'โหรฟองสนาน' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายต่อคนราศีธนู-มังกร

'โหรฟองสนาน' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายต่อคนราศีธนู-มังกร

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนาย ผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายจากเมษเข้ามีน ต่อคนทุกลัคนาราศี ระหว่าง 18 ตุลาคม 2566 - 5 พฤษภาคม 2568 เป็นเวลา 18 เดือน (ตอนที่ 6) ลัคนาสถิตราศีธนู และลัคนาสถิตราศีมังกร

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่500 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร - ย้ายจากเมษเข้ามีนต่อคน ทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 6) ลัคนาสถิตราศีธนู และลัคนาสถิตราศีมังกร

หลังจากตรีเทพ อันได้แก่ พระราหูจร(8) และพระเสาร์จร(7) และพฤหัสบดีจร(5) ร่วมมีผลต่อราศีเมษมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 ช่วยกันสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย ไปตามเรื่องราวชีวิตของคนทุกลัคนาราศีมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นมานั้น

\'โหรฟองสนาน\' เผยผลของหนึ่งในตรีเทพ - พระราหูจร ย้ายต่อคนราศีธนู-มังกร

ครั้นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป พระราหูจร(8) เจ้าของความมืด-มัวเมา-อวิชชาตามที่คนเรียนโหรท่องกันติดปาก คือ ทายมัวเมาให้ทายราหูจะย้ายจากราศีเมษเดินตามเข็มนาฬิกาไปเดินในราศีมีน อันย่อมจะมีผลทั้งบวก-ลบ ต่อคนทุกลัคนาราศี

ผู้เขียนจึงคาดผลกว้างๆ ของพระราหูจร(8) เดินในราศีมีน ต่อทุกท่านระหว่าง 18 ตุลาคม 2566 - 5 พฤษภาคม 2568 เป็นเวลา 18 เดือน ดังนี้

11.ลัคนาสถิตราศีธนู

ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่ พระราหูจร(8) เข้าเดินในราศีมีน ซึ่งเป็นดินแดนของพื้นฐานสำคัญชีวิตทของพวกท่านอันได้แก่บ้านที่อยู่อาศัย - ที่ดิน - รถเก่ง - การเรียน - พ่อแม่ - ที่เกิด - ทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว - กงสี - เอกสารสัญญา (ภพที่สี่-พันธุ) นั้น

ทางโหรถือว่าสิบแปดเดือนต่อไปนี้พวกท่านจะดวงชะตาแตก หรือพินทุบาทว์คือจะเกิดเรื่องทุกข์ๆ - ยากๆ - รำคาญ หรือเดือดเนื้อร้อนใจในเรื่องเหล่านี้เพราะคนต่ำช้าตามโฉลก จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง ตามที่เก็บข้อมูลมา เช่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

1. พวกท่านมีแนวโน้มร้อนที่อยู่ที่กิน หรือที่ทำงาน หรืออยู่ที่ไหนก็อาจจะไม่มีความสุขมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญ เช่น ต้องเดินทางเป็นว่าเล่นคิดถึงบ้าน หรืออยู่บ้านก็มีเรื่องเดือดร้อนรำคาญญาติ หรือมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน หรือเพื่อนบ้านหาเรื่องด่าหรือในที่ทำงานก็โดนคนที่อยู่โต๊ะใกล้ๆหาเรื่อง หรือพี่น้องเกี่ยงเรื่องดูแลค่าใช้จ่ายในบ้าน หรือขัดใจกันเรื่องดูแลพ่อแม่ ฯลฯ

2. ระวังการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับพื้นฐานชีวิตโดยไม่รอบคอบ ยกเว้นหากจำเป็นก็สู้ไป เช่นเปลี่ยนคณะ - สาขาหรือมหาวิทยาลัยหรือประเทศที่เรียน หรือย้ายที่ทำงานชนิดข้ามหน่วยงานถือเป็นการเปลี่ยนฐานชีวิตที่สำคัญเคยเห็นมามีการตั้งหน่วยงานใหม่ขอย้ายไปเพราะคิดว่าน่าจะก้าวหน้ากว่าที่เดิม สุดท้ายอยู่ไม่ได้ขอย้ายกลับ

หรือย้ายภูมิลำเนา หรือเปลี่ยนบ้านหรือรถเก่ง หรืออยู่พรรคการเมืองเก่าไม่ได้ย้ายพรรคไปสร้างฐานการเมืองที่พรรคใหม่ หรือซื้อบ้านใหม่ที่ต้องผ่อนนานมากหรือทุบบ้านเก่าสร้างใหม่เดือดร้อนต้องเช่าบ้านอยู่ชั่วคราว หรือซื้อรถใหม่กระทบเงินเก็บ หรือมีเงินใช้อยู่ดีๆอยากลงทุนเพื่อระยะยาวไปซื้อคอนโดฯหลายห้องเพื่อปล่อยเช่า แต่ไม่เป็นตามเป้าหมายขาดสภาพคล่องต้องปล่อยทิ้งมีเรื่องยืดเยื้อยาวนานน่าเสียดายมาก เพราะกระทบความร่ำรวยโดยรวมของชีวิตระยะยาว ฯลฯ

หรือต้องแก้ปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์ในดินสินในน้ำ - มรดกของครอบครัว เช่นต้องแบ่งบริหารมรดกกับพี่น้องทั้งๆ ที่พ่อแม่ยังอยู่ เพราะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบมานาน หรือได้มรดกเป็นที่ดินแต่ต้องเคลียร์ผู้บุกรุก หรือจ้างคนมาดูแลพ่อแม่ที่ป่วย หรืออาจจะต้องส่งพ่อแม่เข้าบ้านพักที่ต้องมีค่าใช้จ่ายประจำผลคือไม่มีพ่อแม่อยู่ที่บ้านอีกแล้ว เป็นต้น

