'โหรฟองสนาน' เผยโอกาสดีของลัคนาเมษอีกยาว

'โหรฟองสนาน' เผยโอกาสดีของลัคนาเมษอีกยาว

'โหรฟองสนาน' เผยคำทำนาย ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ รวมทั้งเมืองรัตนโกสินทร์ ได้รับอิทธิพลด้านดี แบบ 30 ปีมีหนึ่งครั้งที่หัวหน้าดาวร้ายจะให้คุณงามความดี ไปจนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 เป็นเวลายาวนาน ถึง 2 ปีครึ่ง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่492  โดยฟองสนาน จามรจันทร์ โอกาสดีของลัคนาเมษอีกยาว

แม้อิทธิพลของตรีเทพในทางโหราศาสตร์อันได้แก่ พระราหูจร(8) และพระเสาร์จร(7) และพฤหัสบดีจร(5) จะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย ต่อคนทุกลัคนาราศี ตั้งแต่ประมาณ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นมา

แต่สำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ทั้งหลาย รวมทั้งเมืองรัตนโกสินทร์ด้วยไม่ว่าสิ่งดี - ร้ายที่จะเกิดกับชีวิตได้ตลอดเวลาเพราะยังมีอิทธิพลดาวอีกหลายดวง และเกณฑ์ทางโหรอื่นอีกหลายหลักที่มีผลต่อทุกดวงชะตานั้น
ทางดาวจรแล้วตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นมาพวกท่านและเมืองกลับได้รับอิทธิพลด้านดีมากกว่าร้ายจากพระเสาร์จร(7) หัวหน้าดาวร้าย-เทพเจ้าแห่งความระทม แบบ 30 ปีมีหนึ่งครั้งที่หัวหน้าดาวร้ายจะให้คุณงามความดี ไปจนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 เป็นเวลายาวนาน ถึงสองปีครึ่ง

สำหรับโหรแค่พระเสาร์จรหลบมุมร้ายให้ก็นับว่าดีแล้วเพราะเกณฑ์ดีอื่นๆจะทำงานได้ แต่คราวนี้เทพเจ้าแห่งความระทมกลับออกแนว-ลางให้คุณความดีด้วยตัวเองอีกตามโฉลก…ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย….คือ สู้แล้วได้ลาภกลับมาก็ยิ่งเป็นโอกาสดีของชีวิต

ดูได้จากเมืองรัตนโกสินทร์ ที่ท่ามกลางความปั่นป่วนวุ่นวายทางการเมือง-ผิดฝั่งฝาจากการเลือกตั้งแถมยังลากยาวตั้งรัฐบาลกันยังไม่ได้ แต่เกณฑ์ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัยก็ทะลุแหวกออกมาให้บันทึกไว้เป็นปูมเป็นระยะๆตั้งแต่ประมาณ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นมา คือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

\'โหรฟองสนาน\' เผยโอกาสดีของลัคนาเมษอีกยาว

1.ประมาณกุมภาพันธ์ 2566 (ก่อนดาวใหญ่จะย้ายราศีจะมีอิทธิพลก่อนนับเป็นเดือน) มีข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทยว่าไทยเป็นเจ้าหนี้ไอเอ็มเอฟ.สี่หมื่นกว่าล้านบาทจากที่ปี 2540 เมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้งไทย เป็นลูกหนี้หัวโตถูกบีบหน้าเขียวหน้าเหลือง ทุนสำรองของไทยไต่ขึ้นอันดับสิบสี่ของโลกใกล้เคียงกับสหรัฐ สูงกว่าฝรั่งเศสกับอิตาลี และมีทองคำมากสุดในกลุ่มประเทศอาเชี่ยน

2.ปาฎิหาริย์ค่าเงินบาท ที่เคยหล่นลงเหวจากประมาณ 27 บาท ก่อนลอยตัวค่าเงินบาทไปเป็นประมาณ 55 บาทต่อดอลล่าห์สหรัฐในช่วงวิฤฤตการณ์ต้มยำกุ้งนั้น เมื่อ 13 มีนาคม 2566 มีบทความที่เขียนโดยรูเชียร์ ชาร์มา กรรมการผู้จัดการและประธานบริหารของร้อคกี้ เฟลเลอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลในนิตยการไฟแนลเชี่ยนไทม์ว่า จากปี 2540 ที่ค่าเงินเป็นดราม่าของไทย แต่บัดนี้ค่าเงินบาทพิสูจน์ความแข็งแกร่ง - ยืดหยุ่นเมื่อเทียบกับดอลล่าห์สหรัฐ ได้ดีกว่าประเทศเกิดใหม่ทั้งหลายยกเว้นฟรังก์สวิส

สรุป คือ เสถียรภาพเงินบาทสูงยิ่ง ทั้งๆที่การเมืองขึ้นๆ ลงๆ มีรัฐธรรมนูญ 4 ฉบับในรอบ 25 ปี แถมด้วยคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ที่เสี่ยงมารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับการยกย่องให้เป็นขุนคลังของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของนิตยสารฉบับนี้ด้วย

3.ปฏิหาริย์การบินไทย คือเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีประกาศว่าสามารถแก้ปัญหาให้บริษัทการบินไทย จำกัดหลุดพ้นจากการล้มละลายเร็วกว่ากำหนด

4.จากบ้านเกิดไป 22 ปี หลังความพยายามอย่างหนักของทุกฝ่ายนำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคุณวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เมิ่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 แม้จะตัวใหญ่-หนักมากแต่ "พลายศักดิ์สุรินทร์" ได้ขึ้นเครื่องบินกลับจากศรีลังกาถึงไทยท่ามกลางความสุขมากมายของคนทั้งประเทศ

5.เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 หม่อมเจ้าวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือ "ท่านอ้น" กลับประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี เป็นข่าวใหญ่ทั้งใน - นอกประเทศ อาการได้นี้ผิดฝั่งฝาตามอิทธิพลของตรีเทพแทนการกลับบ้านของดร.ทักษิณ ชินวัตรที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก

นี่คือตัวอย่าง เมืองที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ได้จากลางบ่งบอกของหัวหน้าดาวร้ายคือพระเสาร์จรที่หากจะให้คุณก็ให้ขนาดใหญ่บางสถานการณ์เป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก

ส่วนท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั้งหลายไม่ว่าพวกท่านเคยเสียอะไรไปหากกลับไปสู้แล้วจะได้กลับมายาวไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 แม้บางอาการจะเป็นแบบทุกขลาภ หรือลาภทุกข์แต่ถึงอย่างไรก็คือได้

ฉะนั้นรอบนี้ท่านที่ ลัคนาสถิตราศีเมษ ที่กำลังอยู่ในระยะ 7 ปี ของการปฏิวัติใหญ่ทางการเงิน ระหว่างกรกฎาคม 2565-กรกฎาคม 2572 (มฤตยูจร0 เดินอยู่ในราศีพฤษภ - ภพที่สอง - เศรษฐกิจ - ทำมาหาได้) จึงควรตามลางของพระเสาร์จรทำทุกอย่างในชีวิตให้ลงตัวก่อนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2569 เพราะหลังจากนั้นเป็นต้นไปเมื่อพระเสาร์จร(7) ย้ายราศีแล้ว ไม่ว่าพวกท่านจะโดนหนักเพียงใดทางเศรษฐกิจ แต่ถ้าทำฐานแน่นได้แล้วก็ยังจะตีฝ่าได้

ข้อมูลคือ ต้องรออีก 30 ปีจึงจะได้เกณฑ์นี้จากพระเสาร์จรอีกครั้ง

ฟองสนาน จามรจันทร์
11 สิงหาคม 2566