลายเมษา

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2566  "โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่511 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีธนู ท่ามกลางความผันผวนของสุขภาพ - หนี้สิน - ลูกน้อง - คนใช้และเดือดเนื้อร้อนใจพ่อแม่ - บ้านที่ดินรถเก่งการเรียน แต่หัวหน้าดาวร้ายยังให้โชคด้านการเงินตลอดปีชนิดสามสิบปีมีหนึ่งรอบ - ต้นปีถึงปลายเมษาหัวหน้าดาวดียังอวยเพิ่มด้านบวกให้แต่หลังจากนั้นต้องเพิ่มแรงสู้ - ไขว่คว้า

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้ง ดี-ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีธนู (ไม่ใช่ชาวราศี - หรือเดือนเกิด -โปรดอย่านำทำนายไปใช้ผิดประเภท) จะเป็นดังนี้คือ

1.ตลอดทั้งปียังมีแนวโน้มสุขภาพทรุดโทรม - เกิดเรื่องหนี้สินที่เป็นได้ทั้งลูกหนี้-เจ้าหนี้หรือลูกน้องหรือคนใช้ก่อกวนหรือมีปัญหาให้แก้ไขต่อเนื่องจากประมาณกลางกรกฎาคม 2565 โดยอาการนี้จะกินเวลาเจ็ดปีและไปสิ้นสุดเอาประมาณกรกฎาคม 2572 (มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพอริ)
จึงในระยะเจ็ดปีนี้ถือเป็นช่วงที่จะอุบัติของหน้าใหม่ด้านสุขภาพอนามัย หรือหนี้สินหรือลูกน้องคนใช้ - ที่เป็นบริวารทั้งหลายในชีวิตพวกท่าน เพียงแต่จะเกิดช่วงใดเท่านั้น

\'โหรฟองสนาน\' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีธนู มีโชคด้านการเงิน

โดยคาดผลคือหากพวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านประมาณกรกฎาคม 2572 ก็จะถามตัวเองว่าเรื่องทั้งหลายที่กล่าวถึง มาถึงจุดนั้นได้อย่างไร เช่น

เป็นเจ้าหนี้ฟ้องคนที่ยึดมรดกไป หรือถูกยืมเงินได้แต่ดอกเบี้ยจะเอางินก้อนคืนก็ไม่ได้ หรือถูกโกงต้องฟ้อง หรือเคยมีลูกน้องเป็นร้อยเหลืออยู่แต่เลขาคนเดียวเพราะปิดบริษัท หรือรำคาญมากเอาหุ่นยนต์มาใช้ในกิจการลดแรงงานที่กวนใจมาตลอด หรือเริ่มกินยาตลอดชีวิต หรือไม่อยากกินยาหาทางออกกำลังสู้กับโรคเพราะเริ่มรักตัวเองกลัวป่วย หรือเริ่มซื้อประกันสุขภาพ เป็นต้น

2.ตลอดทั้งปียังต้องเฝ้าระวังการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นพื้นฐานชีวิตโดยใช้อารมณ์ - เหมือนมีอะไรบังตา ทั้งเรื่องบ้าน - ที่ดิน - รถเก่ง - พ่อหรือแม่ - การเรียน - ทรัพย์ในดินสินในน้ำ - มรดก - กงสีของของครอบครัว แถมด้วยอาการอยู่ที่ไหนก็รำคาญ - ไม่มีความสุขถูกคนชั่วก่อกวนหาเรื่องตามโฉลก จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง (พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพพันธุ-ชะตาแตก-พินทุบาทว์)

 

เกณฑ์นี้เริ่มแสดงอาการมาตั้งแต่กลางตุลาคม 2566 แล้วเช่น ไปคว้าคอนโดมาหลายห้องผลคือสภาพคล่องทางการเงินสะดุดเจอหนี้มหึมาไปอีกยาว หรือไปเริ่มทำการเกษตรโดยไม่ศึกษาให้ถ่องแท้และไม่ใช่สิ่งที่ถนัดผลคือเงินเก็บลดวูบ หรืออยากได้บ้านหลังที่สอง หรือจู่ๆก็รำคาญนายอยากเปลี่ยนงาน หรือพลาดไม่ได้เรียนต่อต้องกลับบ้าน หรือไม่ได้มหาวิทยลัยที่ต้องการ เป็นต้น

วิธีการรับมือเกณฑ์นี้คือ ควรเน้นใช้สติ - ดึงอารมณ์อยู่กับความเป็นจริง-คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆออกไป (พระราหูจร8เดินในราศีมีน-บ้านเดิมของพฤหัสบดี-หัวหน้าดาวดี คล้ายกำลังลุ่มหลงมัวเมาไปเจอพระหรือคนให้สติ) พยายามทอดการตัดสินใจประเด็นเหล่านี้ไปหลัง 5 พฤษภาคม 2568 (พระราหูจรย้ายราศี)

3.ตลอดทั้งปีมีด้านบวกมากของชีวิต คือ พวกท่านส่วนใหญ่มีโอกาสได้เงิน-ยศในระดับสะใจสามสิบปีมีหนึ่งครั้ง (ต่อเนื่องจากมีนาคม 2566) ตามโฉลก ท่านทายหมาย ได้เพริศพราย ยศ-เงินทอง (พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่สาม-สหัชชะ-โยคหน้าลัคนา)

