'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาสถิตราศีเมถุน เค้าโครงชีวิตปี 2567 - ผันผวนเรื่องงาน

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาสถิตราศีเมถุน เค้าโครงชีวิตปี 2567 - ผันผวนเรื่องงาน

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาสถิตราศีเมถุน เค้าโครงชีวิตปี 2567 - เหมาะใช้ชีวิตลึกลับ - สันโดษ ถูกโฉลกหาโชคลึกลับ หรือแดนไกล หรือของเสียหายแล้ว - ผันผวนจัดเรื่องงาน - ได้อะไรรักษาไว้ไม่ได้

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 "โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่504 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาสถิตราศีเมถุน - เหมาะใช้ชีวิตลึกลับ - สันโดษ ถูกโฉลกหาโชคลึกลับ หรือแดนไกล หรือของเสียหายแล้ว - ผันผวนจัดเรื่องงาน - ได้อะไรรักษาไว้ไม่ได้

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้ง ดี - ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีเมถุน ตลอดปี คือ

\'โหรฟองสนาน\' เผยลัคนาสถิตราศีเมถุน เค้าโครงชีวิตปี 2567 - ผันผวนเรื่องงาน

1.ตลอดทั้งปี ต้องปฏิวัติค่าใช้จ่าย หรือไม่ก็มีเรื่องอึดอัด หรือถูกจำกัดเสรีภาพหรือมีศัตรูลับเป็นระยะๆเหมาะสำหรับการซุ่มซ่อนคือใช้ชีวิตลึกลับอยู่เงียบๆ แต่เกณฑ์นี้เหมาะกับการหาโชคแดนไกล หรือสิ่งที่ซุกซ่อนหรือเสียหายแล้ว (เกิดต่อเนื่องตั้งแต่กรกฎาคม 2565) เช่น

เริ่มสันโดษคล้ายถือบวช หรือพักงานอยู่เงียบๆ หรือแอดมิดโรงพยาบาล หรือดูแลคนป่วย หรือบางกรณีดูแลคนป่วยมานานช่วงนี้พลิกเป็นจบภาระลงคือ คนป่วยจากไป หรือต้องส่งคนป่วยไปสถานดูแล หรือเจ้าชะตาเข้าคุก - ทำงานวิจัยในคุก หรืออึดอัดเรื่องเรียน หรือย้ายไปทำงานไกลบ้าน หรือตรวจเจอศัตรูที่ซ่อนอยู่ในร่างกาย คือ มะเร็ง หรือมีคนว่าแจ้งทำผิดกฎหมายตำรวจบุกถึงบ้าน หรือถูกหักหลัง หรือปลวกขึ้นบ้านหรือสัตว์เลี้ยงป่วยเสียค่าใช้จ่าย หรือเสียภาษีที่ดินหรือเบื่องานและนายชวนคู่ครองไปทำงานต่างประเทศ คือไปหาโชคแดนไกล หรือขายประกันวินาศภัย ฯลฯ
 

 

 

2.เกณฑ์เสริมแนวดี เริ่มตั้งแต่ต้นปี - 30 เมษายน 2567 พวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) ยังโชคดีเรื่องงานหรือได้เซ็นต์สัญญาหรือได้คู่หรือได้หุ้นส่วนชีวิตหรือได้บริษัทที่ทำงานด้วยที่เลิศ (ราชาโชค) ตามโฉลก จะฟุ่งเฟือง คนลือเลื่องลาภเหลือหลาย เช่น รอมานานได้ตำแหน่งทางการเมือง หรือได้แต่งงานหรือได้เอกสารตามที่ขอเช่นสัญชาติ หรือลูกเรียนจบ หรือได้แฟนที่ถูกอกถูกใจโดดเด่นมีสง่าราศี หรือได้งานองค์กรเด่น หรือได้โดดเด่นในสังคมหรือหมู่เพื่อนฝูงหรือบางท่านได้พ้นโทษ เป็นต้น

3.เริ่ม 30 เมษายน-สิ้นปี 2567 ชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่เกมส์พลิกเป็นหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนเข้าคุกผลคือจะอึดอัดใจงานหรือนาย - หรือกิจการหรือพ่อแม่ หรือถูกย้าย หรือถูกทรยศหักหลัง หรืออกหัก หรือผิดหวัง เสียทรัพย์สินเงินทองแบบไม่คุ้ม หรือชีวิตเหมือนกระจัดกระจายพรายพลัดตามโฉลก ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดจัดกระจาย เช่น

เล่นการเมืองถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลือง หรือถูกเท - ทรยศหักหลัง เศร้ามาก หรือเสียเงินทำบ้านใหม่แบบบานปลาย หรือพ่อแม่ที่ป่วยกลับมาทรุดหนัก หรือต้องจำกัดตัวเองอยู่แต่ในบ้านเพราะป่วย หรือย้ายงานลูกน้องเดิมกระจัดกระจายไปคนละทิศ หรือถูกตั้งกรรมการสอบ หรือต้องจากกับครอบครัว หรือผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือจากไปไกลเป็นต้น หรือป่วยแบบลึกลับ

