'โหรฟองสนาน' เปิดคำทำนาย ยังไม่ใช่ช่วงน่าอภิรมย์ของคนลัคนาราศีกันย์

'โหรฟองสนาน' เปิดคำทำนาย ยังไม่ใช่ช่วงน่าอภิรมย์ของคนลัคนาราศีกันย์

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนาย ยังไม่ใช่ช่วงน่าอภิรมย์ของคนลัคนาราศีกันย์ (ยกเว้นบางดวงชะตาที่มีเกณฑ์ดีอื่นปะทะปะทัง) ด้วยหลักโหร เป็นช่วงที่ดาวสำคัญหรือตรีเทพ กำลังเข้ามุมอับของดวงชะตา

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่494 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ยังไม่ใช่ช่วงน่าอภิรมย์ของคนลัคนาราศีกันย์

หลังจากอกหักเพราะรักบิ๊กตู่ กับหน้าแตกเพราะเชียร์หมอหนู อนุทิน ชาญวีรกูลให้เป็น นายกฯคนที่ 30 อาจเพราะไม่มีเวลาเกิดแน่นอนของของนายกฯคนใหม่คุณเศรษฐา ทวีสิน และครูโหรบุศรินทร์ ปัทมาคมก็เตือนแล้วเรื่องไม่มีเวลาเกิด

แต่โหรก็ต้องทำหน้าที่ต่อไป โดยขอเจาะไปยังกลุ่มที่มีเวลาเกิดแน่นอน สามารถวางลัคนาได้อย่าง ดร.ทักษิณ ชินวัตร และพรรคประชาธิปัตย์ ที่ต่างลัคนาสถิตราศีกันย์ ที่กำลังล้วน-โด่งดัง และน่าสนใจทั้งคู่

โดยทางชะตาจรนั้นไม่ว่าจะพลิกตำราเล่มไหนผู้เขียนก็เห็นด้วยกับครูโหรลักษณ์ ราชสีห์ ว่าตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นมา ไม่ใช่ช่วงที่น่าอภิรมย์เลยสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ทั้งหลาย (ยกเว้นบางดวงชะตาที่มีเกณฑ์ดีอื่นปะทะปะทัง) ด้วยหลักโหร คือ เป็นช่วงที่ดาวสำคัญหรือตรีเทพ กำลังเข้ามุมอับของดวงชะตา คือ
 

\'โหรฟองสนาน\' เปิดคำทำนาย ยังไม่ใช่ช่วงน่าอภิรมย์ของคนลัคนาราศีกันย์

1. พระราหูจร(8) ซึ่งเป็นตัวแทนปัญหาสุขภาพอนามัย-ลูกน้อง คนใช้ บริวารทั้งหลายเหล่านั้น-หนี้สิน ปัญหาอุปสรรคของชีวิต ฯลฯ เดินอยู่ในราศีเมษ ภพที่แปด-มรณะของดวงชะตา ตำราบอกผล คือ เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว เช่นบางคนหกล้ม หรือตกบันไดกระดูทะลุเท้าแพลง หรือเปลี่ยนข้อ หรือลูกน้องเจ็บป่วยระนาวเข้าโรงพยาบาลแอร์ยังเสียฯลฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

2. พระเสาร์จร(7) ตัวแทนลูกหลานเด็กๆในดูแล - อารมณ์ - ความหวัง - การเสี่ยงฯลฯกำลัง เดินในราศีกุมภ์ - ภพอริ แม้ตำราจะบอกผลว่าจะ ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ เช่น ดร.ทักษิณ ได้กลับมาหาลูกหลาน หรือพรรคเพื่อไทยได้เป็นแกนนำรัฐบาล - ได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่การได้จากพระเสาร์นี้ย่อมเป็นลาภทุกข์ หรือทุกข์ ลาภคือต้องต่อสู้ เหน็ดเหนื่อยหนักหรือ กระทบต่อสุขภาพอนามัย

3.สำคัญที่สุด คือ พฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าเทวดาประจำตัวของพวกท่านกำลังเดินในราศีเมษ - ภพมรณะ ดินแดนแห่งภาษี หรือการเจ็บป่วยหนัก หรือพลัดพราก หรือมรดก ตั้งแต่ 19 เมย.66 เป็นต้นมา

พฤหัสบดีจรมุมนี้ครูโหรลักษณ์ ราชสีห์อ้างตำราที่คนเรียนโหรรู้กันว่าเป็นพินทุบาทว์ คืออยู่ในช่วงดวงชะตาแตก ผลคือจะร้อนหรือเดือดเนื้อร้อนใจช่วงนี้ (ถ้าเป็นดวงชะตาเดิมมีโอกาสร้อนเรื่องพฤหัสบดีเป็นตัวแทนตลอดชีวิต)

ด้วยหลักข้อสามนี้ผู้เขียนขอเพิ่มเติมผลต่อ ดวงชะตา ของพวกท่านส่วนใหญ่ คือ

1. เหมือนหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักอยู่ในห้องไอซียู. - คุ้มครองดวงชะตาพวกท่านแทบไม่ได้ ซึ่งข้อนี้สำคัญมากเหมือนชะตาพวกท่านคล้ายหลังกำลังพิงกำแพงผุ เทวดาไม่คุ้มเปิดโอกาสให้เกณฑ์ร้ายระรานดวงชะตาได้

