'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 2 ราศี จะมีข่าวดีช่วงท้ายปี พบรักระหว่างเดินทาง

'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 2 ราศี จะมีข่าวดีช่วงท้ายปี พบรักระหว่างเดินทาง

'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา '2 ราศี' จะมีข่าวดีช่วงส่งท้ายปี โปรโมชั่นนาทีทองดวงดาวแห่งความหวัง 'คนโสด' พบรักระหว่างเดินทาง

วันที่ 20 ตุลาคม 2566 'หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา' หมอดูชื่อดังของเมืองไทย เปิดดวงชะตา '2 ราศี' จะมีข่าวดีในช่วงท้ายปี พบรักระหว่างเดินทาง คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป 

 

 

โดย 'หมอช้าง' เผยว่า 2 ราศีที่จะมีข่าวดีในช่วงส่งท้ายปี เป็นช่วงนาทีทอง คนโสดจะมีข่าวดีเรื่องความรัก ได้แก่ ราศีสิงห์ และ ราศีธนู 

 

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ ซึ่งดาวเสาร์เข้าดวงเรามาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บางคนมีแฟนอยู่ดีๆก็มีปัญหา มีความขัดแย้ง มีเรื่องจุกจิกกวนใจหลายอย่าง แต่ว่าในช่วง 2 สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงโปรโมชั่นนาทีทองของราศีสิงห์ ถึงแม้ดาวเสาร์จะเข้ามา แต่ว่าคุณก็มีดวงดาวแห่งความหวังที่เปล่งประกายเรื่องความรักเข้ามาช่วงนี้พอดี จังหวะที่ดี โอกาสเรื่องความรักก็จะมาจากสังคม เพื่อนฝูง คนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจการงานประเภทเดียวกัน ก็มีเข้ามาให้ลุ้นให้เราได้สละโสด หรือแม้กระทั่งคนที่มีแฟน มีครอบครัวอยู่แล้ว ดวงดาวดีแบบนี้หมายถึงความรัก ความสัมพันธ์ที่จะแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น 

 

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนูเป็นราศีที่เน้นเรื่องความรักต้องมีเรื่องการเดินทางเข้ามา ถ้าไปเที่ยว ไปพักผ่อน หรือไปประชุม สัมมนา การเดินทางจะเป็นโอกาสที่จะช่วยเพิ่มโชคในเรื่องความรัก เพราะว่าดวงเรื่องคู่ครองมาจากต่างถิ่น ต่างที่ หรือพบกันในที่ไกล ๆ หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงความรักช่วงนี้ก็เป็นการส่งเสริมกันเป็นอย่างมาก เรียกว่าแฟนส่งเสริมโชคเรื่องของความรัก ทำให้เรามีโอกาสความก้าวหน้า เช่น ช่วยซัพพอร์ตเรื่องการทำงาน ช่วยหาลูกค้า ช่วยเจรจา ช่วยแบ่งเบาภาระอะไรบางอย่าง ก็เป็นความรักที่มีความสุขและลงตัว

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงชะตา 2 ราศี จะมีข่าวดีช่วงท้ายปี พบรักระหว่างเดินทาง

 

 

ที่มา Mantra Channel