'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มงคล เดือนตุลาคม 2566 - เตือน 3 ราศีก่อนการเปลี่ยนแปลง

'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มงคล เดือนตุลาคม 2566 - เตือน 3 ราศีก่อนการเปลี่ยนแปลง

“หมอช้าง” เปิดฤกษ์มงคล เดือนตุลาคม 2566 ฤกษ์ดีที่สุดแค่ 3 วันเท่านั้น พร้อมเตือน 3 ราศีก่อนการเปลี่ยนแปลง ดาวราหูย้าย

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงฤกษ์งามยามดี ฤกษ์มงคล เดือนตุลาคม 2566 สำหรับใครที่อยากจะขึ้นบ้านใหม่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือ อยากจะเปิดกิจการอะไร เพื่อความเป็นศิริมงคล ว่ามีวันไหนบ้าง ซึ่ง "หมอช้าง" ได้ระบุไว้ 3 วันด้วยกัน ดังนี้

ฤกษ์งามยามดี ฤกษ์มงคล เดือนตุลาคม 2566 มีดังนี้

2 ตุลาคม 2566 ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล เหมาะสำหรับการจัดงานมงคล เฉลิมฉลอง เรื่องเกี่ยวกับบ้านอย่างขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายที่อยู่ ซื้อบ้าน , การเดินทางไกล 

10 ตุลาคม 2566 ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล เหมาสำหรับการทำบุญ หรือการไหว้สัการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมทั้งเหมาะสำหรับการจัดงานมงคล เฉลิมฉลอง ,เรื่องเกี่ยวกับบ้านอย่างขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายที่อยู่ ซื้อบ้าน 

28 ตุลาคม 2566 ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล เหมาะสำหรับการเจรจาต่าง ๆ , ออกรถคันใหม่ รวมถึงการเดินทางไกล ไปต่างจังหวัดต่างประเทศ 

\'หมอช้าง\' เปิดฤกษ์มงคล เดือนตุลาคม 2566 - เตือน 3 ราศีก่อนการเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ยังออกมาเตือน 3 ราศี ดวงต้องเตือนก่อนการเปลี่ยนแปลง ของดาวราหูย้าย ดังนี้

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องระมัดระวัง เรื่องแรกคือ การออกหน้าช่วงนี้เหมือนกับเหมาะสำหรับการเตรียมตัวมากกว่า ถ้าหากคุณเตรียมวางแผนแบบเปิดโปรเจคใหม่งานใหม่มีสินค้าใหม่หรือเตรียมที่จะย้ายงานเปลี่ยนงานอะไรก็ตาม ในเดือนตุลาคมถ้าใช้คำว่าเตรียมอยู่เนี่ยเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าเกิดมันไม่ได้เตรียมมันต้องถูกผลักออกไปข้างหน้าอันนี้ต้องระวัง เพราะว่าราศีพิจิกนั้น เป็นราศีที่อาจจะถูกนินทาใส่ร้ายมีเรื่องให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

เดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการฝึกซ้อม ข่าวดีความสำเร็จเส้นชัยรอคุณอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน เดือนธันวาคมแน่นอน และก็ต้องฝากเตือนอีกเรื่องนึง คือ สุขภาพ คุณต้องระมัดระวังดูแลเอาใจใส่ เพราะปัญหาในเชิงของความเครียดเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บอะไรเหล่านี้ มีสิทธิ์ถามหาได้

 

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) 

ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงเรื่องการงานคึกคัก คุณมีโอกาสมีการเปลี่ยนแปลงใครที่ค้าขายอยู่ลูกค้าเยอะมากเป็นพิเศษ แต่อาจจะมีปัญหาตามมา เช่น ดูแลได้ไม่ทั่วถึง มีข้อผิดพลาดหรือแม้กระทั่งการที่ราศีมังกรต้องไปพบปะแล้วก็เจอคนเยอะๆ อาจจะหมายถึงเรื่องของความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นในการทำงาน

ดังนั้นใครเกิดราศีนี้ให้ระมัดระวังศัตรูคู่อาฆาต คู่แข่งทั้งหลายสิ่งเหล่านี้มันจะเป็นสิ่งที่สร้างความเดือดร้อนในการทำงานของคุณ รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในเดือนนี้ยังส่งผลให้ราศีมังกรต้องระมัดระวังเรื่องเพื่อนร่วมงาน อย่าไปไว้ใจใครเยอะ หรือบางทีเราไปฝากความหวัง ไปไหว้วานให้เขาช่วยทำนู่นทำนี่ อันนี้ก็อาจจะส่งผลกระทบหรือว่าส่งผลเสียมาถึงตัวเรา ย้ำว่าอะไรที่คิดเอง ทำเอง ดูแลได้ด้วยตัวเอง ทำด้วยฝีมือของเราเองอันนี้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด 

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่ได้รับผลจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในเดือนตุลาคม ค่อนข้างเยอะดังนั้นต้องย้ำว่าราศีมีน ช่วงเดือนนี้ต้องมีสติให้เยอะๆ อย่าบู้ทำอะไรที่แบบอยากจะออกไปสู้ไปลุย ต้องนึกถึงคำพยากรณ์นี้ไว้เลย คือถ้าคุณออกหน้าเมื่อไหร่คุณออกไปปะทะเท่าไหร่ โอกาสแห่งการมีปัญหาที่จะเกิดขึ้น หรือในช่วงเดือนนี้ดีที่สุดสำหรับราศีมีน คือการเดินทาง ถ้าหากคุณมีโอกาสในเรื่องของการเดินทางไม่ว่าจะเป็นไปติดต่องานไปประชุมสัมมนา ออกบูธ เป็นงานแสดงสินค้า ไปเจอคนเยอะๆให้มันเปลี่ยนสถานที่ไปแบบนี้จะแก้เคล็ดดวงได้

ดังนั้นแล้วก็ใจเย็นๆนิดนึง แต่ว่าบางทีดวงดาวแรงๆแบบนี้ ก็ให้ผลดีในบางเรื่อง เช่น โชคลาภ คุณอาจจะกลายเป็นคนที่ถูกรางวัลได้เงินก้อนโตเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคมนี้ก็ได้ แนะนำให้พยายามสวดมนต์ไหว้พระ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ให้ถือศีล 5 หลีกเลี่ยงอบายมุข และดวงดาวเหล่านี้มันจะค่อยๆเปลี่ยนกระแสไปในทิศทางให้ดี และทำให้เกิดความก้าวหน้าความสำเร็จที่ดีตามมาอย่างแน่นอน 

เดือนตุลาคม 2566 เป็นเดือนที่ค่อนข้างแรง และมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญอย่าง "พระราหูยราศี" ให้เตรียมตัวสร้างอานิสงส์ผลบุญที่ดี เปรียบเสมือนภูมิคุ้ม ไม่ให้เราได้รับผลกระทบในด้านร้ายของดวงชะตานั่นเอง

\'หมอช้าง\' เปิดฤกษ์มงคล เดือนตุลาคม 2566 - เตือน 3 ราศีก่อนการเปลี่ยนแปลง

ที่มา  : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา