'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีตุลย์ ยุ่งยากมรดกการเงิน

'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีตุลย์ ยุ่งยากมรดกการเงิน

"โหรฟองสนาน" เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีตุลย์ ยังอยู่ภายใต้อิทธิพลการทำ-สู้อะไรได้เพียงกลางๆ แต่ก็มีแรงฮึดตลอดปี - พึงระวังต่อไปกับอาการแตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกการเงิน หรือลูก-แฟนป่วย

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 "โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่509 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีตุลย์ ยังอยู่ภายใต้อิทธิพลการทำ - สู้อะไรได้เพียงกลางๆแต่ก็มีแรงฮึดตลอดปี - พึงระวังต่อไปกับอาการแตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกการเงิน หรือลูก-แฟนป่วย หรือเจออำนาจลึกลับ - เมษายน 2567 เป็นต้นไปหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักต้องงัดกลยุทธทุกอย่างมาสู้

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีตุลย์ (ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด) จะเป็นดังนี้ คือ

1.ตลอดปีระวังแตกแยก พี่น้องหรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือยุ่งยากเรื่องเงิน-ลูกหรือแฟนป่วย หรือถ้าออกแนวดีจะได้แฟนแดนไกลหรือเจอประสบการณ์จากอำนาจลึกลับ - ลูกหรือแฟนป่วย (มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีพฤษภ-ภพมรณะ)

เกณฑ์นี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ตั้งแต่กรกฎาคม 2565 และจะยาวไปถึงกรกฎาคม 2572 รวมระยะเวลาเกิดแล้ว-รอเกิดทั้งหมดเจ็ดปีโดยไม่จำเป็นต้องเกิดตลอด

เช่นพี่น้องรำคาญเพราะป่วยไม่ทราบสาเหตุ หรือพี่น้องปิดทางเข้าบ้าน หรือต้องเคลียร์มรดกหรือถูกหักหลังเรื่องมรดกหรือเลิกคบกับเพื่อนที่ร่วมทุนกันไปเลยหรือทะเลาะเพื่อนสนิทที่ปูดความลับเพราะทำให้เดือดร้อนมากหรือทำลูกแล้วแท้งเสียใจมากหรือลูกป่วยด้วยโรคหายากมากหรือไปทำงานเจอแฟนที่ต่างประเทศ หรือเลิกกับแฟนแล้วได้แฟนใหม่ เป็นต้น

\'โหรฟองสนาน\' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาราศีตุลย์ ยุ่งยากมรดกการเงิน

ส่วนประสบการณ์อำนาจลึกลับที่เก็บข้อมูลมา เช่น เจ้าชะตาขับรถมอเตอร์ไซด์มาหลายปีไม่เคยเกิดเหตุร้าย แต่เมื่อได้เกณฑ์นี้ถูกรถกระบะส่งของทึบตัดหน้า หมอจะใส่เหล็กสองแผ่นที่ขาแต่กลับต้องใส่สี่แผ่น แต่ขณะอยู่ห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ธนาคารโทร.มาว่าอนุมัติเงินกู้แล้วให้ไปเซ็นต์สัญญา เมื่อไปเซ็นต์เองไม่ได้เจ้าหน้าที่เอาให้เซ็นต์ที่โรงพยาบาล หรือบางท่านไปนวดเจอก้อนเนื้อผลคือ มะเร็ง หรือรถยางแตกหมุนหลายรอบแล้วไปหยุดหน้าร้านปลี่ยนยาง หรือหมายศาลมาติดหหน้าบ้านแบบไม่รู้ตัวเพราะผลของการ กดไลก์ - แชร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ลืมไปแล้วว่าทำตั้งแต่เมื่อใดเป็นต้น

2.ตลอดทั้งปีมีโอกาสได้หรือเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็ได้ผลเพียงกลางๆ ตามโฉลก จะได้ของ บ่เลิศพร้องพอใช้การ (พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่ห้าปุตตะ) เช่น เปลี่ยนที่ทำงานก็ได้เงินเดือนงั้นๆ หรือได้แฟนแบบกลางๆพาเข้าบ้านคนในบ้านงง หรือลูกลงเลือกตั้งผลได้กลางๆ ไม่ชนะแต่ได้เป็นรัฐบาล หรือเข้าสู่หน้าใหม่ด้านสุขภาพที่ต้องเดินทางชีวิตใหม่เนื่องจากต้องระวังเพราะมีอาหารบางอย่างที่แตะ-กินไม่ได้เลย หรือกู้ซื้อบ้านผ่านแต่ไม่ผ่านการกู้เพื่อปรับปรุง หรือได้ที่เรียนกลางๆ เป็นต้น แม้เกณฑ์นี้จะกดดันเรื่องกลางๆ แต่ถึงอย่างไรก็ยังได้