เกณฑ์นี้มียกเว้นให้บางท่านเป็นส่วนน้อย (กรณีพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) เกมส์จะเปลี่ยนไปเป็นอยากได้อะไรก็จะได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งงาน หรือนาย ศัตรูหมู่อมิตรทำอะไรไม่ได้ หรือเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ และโชคทางการเงิน-งานผ่านมือให้ หรืออาจจะออกอีกอาการสำหรับบางท่าน (กรณีพฤหัสบดีเป็นศรีจร) คือ เสียอะไรไปมีโอกาสได้กลับคืนมา

4.ตลอดทั้งปี แม้ดูเหมือนจะมีโชคเรื่องงาน - ชื่อเสียง - เกียรติยศหรือกิจการ แต่ก็ไม่วายศัตรูในตามมาด้วย คือออกแนวโชคทุกข์หรือทุกขโชค และโปรดระวังเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์ หรือคาดหมายทางดีเกินไปไม่คิดทางร้าย ตามโฉลก ศัตรูปองจะคอยจองทำบีฑา เช่น เปลี่ยนงาน - หน่วยงานนึกว่าดีแต่มีปัญหาตามมา หรือผู้บังคับบัญชาหมายหัว หรือบางคนเป็นศัตรูกับนายเองแต่ก็มีคนช่วยเหลือ หรือมีคู่แข่งค้าขายหรือที่ทำงานถูกรบกวนหนักเช่นงานก่อสร้าเสียงดัง หรือทิ้งเงินเดือนสูงลิ่วจากการเป็นลูกจ้างไปทำธุรกิจส่วนตัวที่มีทั้งสำเร็จ และล้มเหลวหรือจู่ๆ ก็ถูกแย่งงาน  เป็นต้น

เกณฑ์นี้มียกเว้นให้บางท่าน เปลี่ยนแปลงแล้วออกมาดีมากกว่าร้ายอย่างเห็นได้ชัด (กรณีพระราหูกำลังเป็นศรีจร) แต่บางท่านออกจะซ้ำร้ายกว่าปกติ (กรณีพระราหูกำลังเป็นกาลกิณีจร) เคยเห็นมีโชคได้งานใหม่ คือตามนายไปองค์กรใหม่แต่แล้วนายก็ย้ายไปอยู่องค์กรอื่นทิ้งเจ้าชะตาให้งงกับชีวิต

5.มีคนป่วยในบ้าน หรือทางชีวิตมีปัญหา สำคัญคือได้อะไรแล้วรักษาไว้ไม่ได้ตามโฉลก หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง ซึ่งเกณฑ์นี้ผู้เขียนเห็นว่าถึงอย่างไรก็เป็นลาภแม้จะรักษาไว้ได้บ้าง - ไม่ได้บ้างก็ตาม เช่น ย้ายจากพรรคการเมืองที่อยู่มานานไปอยู่พรรคอื่น หรือได้แฟนแล้วเลิกกันเพราะห่วงลูก หรือลูกค้าที่เคยมีมากกลับหายไปเกินครึ่ง หรือสะสมเพชรมานานขายหมดไปซื้อทอง หรือถอนเงินสดไปลงทุนขาดทุนมาก หรือได้มรดกแล้วทะยอยขายเอาเงินมาใช้ หรือเคยอยู่หน่วยงานมีลูกน้องมากถูกย้ายไปนั่งเป็นที่ปรึกษาอยู่สองคนกับเลขา หรือป่วยไม่เคยเข้าวัดก็เข้า หรือเกิดเรื่องวุ่นวายในบ้านพ่อแม่เสียใจจนป่วยฯลฯ

เกณฑ์นี้มียกเว้นออกแนวดีเอาเรื่อง สำหรับบางท่าน (พระเสาร์กำลังเป็นศรีจร) แต่ก็จะมีบางท่านที่ร้ายเอาเรื่อง (กรณีพระเสาร์เป็นกาลกิณีจร) เคยเห็นมาจู่ๆก็รู้ว่าในบ้านมีคนที่เป็นหลักของครอบครัวป่วยอัลไซเมอร์ทางชีวิตในบ้านเปลี่ยนไปหมด เป็นต้น

กล่าวโดยสรุป ตั้งแต่ต้นปี-30 เมษายน 2567 ภาพรวมชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) ยังมีอะไรดีๆคานด้านร้ายด้วยหัวหน้าเทวดาประจำตัวโดดเด่นคุ้มครองและอำนวยโชคให้ แต่หลังจากนั้น - สิ้นปีหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนติดคุก เกณฑ์ร้ายที่รออยู่คงกระหน่ำใส่พวกท่านเป็นระยะๆ จึงขึ้นอยู่ที่ฝีมือของพวกท่านที่โดยพื้นฐานแล้วปรับตัวเก่ง - หัวดี - ทำอะไรได้หลายๆพร้อมๆกันจะออกอาวุธเอาตัวรอด

ฟองสนาน จามจันทร์

3 พฤศจิกายน 2566