เรื่องพื้นฐานชีวิตทั้งหลายนี้ เป็นเรื่องที่ต้องลงทุนทำระยะยาว คู่มือในการรับมือเกณฑ์ชะตาแตกนี้ คือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อคิดดีแล้วก็ค่อยลงมือทำ เพราะอย่างน้อยที่ราศีมีนที่พระราหูจรมาอาละวาดสิบแปดเดือนนี้ เป็นบ้านเดิมของพฤหัสบดีจึงเหมาะที่จะใช้ปัญญา - รอบคอบก่อนลงมือแทนการทำอย่างหน้ามืดตามัวหรือเพราะความอยากได้หรือเสี่ยงตามอาการของราหู

3. ในส่วนความปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายเกี่ยวกับลูกๆ หรือเด็กๆในดูแล หรือคนรัก-ความรัก หรือความสุข-ทุกข์ในอารมณ์ และการเสี่ยงที่เป็นมาตั้งแต่ประมาณปลายมีนาคม 2565 นั้น ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 อาการนี้จะหมดไป

เหลือแต่ต่อจากนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงมากในระดับแผ่นดินไหวเกี่ยวกับลูกๆ หรือเด็กๆในดูแล หรือคนรัก - ความรัก หรือความสุข - ทุกข์ ในอารมณ์ หรือการเสี่ยงที่จะเป็นไปถึงประมาณ 30 เมษายน 2567
 

12. ลัคนาสถิตมังกร

ในบรรดาเรื่องดีร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ก่อนหน้านี้พวกท่านส่วนใหญ่เจอกับปรากฎการณ์รากฐานสำคัญชองชีวิตแตก - ร้าวมาสิบแปดเดือนแล้ว (พระราหูจร8 เข้าเดินในเมษ-เป็นสี่กับลัคนา-ชะตาแตก)

ต่อไปนี้พวกท่านส่วนใหญ่พลิกกลับจะได้คุณงามความดีจากพระราหูจร คืออย่างน้อยก็มีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ที่อยู่-สถานะ-ยศ-เงินทองตามโฉลก พระภูบาล ให้สถานยศเงินทอง (พระราหูจร8 เดินในราศีมีน-ภพสหัชชะ) เท่าที่เก็บข้อมูลมา เช่น

1. มีผู้ใหญ่ติดจะนักเลง หรือใจกว้างช่วยเหลือ เช่น นายส่งไปเรียนต่อ หรือได้งานและนายเพิ่มหรือหน่วยงานต่างประเทศช่วยเหลือทวงหนี้ (พระราราหูตัวแทนต่างชาติ-ต่างภาษา) หรือพ่อ-แม่จัดการเอกสารมรดกไว้ให้ทรัพย์ก้อนใหญ่ หรือโชคร้ายญาติป่วยจ่ายเงินหลายแสนสุดท้ายประกันมาช่วยจ่ายหรือคำสั่งแต่งตั้งให้สูงขึ้นออกมา หรือผู้ใหญ่ส่งงานให้เพิ่ม ฯลฯ
ยกเว้นหากบางช่วงในสิบแปดเดือนนี้มีเกณฑ์ร้ายแทรกโปรดระวังเสียเงินทองแบบไม่ระวังตัว หรือห้าวเป้ง-เหมือนอะไรบังตา-ทำอะไรเสี่ยงๆ เช่น โดนหลอกออนไลน์ หรือไปลงทุนกับญาติถูกหลอกหรือผู้ใหญ่ที่ทำท่าดูดีมาหลอก เป็นต้น

2. ได้โชคจากความเข้มแข็งกล้าหาญของพวกท่านเอง เกี่ยวกับนายหน้า -ติดต่อสื่อสาร - กินเปอร์เซ็นต์ - หรือจากการเดินทาง หรือจากญาติ หรือเอกสารต่างๆเช่นขายประกันได้มาก หรือได้เปอร์เซ็นต์จากการเป็นนายหน้า หรือสถานศึกษารับเข้าเรียนเพราะมีพี่เรียนอยู่ก่อนแล้ว หรือขอขึ้นค่าเช่าที่ดินจากญาติสำเร็จ เป็นต้น อย่างไรก็ตามพึงระวังอาการเข้มแข็งกล้าหาญมากเกินไปกลายเป็นไม่รอบคอบหรือมุทะลุในการหาเงินไว้บ้างก็ดี

3. ในส่วนความปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายที่ส่วนใหญ่จะออกแนวร้ายเกี่ยวกับพื้นฐานชีวิตทั้งหลาย อันประกอบด้วยบ้านเรือนที่อยู่อาศัย - ที่ดิน - รถเก่ง - กงสี - พ่อแม่ - ทรัพย์ในดินสินน้ำของครอบครัว - พ่อหรือแม่ - การเรียนที่เป็นมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 นั้นครั้นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป อาการนี้จะหายไป

สิ่งที่จะเหลือและเป็นไปจนถึง 30 เมษายน 2567 คือ อาการเปลี่ยนแปลงราวแผ่นดินไหวเกี่ยวกับพื้นฐานชีวิตอันประกอบด้วยบ้านเรือนที่อยู่อาศัย - ที่ดิน - รถเก่ง - กงสี - พ่อแม่ - ทรัพย์ในดินสินน้ำของครอบครัว-การเรียน โปรดคอยสังเกตุ

ฟองสนาน จามรจันทร์
6 ตุลาคม 2566