'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาสถิตราศีกันย์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 - ตามหาความฝัน

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาสถิตราศีกันย์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 - ตามหาความฝัน

"โหรฟองสนาน" เผยลัคนาสถิตราศีกันย์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 - ตามหาความฝันและปฏิวัติทางชีวิต ตั้งแต่ต้นปีดวงแตกยับเยินเหมือนหัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้าห้องไอซียู. รอดได้เพราะต้องสู้ยิบตา รอสิ้นเมษาดวงชะตาเริ่มฟื้นช่วยเบรกด้านร้าย - เสริมด้านดี

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 "โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่507 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาสถิตราศีกันย์ ตามหาความฝันและปฏิวัติทางชีวิต - ตั้งแต่ต้นปีดวงแตกยับเยินเหมือนหัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้าห้องไอซียู. - รอดและได้ตลอดทั้งปีเพราะสู้ยิบตา - ต้องสู้จึงจะได้ - รอสิ้นเมษาดวงชะตาเริ่มฟื้นช่วยเบรกด้านร้าย - เสริมด้านดี

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้ง ดี-ร้าย ที่เกิดได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในทางชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตสถิตราศีกันย์ (ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด) ตลอดปีจะเป็น ดังนี้คือ

\'โหรฟองสนาน\' เผยลัคนาสถิตราศีกันย์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 - ตามหาความฝัน

1.เข้าสู่ปีที่สามในเจ็ดปี (เริ่มมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2565) ของการลงมือตามความฝันในห้วงสำนึก หรือปฏิวัติใหญ่ - ผันผวนจัดในทางชีวิต - เรื่องในบ้าน หรือเดินทางไกล หรือเรียนต่อระดับสูง หรือแสวงหาทุน หรือผู้สนับสนุน หรือแสวงบุญ หรือออกบวช (มฤตยูจร0เจ้าเรือนอริ - เดินในราศีพฤษภ - ภพที่เก้าศุภะของดวงชะตา) เช่น จากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานฝันอยากกลับบ้านเกิดก็ลงมือสู้และทำ หรืออยากหมด หรือลดหนี้ก็ลงมือทำ หรือไม่เคยสวดมนต์ก็เริ่มทำ หรือเปลี่ยนความเชื่อ-ศาสนา-การเมือง แบบไม่น่าเชื่อ หรือออกบวชแต่ มีที่บวชมานานกลับสึก หรือเริ่มเรียนต่อระดับสูงแต่ก็มีที่พลาดเรื่องเรียนไม่น่าเชื่อหรือเปลี่ยนทางชีวิตเช่นหยุดกินมังสวิรัติ หรือชีวิตเจอกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งตัวเองหรือคนในบ้าน หรือจากข้าราชการเปลี่ยนทางชีวิตไปทำงานเอกชน เป็นต้น

 

2.เกณฑ์ออกแนวร้ายตลอดทั้งปี เจอปรากฎการณ์ชะตาแตก - ช้ำ - หรือพินทุบาทว์ ทุกข์ๆ - ยากๆด้วยอารมณ์ - ความมืด - อวิชชา - ความเสี่ยงเรื่องคู่ครองหรือไม่ก็บรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย หรือเข้าหุ้น - เล่นหุ้น หรือไม่คดีความตามโฉลก จะมัวเมา - ว่าความเขาภัยถึงตัว (พระราหูจร8เดินในราศีมีนเล็งลัคนา) ตามที่เก็บข้อมูลมา เช่น ได้-หรือเสียคู่ครองจากความลุ่มหลงมัวเมา หรือใช้อารมณ์ หรือได้คู่ต่างชาติต่างภาษา หรือได้คู่ที่เป็นนักเลงด้านใดด้านหนึ่งหรือไม่คู่ครองก็ป่วย หรือต้องแยกกันอยู่กับคู่ครอง หรือคู่ครองสร้างหนี้ให้ หรือคู่ครองไม่มีความสุข - ขว้างอารมณ์ใส่ แต่เคยเห็นอีกด้านคือชีวิตครอบครัวมีปัญหามากกอดกันร้องไห้กับคู่ครองก็มี หรือเดือดร้อนถูกหุ้นส่วนโกง หรือลดสาขาธุรกิจ หรือมีคดีความลูกน้องฟ้อง หรือถูกฟ้องเรื่องหนี้ หรือเสียหุ้นมากกว่าได้ หรือเสียเงินเพราะเสี่ยง เป็นต้น

สรุปสำหรับเกณฑ์ร้ายข้อนี้ คือ ตลอดทั้งปีต้องประคองชีวิตคู่ให้ดี หากเป็นโสดก็มีโอกาสได้คู่ต่างชาติต่างภาษา หรือนักเลงด้านใดด้านหนึ่ง หรือหากมีหุ้นส่วน - จะเข้าหุ้น หรือลงทุนหุ้นก็ต้องเลือกอย่างระมัดระวังอย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปและระวังคดีความ

3.ตั้งแต่ต้นปี - 30เมษายน 2567 เกณฑ์ดวงแตกซ้ำ ด้วยหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนป่วยหนักเข้าห้องไอซียูคุ้มครองดวงชะตาไม่ได้ แถมให้โทษได้ความผิดจนแทบจะถอดใจตามโฉลก ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา (พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีเมษ-ภพมรณะ)

เช่น ถูกตราหน้าว่าเป็นนักโทษเด็ดขาด หรือถูกทวงเงินค่าปรับ หรือค่าเสียหายที่เคยทำไว้ หรือถูกเบี้ยวค่าเช่า หรือไม่ได้ทำเองแต่คู่ครองพาเสียเงินจำนวนมาก หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราว หรือคดีความที่ไม่ได้ก่อ หรือเสียภาษีที่ดินแต่ตัวเองไม่ได้ค่าเช่า หรือตกงานเพราะป่วย หรือมีคนป่วยเข้าโรงพยาบาลได้รับการรักษาไม่คุ้มค่าทั้งๆที่จ่ายเงินแพง หรือมีคนในชีวิตหรือคนในบ้านป่วยเข้าโรงพยาบาล เป็นต้น

ด้านดี (หากมีช่วงพฤหัสบดีเป็นศรีจร) อาจจะได้มรดก หรือของเก่า หรือได้บำเหน็จบำนาญ หรือได้ประกันชีวิต หรือได้ปันผล หรือดอกเบี้ย หรือได้คู่ครองจากแดนไกล หรืออีกแนวหนึ่งหากมีเรื่องร้ายในชีวิตก็อาจจะสงบให้ชั่วคราว (กรณีพฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจร)

4.ตลอดทั้งปีได้โปรโมชั่นจากหัวหน้าดาวร้ายให้ลาภใหญ่ระดับสามสิบปีมีหนึ่งครั้งตามโฉลก ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ (พระเสาร์จรเดินในราศีกุมภ์-ภพที่หก-อริ)

อย่างไรก็ตาม การได้นี้ไม่ใช่จะได้ง่ายๆ พวกท่านต้องต่อสู้ - ดิ้นรนทั้งสุดชีวิตอาจจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพอนามัย - หนี้สิน - ลูกน้อง หรือคนใช้ที่ต้องแก้ปัญหาให้ หรือไม่ก็ต้องประมูลหรือแข่งขัน แต่เมื่อสู้แล้วถ้าไม่มีเกณฑ์ร้ายอื่นผสมโรงถึงอย่างไรผลสรุปคือได้ เช่น สอบแข่งขันได้ หรือประมูลงานเจอการแข่งขันสูงแต่ก็ได้งานใหญ่และหนัก หรือได้เป็นหนี้แต่เป็นหนี้ดีเช่นทุนเรียนต่อมหึมา หรือพรรคการเมืองที่สังกัดไม่ชนะเลือกตั้งกลับได้เป็นพรรครัฐบาล

ย้ำเตือนเกณฑ์นี้ หากเป็นเรื่องสุขภาพอนามัยพวกท่านคงต้องสู้หนัก - ออกแนวยืดเยื้อกว่าปกติเกี่ยวกับกระดูก-เส้นประสาท - ลำไส้ - ผิวหนัง - ภูมิแพ้เช่นไม่เคยป่วยหนักเลยในชีวิตก็ป่วยหรือหรือป่วยหนักถึงกับคลานแต่หาวิธีจัดการจนเดินได้หรือตรวจเลือดพบค่ามะเร็งแต่หาจุดไม่พบหรือเป็นภูมิแพ้ลมพิษขึ้นบ่อยๆ เป็นต้น

5.ตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป หัวหน้าเทวดาประจำตัวหายป่วย ออกจากห้องไอซียูเริงร่าคุ้มครอง ดวงชะตา เต็มที่ถึงสิ้นปี อีกทั้ง ลดความรุนแรงของอิทธิพลดาวร้าย - ด้านร้ายโดยเฉพาะดวงชะตาที่แตกอยู่ (ราหูจร8เล็งลัคนา) ลงแถมให้คุณงามความดีให้สำเร็จตามที่มุ่งมาดปรารถนา จิตใจคลายกังวลหม่นหมอง โชคดี หรือได้ประกอบพิธีทางศาสนา ได้ลูกหรือแฟน และช่วยเสริมอิทธิพลด้านดีของหัวหน้าดาวร้าย (เกณฑ์ที่4) เพิ่มขึ้นตามโฉลก ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง (พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพที่เก้า-ศุภะ) เช่น หลังจากสู้หนักได้เรียนต่อระดับสูง หรือได้แฟนแดนไกลหรือดูทรงภูมิเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือได้คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตจากแดนไกล หรือได้รับการสนับสนุนเรื่องการศึกษาระดับสูงหรือชนะคดีหรือได้สถานะใหม่จากนักโทษเป็นพ้นโทษ หรือจากหรือมีความสุขในบ้าน หรือบวช เป็นต้น

เกณฑ์นี้อาจมีบางจังหวะที่บางท่านอาจออกแนวร้าย (กรณีพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) โปรดระวังเรื่องระเบียบ - กฎหมาย - มีเรื่องกับผู้ใหญ่ - แบบใหญ่

กล่าวโดยสรุปปีใหม่ 2567 นี้พวกท่านต้องต่อสู้เหนื่อยหนักเพื่อคว้าโชคใหญ่ในแบบทุกขโชค ขณะที่ทั้งปีต้องประคองชีวิตคู่ - หุ้นส่วน - ระวังคดีความไปด้วย ช่วงหนักมากคือตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นไป ครั้นสู้ถึง 30 เมษายน 2567 แล้วพวกท่านส่วนใหญ่ดวงชะตาจะเริ่มฟื้น มีสติ มองโลกกระจ่างขึ้น ความร้ายทั้งหลายที่อุบัติมาตั้งแต่ต้นปีจะลดลง (ไม่ใช่หมดไป) และส่วนใหญ่จะโชคดีในหลายด้านเพิ่มเติมจากทุกขโชคที่ได้อยู่ก่อนแล้ว

ฟองสนาน จามรจันทร์
24 พฤศจิกายน 2566