'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาสถิตราศีเมษ - ไขว่คว้าโอกาสทอง

'โหรฟองสนาน' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาสถิตราศีเมษ - ไขว่คว้าโอกาสทอง

"โหรฟองสนาน" เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ของคนลัคนาสถิตราศีเมษ เรื่องทั้งดี-ร้าย ไขว่คว้าโอกาสทองเพื่อพลิกสถานะทางเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 "โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่502 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาสถิตราศีเมษ - ไขว่คว้าโอกาสทองเพื่อพลิกสถานะทางเศรษฐกิจ

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ในบรรดาเรื่องทั้ง ดี-ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ ลัคนาสถิตราศีเมษ ตลอดปี คือ

เกณฑ์ที่ 1. ขึ้นอยู่กับฝีมือพวกท่านว่าจะทำได้ดีหรือไม่ คือเข้าสู่ปีที่สามในเจ็ดปีการปฏิวัติใหญ่สถานะทางเศรษฐกิจ-การทำมาหาได้ครั้งใหญ่เพียงครั้งเดียวในชีวิต ที่เริ่มก่อตัวมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2565 (มฤตยูจร0 เดินในราศีพฤษภ-ภพที่สองกฎุมภะ)

วิธีการรับมือเกณฑ์นี้คือ หากพวกท่านอึดอัดเรื่องเงินหรือการทำมาหาได้ จะต้องกล้าปฏิวัติ หรือต่อยอดเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่ปฏิวัติพวกท่านจะถูกปฏิวัติ ถ้าฝืนทำอะไรแบบเดิมๆในเรื่องการหาเงิน - เศรษฐกิจก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

คาดหมายผลจากเกณฑ์นี้ คือ ประมาณกรกฎาคม 2572 พวกท่านอยู่หน้าบ้านจะถามตัวเองว่า อันสถานะทางเศรษฐกิจของข้าพเจ้ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ซึ่งถ้าทำได้ดีจะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หลุดจากสถานะทางการเงินเดิมเป็นดีขึ้น ถ้าไม่เปลี่ยนแปลงหรือทำได้ไม่ดีสถานะทางการเงินของพวกท่านจะล้มลุกคลุกคลาน

แรงหนุนด้านดี คือ เกณฑ์จากดาวนี้(มฤตยู) เป็นตัวแทนโชคลาภ - ความสำเร็จโดยรวมของชีวิตพวกท่านมาตั้งแต่เกิดแล้ว ฉะนั้นหวังว่าพวกท่านส่วนใหญ่จะทำได้ดี (แต่ละท่านแตกต่างกันไปตามลีลาชีวิต และระดับวาสนา)

\'โหรฟองสนาน\' เผยเค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาสถิตราศีเมษ - ไขว่คว้าโอกาสทอง

เกณฑ์ที่ 2. ออกแนวดีมากกว่าร้ายตลอดทั้งปีเพื่อช่วยเสริมการปฏิวัติใหญ่ทางเศรษฐกิจคือ มีโชคจากงานหลักและมีโอกาสได้งานพิเศษ - รายได้พิเศษ เสียอะไรไปกลับไปสู้แล้วจะได้กลับมา เพียงแต่จะในรูปแบบไหนตามโฉลกลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย (พระเสาร์จร7 เดินในราศีกุมภ์-ภพลาภะ) เช่นไม่คิดว่าจะได้ต่ออายุงานก็ได้ต่อ เป็นต้น

แต่มีข้อแม้ว่าการได้นี้มักจะมีเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยหรือสูญเสียแทรกเข้ามาและจะต้องผ่านการต่อสู้ - ดิ้นรนไขว่คว้าจนบางครั้งแทบจะโยนผ้าขาวยอมแพ้ แถมบางท่านสิ่งที่เสียไปก่อนจะได้กลับมาเล่นเอาชีวิตช้ำเช่น เสียคู่ครองแล้วได้มรดก หรือได้ประกันชีวิต หรือพ่อ - แม่จากไปต้องไปเคลียร์มรดก หรือออกแนวทุกข์แล้วได้หรือได้แล้วทุกข์ก็มี หรือบางครั้งต้องยอมเสียเพื่อได้ (กรณีพระเสาร์เห็นกาลกิณีจร)

สำหรับช่วงระหว่างก.ค.-พ.ย.67 เป็นระยะของปีที่เหมาะจะทบทวนอาการการงานหลักหรือกิจการของพวกท่าน ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป หรือไม่อาจจะออกทำนองว่างานกำลังเดินมาดีๆแล้วไม่ค่อยก้าวหน้าต้องหาทางกระตุ้นพลิกสถานการณ์

เกณฑ์ที่ 3. ตั้งแต่ต้นปี-30 เม.ย.57 พวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) ได้โชค -ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือทางการเงิน - ได้ทุนแบบนุ่มๆ - สุขภาพดีขึ้น - รู้สึกมีความสุขสดชื่น - มีความนึกคิดไปในทางที่ดี - สมองแจ่ม - ได้บวช หรือได้เรียนต่อหรือเดินทางไกลไปในที่ใฝ่ฝันไว้ และหากมีเรื่องกับใคร ผู้ใหญ่กว่าจะช่วยเหลือตามโฉลก ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชา ให้ลาภาคนยำเกรง (พฤหัสบดีจรทับลัคนา)

