'หมอช้าง' เผย 2 ราศีสุดปัง! มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต - ดวงดีมีโชคลาภมากสุด ในปี 67

'หมอช้าง' เผย 2 ราศีสุดปัง! มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต - ดวงดีมีโชคลาภมากสุด ในปี 67

'หมอช้าง' เผยราศีมีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต มั่งคั่งร่ำรวย และราศีที่ติดอันดับดวงดีมีโชคลาภมากที่สุด เตรียมรับข่าวดี 12 ปีมาครั้งเดียว ในปี 67

หมอช้าง 'ทศพร ศรีตุลา' หมอดูชื่อดังของเมืองไทย เผยคำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีมีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต มั่งคั่งร่ำรวย ในปี 67 และราศีที่ติดอันดับดวงดีมีโชคลาภมากที่สุด เตรียมรับข่าวดี 12 ปีมาครั้งเดียว

 

 

โดย 'หมอช้าง ทศพร' ได้เผยคำพยากรณ์ดวงชะตาดังนี้ 

  • ราศีมีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต มั่งคั่งร่ำรวย ในปี 2567 คือ 'ราศีเมษ' (14 เม.ย. - 14 พ.ค.) 

สำหรับชาวราศีเมษต้องบอกว่าในปี 2567 นี้ เป็นปีที่ดวงดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลที่ดีจากดาวพฤหัส ซึ่งในทางโหราศาสตร์ดาวพฤหัสเป็นดวงดาวที่ดีที่สุด ข่าวดีคือในวันที่ 25 มกราคม จนถึง 24 มีนาคม 2567 ช่วงเวลานี้เป็นนาทีทองสำหรับชาวราศีเมษเลยทีเดียว 

 

การงาน : ในเรื่องงานจะมีความก้าวหน้า มีความสำเร็จที่ดีเข้ามา เพราะว่าดาวดวงนี้เปรียบเสมือนเป็นตัวช่วยที่ดีให้งานของคุณนั้นมีโอกาสเดินหน้าต่อ อะไรที่คิดและตั้งใจถ้าก่อนหน้านี้เหมือนกับชักกะเย่ออยู่ คือซ้ายทีขวาทีไม่ได้ทำสักที ในปี 67 นี้ได้เริ่มต้นอย่างแน่นอน

 

หากใครที่อยากจะศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม โชคในเรื่องการศึกษาก็ส่งผลดีมาก จะได้เรียนต่อ ได้ศึกษาต่อ ใครที่เรียนอยู่ก็อาจจะสำเร็จการศึกษา มีข่าวดีเข้ามา

 

การเงิน : ส่วนในเรื่องของการเงินต้องบอกข่าวดีว่า ดวงดาวการเงินสุกสว่าง มีพลัง ดาวการเงินของคุณอยู่ในจุดที่มั่นคงเหมือนที่ไม่เคยมีมาก่อน พอหลังจากเดือนเมษายนไปแล้วคุณมีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้โชคก้อนใหญ่ หรือมีรายได้พิเศษจากทางไกลเข้ามา เป็นปีที่การเงินมั่นคงและมั่งคั่งแบบจัดเต็ม

 

ความรัก : ในเรื่องของความรัก พอพระราหูออกไป ประกอบกับดวงดาวอื่นๆเริ่มอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น ก็จะส่งผลทำให้ความรักมีความสุขมากยิ่งขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลงสถานะ เลื่อนจากเพื่อนมาเป็นแฟน หรือจากแฟนมาสู่การแต่งงานในปี 2567 นี้

 

\'หมอช้าง\' เผย 2 ราศีสุดปัง! มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต - ดวงดีมีโชคลาภมากสุด ในปี 67

 

 

  • ราศีเตรียมรับข่าวดี 12 ปีมาครั้งเดียว ติดอันดับราศีมีดวงโชคลาภมากที่สุด ในปี 2567 เป็นปีที่พบเจอการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ได้แก่ 'ราศีพฤษภ' (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) 

 

สำหรับชาวราศีพฤษภ ในปี 2567 เป็นปีของคุณเลยทีเดียว เหตุการณ์แบบนี้ 12 ปีจะมาเพียงครั้งเดียว ดังนั้นใครที่เกิดราศีนี้เตรียมรับข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม จนถึงวันที่ 25 กันยายน จะเป็นช่วงเวลาแห่งวิวัฒนาการการปรับเปลี่ยนชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้น จิตใจจะมีความมั่นคงใจสู้มากขึ้น

 

การงาน : เรื่องของการทำงานเป็นราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอย่าลังเล เพราะว่าคุณมีโอกาสเปลี่ยนแล้วดีขึ้น

การเงิน : ส่วนในเรื่องของการเงินนั้นในช่วงกุมภาพันธ์ มีนาคม ให้จับตามองในช่วงนี้ให้ดี เพราะถือว่าเป็นจังหวะดี นาทีทองสำหรับราศีพฤษภ ดวงดาวการเงินแข็งแรงมีพลัง และอีกเรื่องก็คือเรื่องของโชคลาภ เพราะเป็นราศีที่ติดอันดับราศีที่จะมีดวงในเรื่องของการเสี่ยงโชคมากที่สุดในปี 2567

 

ความรัก : ส่วนเรื่องของความรักปีนี้ไม่ได้แย่ มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น ขอฝากเตือนชาวราศีพฤษภเรื่องของน้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้น ให้ดูแลอาหารการกินให้ดี หมั่นออกกำลังกายให้เหมาะสม

 

\'หมอช้าง\' เผย 2 ราศีสุดปัง! มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต - ดวงดีมีโชคลาภมากสุด ในปี 67