'หมอช้าง' เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงการงานรุ่ง - เงินปัง

'หมอช้าง' เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงการงานรุ่ง - เงินปัง

'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีไหนดวงการงานรุ่ง - การเงินปัง และราศีใดต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

ชวน 'ดูดวง' เดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี หลัง 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี เดือนกันยายน โดยระบุว่า ราศีไหนดวงการงานรุ่ง ดวงการเงินปัง และราศีไหนต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

 

 

โดย 'หมอช้าง' หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้พยากรณ์ดวงชะตา ครบทั้ง 12 ราศี เดือนกันยายน 2566 ราศีไหนดวงดีเรื่องความรัก ดวงการงานรุ่ง การเงินปัง และราศีไหนต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ เช็กคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนกันยายนได้ที่นี่

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงการงานรุ่ง - เงินปัง

 

ราศีดวงการเงินปัง

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ช่วงที่ผ่านมาจังหวะการเงินค่อนข้างจะวุ่นวาย รายจ่ายเยอะ แต่พอเข้าสู่เดือนกันยายน ปัญหาอุปสรรคความวุ่นวายต่างๆ จะค่อยๆลดน้อยลงไป ในเดือนนี้จะมีทางออกไปทางที่ดีขึ้น หมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น และมีโอกาสในรายได้ต่างๆไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงบางคนที่วางแผนในการลงทุน ขอเครดิตสินเชื่อกู้ยืมเงินหรือทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม ก็จะได้แหล่งเงินทุนแหล่งเงินกู้ที่ดีเข้ามา มีการบุกเบิกในเรื่องของการทำงาน เริ่มต้นงานใหม่ มีโปรเจคใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรูเยอะอุปสรรคเยอะ แต่จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินที่ดีตามมา

 

ราศีเมถุน (5 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

จะเด่นมากในเรื่องโชคลาภ ถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆจะมีโอกาสลุ้นสูงมาก มีลางสังหรณ์แม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ มักจะมีโชคจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อะไรที่ลืมไปหรือหายไปแล้วมีสิทธิ์จะได้กลับคืนมา แต่ในเดือนนี้งานจะวุ่นวายมาก จะต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องจัดตารางให้ลงตัว และต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

เป็นราศีที่จังหวะการเงินจะมีพลังมากขึ้น โอกาสแห่งความมั่นคงทางด้านการเงิน รายได้ดีขึ้น จะได้เจอรายได้ใหม่ๆหลายทาง หรืออาชีพที่เจอผู้คนเยอะๆ ไม่ว่านายหน้า ตัวแทน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี ทำให้เกิดเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่มี 2 อย่างที่ต้องเตือนในเดือนนี้คือ ของมีค่าจะหาย เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซมรถ อุบัติเหตุ ให้ไปแก้เคล็ดให้เอารถไปเช็ค ไปเข้าศูนย์ หรือนัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ก็ถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับปัญหาเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุที่้ต้องระวัง

 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า เพราะจังหวะดวงมีโอกาสในเรื่องของช่องทางในการทำเงิน หรือหารายได้ใหม่ๆ ช่วงเดือนกันยายนเป็นเดือนที่งานคึกคัก เงินก็เข้ามา โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน สิ่งต่างๆเหล่านี้จะส่งผลดีทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการเงินที่จะงอกเงยมากขึ้น เรื่องที่ต้องเตือนคือกลางๆเดือนให้ระวังเรื่องความขัดแย้งหุ้นส่วน คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน ถ้าอาศัยเรื่องความเข้าใจอดทน หรือบางเรื่องปล่อยผ่านไปได้บ้าง จะทำให้ราศีมีนมีพลังและมีความสุขมากยิ่งขึ้น

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงการงานรุ่ง - เงินปัง


ราศีดวงดีเรื่องความรัก

 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เป็นราศีที่ดวงความรักมีการเปลี่ยนแปลง และน่าจะเป็นราศีที่มีเสน่ห์ติดอันดับ 1 ใน 12 ราศีของเดือนกันยายนนี้ ถ้าเป็นโสดจะสละโสด ได้เจอคนที่ใช่ หรือคนที่มีคู่จะเป็นช่วงการฮันนีมูน อาจได้ไปเที่ยวไปเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้ความรักลงตัว มีความสุขมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องการเจรจาติดต่องาน การพบปะเจอผู้คนในช่วงเดือนนี้จะทำให้เกิดข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะพวกงานขาย นายหน้าตัวแทนทั้งหลาย จะมีพลังทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และเรื่องของความรัก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