มีส่วนน้อยของพวกท่านที่ยกเว้น จะออกแนวร้ายมาก (พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร-ต้องฆาฎ-ชื่อปัสสะวะชีโว) เช่น เจ็บหนัก - เกิดเรื่องเสียหายใหญ่โตเช่นคู่ครอง - ลูกหลาน - บริวารพลัดพราก กระจัดกระจายพลายพลัดก็มี

 

เกณฑ์ที่ 4. ได้แบบนุ่มๆในเรื่องการเงิน - การทำมาหาได้ตั้งแต่ 30 เม.ย.เป็นต้นไป - สิ้นปี 67 เน้นไปที่โชคจากแดนไกล - ต่างประเทศ - เรื่องลึกลับ - จากการเจรจาเช่นจะกู้ หรือเจรจากับธนาคาร - การประณีประนอมไกล่เกลี่ย - การดำเนินคดี ซึ่งทางโหรเรียกเกณฑ์ที่พวกท่านได้ในระยะนี้ว่า - ธนะโชค - หรือโชคเรื่องเงิน

อีกทั้งเป็นระยะที่หากศัตรูก็จะกลับมาขอคืนดีตามโฉลก ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง ที่เคยเห็นมาฟ้องลูกหนี้วันขึ้นศาลลูกหนี้เอาเงินมาเคลียร์ หรือเพื่อนเคยยืมเงินไปแล้วหายต๋อมจนคนให้กู้ลืมแล้ว จู่ๆก็ตีเช็คมาให้เพิ่มต้นและดอกแบบไม่น่าเชื่อ

มียกเว้นส่วนน้อยที่ออกแนวร้ายที่จะร้ายมากเอาเรื่องทางการเงิน (กรณีพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร-ต้องฆาฎ-ปัสสะวะชีโว) อาจจะมีเรื่องราวทางกฎหมายใหญ่โต หรือมีเรื่องเงินกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ เป็นต้น

เกณฑ์ที่ 5. ตลอดทั้งปีโปรดระวังมีค่าใช้จ่ายทางสังคม หรือเสียเงินเพราะเพื่อนฝูงที่คงเจ็บแสบเอาเรื่องตามโฉลก เพื่อนหญิงชาย จะปองร้ายไม่เสื่อมสูญ (พระราหูจร8 เดินในราศีมีน ภพวินาสน์-เข้าข่ายดวงแตก-ร้าว)

อีกทั้งต้องระวังอารมณ์หงุดหงิดเป็นเจ้าเรือนที่เห็นมาเช่นหงุดหงิดนาย - หงุดหงิดพี่น้องไม่ได้เรื่อง-หงุดหงิดเรื่องภาษาคุยกับต่างประเทศไม่รู้เรื่อง เป็นต้น

อีกทั้งระวังศัตรูลับเช่นแก๊งค์คอลเซ็นต์เตอร์ที่ไม่รู้ฐานอยู่ที่ไหนมาหลอก - หรือปลวกขึ้นบ้านหรือถูกไซฟ่อนเงินกว่าจะรู้ตัวก็มากโข เป็นต้น

เกณฑ์นี้ ถ้าพอจะมีประโยชน์ - เสริมชีวิตบ้าง คือถูกโฉลกกับการหาเพื่อนแดนไกลหรือหารายได้พิเศษจากเรื่องลึกลับเช่นทรงเจ้า - ขายวัตถุมงคล หรือหาโชคลาภต่างประเทศที่ลึกลับห่างไกลหรือทำเรื่องที่วินาสน์เสียหายแล้วให้เป็นเงินเช่นขายประกันวินาสน์ภัย เป็นต้น

อีกทั้งไม่ว่ารายจ่ายจะมากแค่ไหนเป็นระยะที่พวกท่านจะแก้ปัญหาการเงินได้ดี เอาตัวรอดได้ทุกคราว

กล่าวโดยสรุป ไม่ว่าเรื่องดี-ร้ายจะเกิดในชีวิตขนาดไหน ปี 2567 นี้ดาวสำคัญ - ดาวใหญ่ออกแนวให้คุณกับพวกท่าน(ส่วนใหญ่) ทั้งงาน และเงิน เพื่อฉกฉวยใช้เวลายกสถานะทางเศรษฐกิจให้ดีขึ้นเพราะต่อไปก่อนจะถึงกรกฎาคม 2572 อันเป็นจุดสิ้นสุดของการปฏิวัติใหญ่สถานะเศรษฐกิจ ยังมีช่วงให้พวกท่านตีฝ่าอีกมาก

สวัสดีปีใหม่ 2567

ฟองสนาน จามรจันทร์
20 ตุลาคม 2566