2. ส่วนผลตามตำราโดยตรงจากพฤหัสบดีจรเข้าภพมรณะเป็นไปตามโฉลกคือ ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา คือ ได้ความผิดจนท้อแท้ ที่เห็นมาเบาะๆเช่น อาจารย์ลืมตรวจข้อสอบ หรือถูกกล่าวหาเรื่องทางเพศบริษัทสอบแล้วไม่มีมูลแต่เซ็งจัด ฯลฯ

ประมวลผล หวยที่ออกมาแล้วจากลัคนาสถิตกันย์สองดวง คือ

ก. พรรคประชาธิปัตย์ แบ่งพวกกันแย่งมรดกที่แทบจะเหลือแต่ยี่ห้อ และยังไม่จบประชุมพรรคไม่ได้ - ชวดเข้าร่วมรัฐบาล - โหวตเลือกนายกรัฐมนตรีแบบตัวใครตัวมันแทบไม่เหลือสภาพความเป็นพรรคในอดีต

ข. ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่ตัดสินใจกลับบ้าน อาจถือเป็นการฟาดเคราะห์ตามประสาผู้กล้า (พระอังคารดวงเดิมกุมมฤตยูลอยอยู่กลางฟ้าตอนเกิด) แต่ได้ความผิดโทษจำคุก 8 ปี - เข้าโรงพยาบาลในเรือนจำ-ย้ายไปโรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งกระบวนการยุติธรรม - กรมราชทัณฑ์อย่างหนักถึงความอยุติธรรม ศัตรูเก่าก็ไล่บี้

ข่าวร้ายสำหรับท่านที่ ลัคนาสถิตราศีกันย์ ส่วนใหญ่ (มียกเว้นบ้าง) คือ ปรากฎการณ์ไม่น่าอภิรมย์ที่เกิดกับพวกท่านทั้งหลายที่ผ่านมายังเป็นแค่น้ำจิ้ม เพราะยังมีปรากฎการณ์ใหญ่อีกหนึ่งรออยู่

นั่นคือแทนที่หนึ่งในตรีเทพอัน ได้แก่ พระราหูจร(8) จะย้ายราศีอาการร้ายจะบรรเทาลง แต่พลิกกลับพลิกเป็นด้านร้ายมากกว่าเดิมเข้ามาอีกตามหลักโหรคือ ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไปพระราหูจร(8) จะย้ายจากราศีเมษเดินตามเข็มนาฬิกาเข้าราศีมีนเล็งลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของชีวิตของพวกท่าน ทางโหรเป็นดวงแตก หรือพินทุบาทว์ คาดว่าจะมีโอกาสเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายหรือ การลงทุนหรือ ร่วมทุน เป็นเวลายาวนาน 18 เดือนจนถึง 5 พฤษภาคม 2568

หากเป็นชะตาคนเคยเห็นมาแล้วสามีภรรยาเลิกกันเพราะลุ่มหลง มัวเมาแบบไม่น่าเชื่อบ้านแตกสาแหรกขาดพ่อไปทาง - แม่ไปทาง - ลูกๆ พะว้าพะวัง บางคนตกงานเพราะหุ้นส่วนชีวิตคือหน่วยงานปลดออก ฯลฯ

จึงคาดว่าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกอาการอยู่แล้วสุ่มเสี่ยงต่อการแตกดังโพล๊ะจริงๆในระยะเวลา สิบแปดเดือนนี้ ส่วน ดร.ทักษิณ นับว่าโชคดีกว่าที่พระราหูจรกำลังเป็นศรีบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายอาจพอปะทะปะทังได้ไปถึงวันเกิดปีหน้า ป่วยก็มีโอกาสดีๆ แทรกมา แต่ก็ยังไม่น่าไว้วางใจอยู่ดี

เพราะไม่ว่าจะอย่างไร โดยภาพรวมแล้วความไม่น่าอภิรมย์ทั้งหลายของท่านที่ลัคนาสถิตกันย์คงต้องรอ - ตีฝ่าไปให้ถึงประมาณ 30 เมษายน 2567 ที่ส่วนใหญ่ชะตาจะฟื้นจากหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกจากห้องไอซียู. ออกจากโรงพยาบาลคุ้มครองดวงชะตาจากเหตุร้ายจากดาวอื่นได้

แต่อย่างไรก็ใช่ว่าเรื่องร้ายจะไม่เกิด เพราะส่วนร้ายก็ร้าย ส่วนดีก็ดี เพียงแต่ส่วนร้ายจะลดความรุนแรงลง ตามหลักการคาดอำนาจของดวงดาวที่ว่าดาวอื่นทำร้ายลัคนาเพียงใด พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัยได้ตามโฉลก ผิวสรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุมภัย

ชีวิตคือการรอคอยโอกาส และจังหวะ อย่างน้อยดาวก็พอจะบ่งบอกได้บ้างว่าโอกาสเปิดหรือปิด ดีกว่าคลำทางแบบทะลุ่มปุ่มปู รู้ทั้งรู้ว่ากำแพงยังเอาหัวพุ่งชน

ฟองสนาน จามรจันทร์

25 สิงหาคม 2566