จังหวะความรักโดดเด่น มาคู่กับการเดินทางไกล เพราะว่าในช่วงกันยายนราศีจะอยู่ไม่ติดที่ จะทำให้มีโอกาสพบรักระหว่างเดินทาง ใครโสดลองสังเกตคนรอบตัวให้ดีๆ เช่น คนอยู่ไกล แต่ใกล้ด้วยการสื่อสาร ที่พูดคุยกันทางออนไลน์ หรือคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักมั่นคง เรื่องโชคลาภก็พอมีมาให้ลุ้น ได้โอกาสได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ เรื่องงานอาจจะเยอะ หรือมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเรื่องยกเลิก อย่าไปกังวลใจ เพราะจะเปลี่ยนแปลงส่งผลดีก้าวหน้าหรือตำแหน่งดีขึ้นด้วย

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ความรักเริ่มมีข่าวดีเข้ามา ปัญหาลดลง ทำให้มีความสุข มีความเข้าใจ และความมั่นคงที่ดี คนโสดดวงความรักจะไปผูกพันกับเรื่องงาน เช่น เจอระหว่างการทำงาน แวดวงธุรกิจใกล้กัน อีกทั้งจังหวะดวงดาวของโชคลาภจะส่งผลดี เรื่องงานต้องรับหลายจ๊อบหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน เตรียมตัวเพื่องานใหญ่เข้ามา เหนื่อยหน่อยแต่ความสำเร็จที่ตั้งใจไว้จะมีโอกาสถึงฝั่งได้อย่างแน่นอน

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงการงานรุ่ง - เงินปัง

 

ราศีการงานรุ่ง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องงานเข้ามามากยิ่งขึ้น ลองมองหาริเริ่มงานอะไรใหม่ๆ หรือใครที่ตั้งใจวางแผนลงทุนเอาไว้ก็จะส่งผลดีทำให้มีโอกาสมีความสำเร็จที่ดี หรือความก้าวหน้าในงานประจำ เตือนเรื่องความวุ่นวายทางการเงิน แนะตรวจสอบเอกสารสัญญาในเรื่องการเงินต่างๆให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงในเรื่องของการงานเริ่มมีพลัง เริ่มคลี่คลาย ศัตรูน้อยลง อุปสรรคจะน้อยลง การทำงานราบรื่นมากขึ้น คนที่คอยกลั่นแกล้งใส่ร้ายนินทาอิจฉาจะลดน้อยลง ในเรื่องการเงินก็มีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วย ประมาณกลางเดือนไปแล้วมีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ขอเตือนเรื่องความรัก ไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ให้ระวังเรื่องของคำพูด

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ดวงเรื่องงานจะเริ่มดีประมาณ 17 กันยายนเป็นต้นไป พลังธาตุดินจะช่วยส่งเสริมทำให้ราศีมังกรมีความมั่นคงที่ดีในเรื่องงานจะดีมั่นคงขึ้น มีข่าวดีเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือการปรับเปลี่ยนโยกย้าย จะเป็นจังหวะที่ดี แถมยังเป็นราศีที่มีเสน่ห์ คนโสดก็จะมีคนมาสนใจเยอะ หรือมีเสน่ห์ในเรื่องของความเมตตาจากผู้ใหญ่ เตือนเรื่องการตกลงสัญญาต้องเป็นลายลักษณ์อักษร ต้องรอบคอบ ระวังจะเกิดการเสียคำพูดเกิดขึ้น ทำให้เกิดความเสียหายในเรื่องงานตามมาได้

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ราศีไหนดวงการงานรุ่ง - เงินปัง


ราศีเตือนเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

 

ราศีตุล (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

มีเรื่องที่ต้องเตือนคือ เป็นราศีที่เครียดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องงาน ส่วนตัว และสุขภาพ แต่อีกไม่นานพระราหูออกจากราศีไป เดือนหน้าจะดวงดี ช่วงนี้ดาวถีบก่อนจะออก อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องใช้สติ ถ้ามีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม จัดโต๊ะทำงานใหม่ก็จะช่วยแก้เคล็ดได้ แต่อย่างน้อยเรื่องความรักดี อาจจะเจอคนที่ดีที่ใช่ หรือแฟนปรับปรุงตัวไปในทางที่ดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เป็นราศีที่งานคึกคักมาก แต่คึกคักเกินไป ต้องทำหลายเรื่องหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายเกิดขึ้นได้ ต้องดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น เอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน ดวงเรื่องของการเดินทางโดดเด่นมาก แนะนำให้มีการเคลื่อนที่บ่อยๆ จะช่วยลดความแรงของดวงดาว แถมยังช่วยเพิ่มโชคในเรื่องของยอดขายที่ดีในช่วงเดือนกันยายนนี้