'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2566

'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2566

เช็กดวงชะตา 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2566 กับ "หมอช้าง" ราศีใดดวงการงานดีวาสนารุ่ง การเงินพลิกฟื้นคล่องตัว

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2566 ประกอบด้วย

อันดับ 1  ราศีกุมภ์

อันดับ 2 ราศีตุล

อันดับ 3 ราศีเมถุน

อันดับ 4 ราศีเมษ

อันดับ 5 ราศีกรกฎ

\'หมอช้าง\' เปิดดวงชะตา 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนตุลาคม 2566 ผ่าน MorchangTV EP.51 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

มีดวงโปรโมท มีความก้าวหน้าไปทางที่ชัดเจนมากๆ ดังนั้นถ้าในช่วงปลายปีแบบนี้ชาวราศีกุมภ์กำลังรอลุ้นไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตำแหน่งใหม่ เรื่องของการเลื่อนขั้น การขยับขยายหรือในช่วงเดือนตุลาคมนี้

สำหรับราศีกุมภ์บางคน ที่รอลุ้นในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อ ถือเป็นโอกาสที่ดีจะมีโชคมีความสำเร็จที่ดีในเรื่องของการศึกษาเข้ามา สำหรับราศีกุมภ์นั้น ถึงแม้ว่ายังคงมีพลังของดาวเสาร์อยู่ในดวงของคุณมันหมายความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้นภาระที่มากขึ้น แต่ว่าในเชิงของการเติบโตความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานนั้นในเดือนตุลาคมนี้จะต้องมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน

  • ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

จังหวะดวงการเงิน จะมีโอกาสในเรื่องของช่องทางเรื่องของรายได้ที่มาแบบไม่คาดฝันไม่ว่าจะเป็นในเชิงของโชคลาภ ใครที่เป็นสายลงทุนนักเสี่ยงโชคในช่วงเดือนตุลาคมนี้น่าจะมีข่าวดีเข้ามา และยังรวมไปถึงในเชิงของรายได้ประจำด้วย หรือเงินบางอย่างที่เรารอคอยอยู่ก็จะเหมือนกับทยอยได้มาเป็นแบบเงินก้อนโตในช่วงเดือนตุลาคมนี้

ที่สำคัญอะไรที่เป็นเคราะห์ เป็นทุก เป็นปัญหาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือว่าเรื่องอื่นๆก็ตามในเดือนนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนอย่างที่บอกว่าเดือนตุลาคม เป็นเดือนดวงเปลี่ยน คุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ว่าช่วงความเป็นรอยต่อมันจะมีการสะเทือนนิดนึงแต่ถ้าคุณผ่านจุดนี้ไปได้เส้นทางที่รอราศีตุลย์อยู่ข้างหน้าจะเป็นเส้นทางเหมือนแบบถนนไฮเวย์ดีๆเลย พุ่งทะยานเลยทีเดียว ดังนั้นถือว่าเป็นราศีที่กำลังเปลี่ยนแปลง และจะมีการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน 

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

ดวงการงาน เข้าตากรรมการ เป็นราศีที่จะมีความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ได้รับการโปรโมท หรือใครเกิดราศีเมถุนอยากจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้เป็นจังหวะดวงที่ดีสำหรับคุณ เพราะดวงคุณเหมือนจะมีบริวารมากขึ้น มีเรื่องต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น มีความก้าวหน้าในเรื่องของงานที่ดีขึ้น หรือการลงทุนใหม่ๆ มีตำแหน่งอาชีพอะไรที่มันต้องรับภาระเยอะขึ้น แต่อย่าไปกังวลใจกับมันเพราะว่าสิ่งที่ทำทั้งหมดนี้จะส่งผลให้เกิดความเจริญก้าวหน้า วาสนาในเรื่องของหน้าที่การงานจะดีขึ้น

ดวงดีที่มากับการเดินทางไกล การติดต่องานจากที่ไกลๆต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อาจจะดูวุ่นหน่อยแต่ว่าจะเป็นความวุ่นวายที่ส่งผลดีในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการงาน

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่มีความต่อเนื่องที่ดีในเรื่องของการเงิน เรียกว่าคุณจะมีโอกาสอะไรที่เคยคุยกันไว้ เจรจาไว้ ตกลงไว้ หรือว่าถ้าหากเรารอคำตอบในเรื่องเงินบางอย่างอยู่ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ก็จะมีช่องทาง มีโอกาสในเชิงของรายได้ต่างๆในทิศทางที่ดีขึ้นนั่นเอง ก็ทำให้ราศีเมษเป็นราศีที่เหมือนพ้นเคราะห์ในเรื่องของการเงิน อย่าลืมว่าในเดือนตุลาคม ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ คุณเป็นราศีนึงที่ได้รับผลกระทบแต่เป็นผลในทางที่ดี

แต่ว่าย้ำนิดเดียวว่าช่วงนี้เหมือนพายุมันกำลังจะพึ่งออกจากดวงคุณไปอาจจะยังมีฝนตกปรอยๆอะไรอยู่บ้างแต่ว่าหลังจากนั้นอีกไม่นานท้องฟ้าอันแจ่มใสเนี่ยรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ดวงการงาน มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น อะไรที่เป็นอุปสรรคปัญหาเรื่องไม่สบายใจ หรือความอึดอัดใจในการทำงานจะลดน้อยลงแล้ว เป็นราศีที่มีผู้ใหญ่ มีตัวช่วยที่ดีในการสนับสนุน หรืออาจจะช่วยให้คำแนะนำให้คำปรึกษาช่วยแก้ปัญหาต่างๆให้มุ่งไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก 

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

เป็นราศีที่จะมีโอกาส หรือเรื่องของรายได้ใหม่ๆในเชิงของการเงินที่ดีขึ้น คุณเป็นราศีที่อาจจะค้าขายได้เยอะขึ้น มีสินค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้น มีการร่วมหุ้นลงทุนจับมือทำอะไรต่างๆที่ดีขึ้นก็ถือว่าในเดือนตุลาคมนี้สบายใจในเรื่องของการเงินได้ แต่ว่าบางนิดนึงในเชิงของรายจ่ายมันก็มีตามเข้ามาเหมือนกัน คุณเป็นราศีที่อาจจะมีรายจ่ายโดยเฉพาะเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัวครับบางคนต่อเติมบ้านตกแต่งบ้านขยายบ้านทำที่อยู่อาศัยอะไรใหม่ๆ หรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของญาติที่น้องบุตรหลานบริวารมันก็เป็นเรื่องเสียเงินที่ยังไงก็ต้องเสีย แต่ว่าในเชิงของฝากรายได้ที่เข้ามานั้นก็จะส่งผลทำให้ราศีกรกฎ มีความมั่งคั่ง และมีจังหวะการเงินที่ดีขึ้น

 

ที่มา : หมอช้าง