'หมอช้าง' เผย 5 อันดับราศี ดวงดี ดวงปังสุด เดือนพฤศจิกายน 2566

'หมอช้าง' เผย 5 อันดับราศี ดวงดี ดวงปังสุด เดือนพฤศจิกายน 2566

"หมอช้าง- ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง จัดอันดับ 5 ราศี ดวงดี ดวงปังสุด ในเดือนพฤศจิกายน 2566 มีราศีไหนบ้าง เช็กเลย

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ประกอบด้วย

อันดับ 1  ราศีมังกร

อันดับ 2 ราศีมีน

อันดับ 3 ราศีกรกฎ

อันดับ 4 ราศีตุล

อันดับ 5 ราศีสิงห์

\'หมอช้าง\' เผย 5 อันดับราศี ดวงดี ดวงปังสุด เดือนพฤศจิกายน 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2566 ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP 52 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างทำนายเฉพาะ 5 ราศีดังกล่าว มีดังนี้

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) 

ดวงโชคลาภโดดเด่น แต่ว่าอาจจะไม่ได้แบบเป็นโชคก้อนใหญ่อะไร แต่จะได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆไม่คาดฝัน และที่สำคัญราศีมังกรอาจจะเป็นราศีที่การเงิน เรียกว่าแทบจะตึงๆมาตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 66 นี้คุณจะเป็นราศีที่จังหวะโอกาสในเรื่องของการเงินจะค่อยๆคลี่คลาย อาจจะมีช่องทางในการแก้ปัญหา สามารถหมุนเงินได้ดีได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น 

ข่าวดีเรื่องการทำงาน มันเป็นผลต่อเนื่องกัน คือการงานคุณดีมีความราบรื่นมีความสำเร็จที่ดี และมันก็ส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นด้วย

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ถึงแม้ว่า "พระราหู" เพิ่งเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เองแต่อาจจะไม่ได้มีด้านที่น่ากลัวเพียงอย่างเดียวโดยเฉพาะยิ่งชาวราศีมีนที่มีการวางแผนเช่นในเรื่องของการโยกย้ายงาน หรืออยากจะเปลี่ยนงานอะไรใหม่ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดี

คุณอาจจะได้รับข้อเสนอ มีโอกาสใหม่ๆ ในการเปิดโลกเปิดสังคมใหม่ๆในเชิงของการทำงานอันนี้ก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีเลยทีเดียว หรือถ้าหากใครที่เริ่มสนใจหรือว่าเอาใจใส่ในงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์เรื่องของต่างประเทศ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ราศีมีนดวงยิ่งปังมากยิ่งขึ้น ประกอบกับดวงดาว อื่นๆ ที่เข้ามาในช่วงปลายปีนี้ยิ่งเป็นตัวช่วยผลักดัน เรียกว่า อิทธิพลของดวงดาวในช่วงปลายปีนี้จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับดวงชะตา 

 

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีการขยับขยาย มีความมั่นคงแล้วก็มีข่าวดีหลายอย่างรอชาวราศีกรกฎอยู่ คุณอาจจะเป็นการเตรียมตัวเพื่อเตรียมโปรเจคใหม่ในปีหน้า งานหรือโอกาสใหม่ๆในปีหน้ารออยู่เพียบเลย แต่ว่ามันต้องเริ่มลงมือเริ่มวางแผนในช่วงปลายปีนี้แล้วก็จะส่งผลทำให้มีโอกาสและมีจังหวะที่ดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

ดวงความรักจัดเต็ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ยังโสดอาจจะเน้นย้ำเป็นพิเศษเพราะว่าโอกาสที่จะได้มีความรักครั้งใหม่ๆมีคนเข้ามาแล้วพอดวงเราฟังแบบนี้บางทีไม่ได้เข้ามาคนเดียวด้วย อาจจะมาหลายๆคนให้เลือกพร้อมๆกัน หรือว่าใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวอยู่ในจุดที่มีความลงตัวทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีความผูกพันที่ดี ถือเป็นราศีที่เรียกว่าทั้งเรื่องงานก็ดี เรื่องความรักก็มีความสุขสมหวัง ส่งท้ายปลายปี 66 นี้เลย

  • ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ดวงดาวการเงิน มากองรวมกันได้ทั้งในเรื่องของรายได้ ได้ทั้งในเชิงของโชคลาภ ดังนั้นชาวราศีตุลเตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าถ้าจำกันได้ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา "พระราหู" เพิ่งออกไป และดาวที่ดี "ดาวพฤหัสบดี" ยังอยู่จะส่องสว่างได้อย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลให้ราศีตุลนั้นมีข่าวดีในเรื่องของการเซ็นต์สัญญาในเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุน การเจรจาซื้อขาย ซึ่งตรงนี้มันก็จะส่งผลต่อเนื่องมาถึงในเรื่องของ การเงิน

คุณอาจจะได้เงินก้อนส่วนแบ่ง หรือว่างานที่คุณเคยทำมาตลอดทั้งปีเก็บเงินไม่ได้ ทวงหนี้ไม่ได้สักทีในช่วงปลายปี 66 นี้ ข่าวดีจะมีเข้ามาทำให้คุณเป็นราศีที่มีโอกาสได้หยิบจับเงินก้อนโตในช่วงสิ้นปีนี้เลยทีเดียว บวกกับยังมีโชคลาภมาให้ลุ้นด้วย ใครเกิดราศีนี้เรียกว่าได้ทั้งเงินก้อนแล้วก็ได้ทั้งโชคลาภและข่าวดีเข้ามา

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) 

ถือว่าเป็นราศีที่อาจจะเจอกับศึกหนักมาแทบจะตลอดทั้งปีแต่ว่าพอโค้งสุดท้ายของปี 66 นี้คุณเป็นราศีที่เรียกว่าดวงดาวแห่งอุปสรรคปัญหาต่างๆจะลดน้อยลง คุณเป็นราศีที่มีการขยับขยาย มีความก้าวหน้า ถ้านับในเรื่องของตำแหน่ง ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีลุ้นที่จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ก็จะมากับเรื่องของความรับผิดชอบที่จะเพิ่มมากขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่มีสิ่งตอบแทนที่ดี 

โชคในเรื่องการศึกษา ใครที่เกิดในราศีสิงห์นั้นกำลังมองหาโอกาสในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อ โชคในเรื่องการศึกษาก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ถึงแม้ว่าในปีนี้ตลอดทั้งปีคุณจะเจอดาวเสาร์มาตลอดแต่ขอให้มั่นใจว่าอะไรที่เราลงทุนลงแรงไป ก็จะได้รับผลสำเร็จที่ดี หรือว่ามีความเป็นรูปเป็นร่างในช่วงปลายปีในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ หรือถ้าเกิดใครที่ตั้งใจมีการวางแผนอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ก็เป็นราศีที่มีจังหวะแล้วก็มีข่าวดีรออยู่

 

 

ที่มา :  MorchangTv