3.ตลอดทั้งปีอารมณ์พวกท่านจะออกแนวอาการของนักสู้ - คล้ายๆ เห็นช้างเท่าหมู แถมสู้-แข่งขัน-ประมูลแล้วจะได้ แม้จะกลางๆ (ตามหลักข้อ2) ภายใต้เงื่อนไขว่าจะต้องไม่ คิดลบ-คิดบาป หรือผิดใจกับใคร หรือลูกหรือแฟนป่วยต้องแก้ปัญหาให้ตามโฉลก จะได้ลาภอย่าคิดบาปผิดใจเขา (พระราหูจร8เดินในราศีมีนภพที่หก-อริ)

เช่น งานเคยมีปัญหาจนจะป่วยจิต แต่ในที่สุดฮึดรักตัวเองหาทางชิ่งออกมาอย่างนุ่มนวลแล้วรับงานที่ด้อยกว่าเดิมเพื่อไม่ยอมให้จิตตกมากกว่านั้น หรือเสี่ยงยอมให้ลูกเล่นการเมืองผลไม่เลิศเลอแต่ก็ออกแนวบวก

อีกมุมหนึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าลูก หรือเด็กๆในดูแล หรือคนรักของพวกท่านอาจสร้างปัญหาให้สู้ เช่นลูกขับรถชนคนต้องยื่นมือเข้าไปช่วยคดีความหรือแฟนป่วยหรือแฟนซื้อของเพลินสร้างหนี้บัตรเครดิตให้เคลียร์ เป็นต้น ซึ่งช่วงที่เหมาะสำหรับลงมือทำตามข้อต่อไป

4.ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรตั้งแต่ต้นปี-30 เมษายน 2567 เพราะความเก่ง-มีปัญญาของพวกท่านก็มักจะแก้ไขปัญหาได้ส่วนใหญ่เป็นปัญหาที่เกี่ยวกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต (เช่นบริษัททำงานอยู่) จนเกิดโชคลาภตามมา ตามโฉลก ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา เช่นถูกเลิกจ้างแต่ได้งานใหม่ทันที หรือกำลังเซ็งบริษัทจัดมากถูกทาบทามให้ไปทำงานบริษัทใหม่หรือคู่ครองป่วยก็ช่วยดูแลได้หรือช่วยเคลียร์ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งในบรรดาญาติกับคู่ครอง เป็นต้น

5.ชีวิตเริ่มพลิกเริ่มตั้งแต่ 30 เมษายน 2567-สิ้นปี ทางโหรถือว่าพวกท่านดวงชะตาตก คล้ายหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนัก ไม่สามารถช่วยเหลือหรือคุ้มครองดวงชะตาได้ บรรดาเรื่องร้ายที่รอเกิดก็จะออกแนวร้ายมาก ส่วนเรื่องแนวบวกที่ควรจะได้ก็จะไม่เกิดหรือเกิดก็ ฝืด-หรือเข็นแห้ง แถมมีโอกาสได้ความผิดจนจิตใจเหมือนพ่ายแพ้ตามโฉลก ได้ความผิด จนน้ำจิตชัยปรา (พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพมรณะ) เช่น

ถูกบริษัทเดิมฟ้องร้อง หรือถูกตั้งกรรมการสอบ หรือต้องขึ้นศาลเป็นพยานทั้งๆไม่มีส่วนได้เสียในคดีหรือคู่ครองลงทุนพลาดมหึมาต้องช่วยรับภาระหรือส่งคนป่วยเข้าโรงพยาบาลเจอการรักษาแบบแยกส่วนคนป่วยอาการหนักกว่าตอนเข้าไป เป็นต้น

แต่เกณฑ์นี้สำหรับบางท่านอาจจะออกแนวดี คือ ได้มรดก ได้ทรัพย์สินเงินทอง หรือได้ค่าชดเชย ได้ประกันภัย-ประกันชีวิตแบบไม่คาดคิดมาก่อน (กรณีพฤหัสบดีกำลังเป็นศรีจร) ซึ่งหลายคนก็บอกผู้เขียนว่า ไม่อยากได้อาการนี้เพราะก่อนจะได้ต้องสูญเสีย

หรือไม่บางท่านอาจจะยิ่งฟลุ้ค (กรณีพฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจร) ก็จะออกแนวเรื่องร้ายสงบให้ชั่วคราว เรื่องดีๆที่รออยู่ก็จะโงหัวเกิดได้ ซึ่งทั้งสองกรณีนี้โหรประจำตัวสามารถบอกพวกท่านได้

กล่าวโดยตลอดสรุป ปีใหม่ 2567 โปรดระวังอาการแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงิน แฟนหรือลูกป่วยหรือสร้างปัญหาให้และอาจเจออำนาจลึกลับให้อัศจรรย์ใจ และตลอดปียังได้-ทำอะไรใหม่หวังผลในระดับกลางๆ แต่อารมณ์สู้จะเกินร้อย ซึ่งคงได้ใช้ประโยชน์มากช่วงตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป ที่หัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนัก

ฟองสนาน จามรจันทร์
8 ธันวาคม 2567