เนื่องจากเกณฑ์นี้เป็นช่วงโอกาสทองในชีวิตของพวกท่าน ด้วยหลักที่ว่าปกติพระเสาร์ซึ่งเป็นหัวหน้าดาวร้ายตัวโทษ - ทุกข์เทพเจ้าแห่งความระทมนี้เมื่อให้โทษกับลัคนาก็จะเล่นงานเสียอ่วม แต่ครั้นจะให้คุณงามความดีเหมือนที่กำลังอวยให้พวกท่านก็จะให้อย่างหนักแน่น - มั่นคง - ยาวนาน

สำคัญคือพระเสาร์นี้โดยพื้นฐานเป็นตัวแทนการเงินของพวกท่านอีกต่างหาก จึงไม่ว่าจะมีเกณฑ์ดีหรือร้ายแค่ไหนเสริมแทรกเข้ามาในชีวิต - ควรจะใช้โอกาสนี้หาเงินให้ได้มากที่สุดก่อนที่เกณฑ์นี้จะหมดไป

ผู้เขียนเองเคยผ่านปรากฎการณ์คล้ายกับที่กำลังเกิดกับพวกท่านในช่วงปี 2567 มาแล้วคือสุขภาพโทรมจัดผ่าตัดสองครั้งด้วยความทนทุกข์ทรมานทั้งก่อนและหลังผ่า โรคเก่าที่หายไปสิบกว่าปีโผล่กลับมา แต่ระหว่างนั้นก็หาเงินได้มากที่สุดในชีวิต แล้วยังมีข้อมูลอื่นที่รวบรวมมา เช่น

เคยทำโครงการหลักล้านต้นๆเป็นพลิกเป็นได้เซ็นต์สัญญาห้า-สิบล้าน หรือบริษัทเดิม (อาการพระเสาร์-ของเก่า) เรียกไปทำงานหรือไปทำกิจการใหม่ของบริษัทแล้วประสบความสำเร็จหรือได้เซ็นต์สัญญาหนี้ดีเช่นหนี้การเรียนของลูกก้อนมหึมา หรือรับหนี้มหึมา (ตามเกณฑ์ข้อ1) เพราะคู่ชีวิตจากไปทุกข์มากแต่ไปพบเอกสารเก่า (อาการของพระเสาร์) ที่เซ็นต์หย่ากับคู่ชีวิตนานแล้วทำให้หลุดจากกองหนี้เป็นต้น

4.ตั้งแต่ต้นปี - 30 เมษายน 2567 เพราะความเก่งของพวกท่านจะอำนวยลาภ ความสำเร็จในชีวิตเสริมเป็นโชคและรายได้-งานพิเศษ-ได้แฟนหรือลูกเข้ามาอีกเกณฑ์อย่างโดดเด่น ตามโฉลก..พระปรีชา ได้ลาภาโดยสบาย (พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ-ภพที่ห้า-ปุตตะ-มาตรฐานราชาโชค) อีกทั้งเกณฑ์นี้สามารถเบรคความรุนแรงของราหูจรที่ทำดวงชะตาของพวกท่านแตก (ตามข้อ2) ให้ลดลงด้วย จึงหากจะลงมือทำอะไรเกี่ยวกับบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียนควรจะเป็นช่วงนี้

เช่นได้ตำแหน่งที่ปรึกษา หรือได้ต่ออายุงาน หรือเซ็นต์สัญญาซื้อบ้านใหม่หลังจากคิดรอบคอบแล้ว หรือหาที่เรียนใหม่ หรือย้ายภูมิลำเนาหรือประเทศ

5.ตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป-สิ้นปี ตัวช่วยที่ได้อะไรแบบสบายๆจางไป เหลือต้องออกแรงต่อสู้-ประมูล-แข่งขัน ด้านดีอาจจะได้บริวารที่เข้าท่า แถมสุภาพที่เคยทรุดโทรม (ตามเกณฑ์ข้อ1) จะแข็งแรงขึ้นช่วยให้ไขว่คว้ายศ-เงินทอง (ตามข้อ3) แม้จะออกอาการฝืดบ้าง-ไม่คล่องเหมือนก่อนหน้านี้ แล้วต้องระวังถูกคนมารยาโดยเฉพาะเพศหญิงแอบใส่ร้ายตามโฉลก หญิงมารยา ใส่โทษาให้วุ่นวาย (พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีพฤษภ-ภพอริ) ซึ่งกรณีของพวกท่านต้องระวังอาการใส่ร้ายแบบลับหลัง-ลึกลับ-ซับซ้อน(พฤหัสบดี-เป็นตัวแทนภาพวินาสน์ เช่น

จู่ๆ นายหมางเมินเพราะมีคนแอบใส่ร้ายแต่ไม่รู้ชัดว่าเป็นใคร หรือทะเลาะกับผู้ใหญ่ในครอบครัวเพราะมีคนยุหรือมีผู้หญิงมาลอกผลงานไปทำกิจการแข่งหรือถูกพนักงานปล่อยเงินกู้ดึงเรื่อง เป็นต้น

กล่าวโดยสรุป ท่านที่ ลัคนาสถิตราศีธนู ไม่ว่าเกณฑ์ด้านลบจะผุดกับชีวิตตลอดปีขนาดไหน ก็มีแนวโน้มได้ผลบวกใหญ่ - มหึมาจากหัวหน้าดาวร้ายตลอดทั้งปีโดยเฉพาะด้านการเงิน ช่วงไหนฝืดหรือมีปัญหาสุขภาพหรือร้อนที่อยู่ที่เรียนที่ทำงานก็หาทางแก้ไข ไปตามสภาพ

ฟองสนาน จามรจันทร์
22 ธันวาคม 2566