โหรฟองสนาน เผยคำทำนาย อาการคนไกลจะกลับบ้าน

โหรฟองสนาน เผยคำทำนาย อาการคนไกลจะกลับบ้าน

โหรฟองสนาน เผยคำทำนาย อาการคนไกลจะกลับบ้าน เพราะตามทักษาเมืองรัตนโกสินทร์อยู่ระหว่าง-ศัตรูจะตอบทดแทน คือคนที่เคยมีปัญหาในเมืองจนต้องระเห็จจากบ้านเกิดเมืองนอน อาจจะกลับมาทำอะไรดีๆ ให้เมืองก็ได้

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายในบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่490 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ อาการคนไกลจะกลับบ้าน

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 คุณแพรทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอุ๊ง ลูกกตัญญูของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ลงโซเชียลฯว่าคุณพ่อจะกลับบ้าน วันที่ 10 สิงหาคม 2566 โดยจะลงเครื่องที่สนามบินดอนเมือง อันที่จริงอาการจะกลับบ้านแบบนี้เป็นมาแล้วหลายครั้ง ทั้งศัตรูหมู่อมิตร และบรรดาเอฟซี.ก็เรียกร้องให้กลับมา ได้ตลอดแม้คุกจะรออยู่

ส่วนผู้เขียนเองคราวนี้ก็เอ๊ะ-หรือเจ้าชะตาจะกลับมาจริงๆ เพราะตามทักษาเมืองรัตนโกสินทร์อยู่ระหว่าง-ศัตรูจะตอบทดแทน คือคนที่เคยมีปัญหาในเมืองจนต้องระเห็จจากบ้านเกิดเมืองนอน อาจจะกลับมาทำอะไรดีๆ ให้เมืองก็ได้

ส่วนทางโหรก็โชคดีมากเพราะมีโหรในอดีตได้เขียน ดวงชะตา ดร.ทักษิณ ไว้ในหนังสือหลายเล่ม โดยวางลัคนาไว้ที่ราศีกันย์ที่พอใช้ทำนายก็มักจะเข้าเป้า

จึงในวาระของการจะกลับหรือไม่ในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ของเจ้าชะตา ผู้เขียนขออ่านลีลาชีวิตของคนดังไม่เลิกท่านนี้ ดังนี้

โหรฟองสนาน เผยคำทำนาย อาการคนไกลจะกลับบ้าน

1.หลักการ คนไทยที่อยู่ต่างประเทศกลับบ้านเมื่อใดก็ได้ตลอดเวลาถ้ามีเงินค่าตั๋วเครื่องบิน

2.ส่วนเจ้าชะตานี้ระหว่างวันเกิดที่ 26 กรกฎาคม 2566 - 26 กรกฎาคม 2567 เป็นเวลา 1 ปี อายุเต็ม 74 ย่าง 75 ปี ทักษาจรตกภูมิเสาร์…มีคำประพันธ์ในลิลิตทักษาพยากรณ์ ทรงพระนิพนธ์โดยสมเด็จเจ้าฟ้ากรมหลวงพิทักษณ์มนตรีบอกอาการว่า…ตกหรดีโสรา เกรงภยาภัยหลากๆ ประหยัดปากจงหนัก เสียของรักใหญ่ยุ่ง เพราะเพื่อนฝูงมูลนาย ทรัพย์เสียหายหลายด้าน อย่าเข้าบ้านผิดเวลา หินลาภาจักได้….

แปลง่ายๆ คือระยะหนึ่งปีวันเกิดนี้ ทักษาจรตกภูมิเสาร์ให้ ระวังภัยหลายๆ ด้านๆ - ประหยัดคำพูดให้ปากหนักๆ เข้าไว้ - จะเสียของรักชิ้นใหญ่เพราะเพื่อนฝูงหรือผู้มีอำนาจกว่า - เสียเงินหลายด้าน - อย่าเข้าบ้านผิดเวลากรณีนี้ถ้าจะกลับไทยต้องให้โหรประจำตัวหาฤกษ์เหยียบแผ่นดินให้ดี - และจะได้ลาภหนักๆหินๆ เช่น บางคนได้เนื้องอก บางคนได้มะเร็ง ฯงฯ

3.ตลอดปีวันเกิดปีนี้-ปีหน้าพระพุธ๔ดาวประจำชีพ และดาวการงาน เป็นกาลกิณีจร เจ้าชะตาต้องระมัดระวังความผิดพลาดเพราะตัวเองและงาน เคยเห็นมาที่ขอย้ายงานไปจุดที่ดีมากๆแต่ อยู่ไม่ได้เพราะอยู่ท่ามกลางเสือ-สิงห์-กระทิง-แรดขอย้ายออกแทบไม่ทัน

เพียงแต่ในระยะอันใกล้นี้ช่วง 23 กรกฎาคม - 28กันยายน 2566 มีจังหวะที่จะพลิกจากร้ายเป็นดีแทรกเข้ามา คือ จะเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ ศัตรูหมู่อมิตรทำอะไรไม่ได้ (กาลกิณีวินาสน์) โดยในระหว่างนี้ระยะเวลาที่จะทบทวนตัวเองและงาน คือ 10 สิงหาคม - 1 กันยายน 2566 ว่าจะเอาอย่างไร อยู่ที่ไหน?

4.พิจารณาจากพฤหัสบดีจร(5) ที่เป็นตัวแทนบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-ภูมิลำเนา-ทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว(พันธุ) ของเจ้าชะตาแล้ว ระหว่างวันเกิดเจ้าชะตาที่ 26 กรกฎาคม 2566 - 30 เมษายน 2567 ถือว่าชะตาตกเรื่องเหล่านี้ (พันธุ-มรณะ) เท่าที่เห็นมาเกณฑ์นี้จะทำให้คนอยู่ไกลถิ่นเกิด หรือต่างประเทศ หรือบางครั้งโรงพยาบาล พ่อแม่ป่วย หรือป่วยเอง

อีกทั้งเป็นระยะที่เจ้าชะตาจะได้ความผิดจนถอดใจ คล้ายๆหัวหน้าเทวดาประจำตัวเกิดป่วยหนักเข้าห้องไอซียู.ช่วยอะไรแทบไม่ได้ เช่นมีการรักษาผิดพลาดทั้งๆที่เสียเงินมากมาย หรือเคยเห็นมาทำข้อสอบได้กรรมการลืมตรวจหรือถูกใส่ร้ายจนผู้ใหญ่หมางใจก็มี

จึงหากเจ้าชะตาจะกลับไทยช่วงนี้คงหนีไม่พ้นถูกจำกัดเสรีภาพ-คุกหรือป่วยเข้าโรงพยาบาลใดโรงพยาบาลหนึ่งยิ่งช่วงเวลาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคือ 28-31 สิงหาคม 2566 เจ้าชะตาอาจจะอึดอัดผะอืดผะอมเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย (พฤหัสบดีจร5ลอยนิ่ง-มนฑ์ ในราศีเมษ) หลังจากนั้นต้องทบทวนเรื่องบ้านใหม่ไปเรื่อยๆ ยาวไปถึงสิ้นปี

5.หลังจาก 30 เมษายน 2567-13 พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป ดวงชะตา เรื่องบ้านเริ่มฟื้นแต่ระยะนี้ก็ยังเหมาะสำหรับอยู่-หาโชคต่างประเทศ หรือแดนไกลในฝันจากจุดเกิดอยู่ดี (พฤหัสบดีจร5เข้าภพศุภะ)

6.ครั้นตั้งแต่ 13 พฤษภาคม 2568-31 พฤษภาคม 2569 เป็นระยะที่ปัญหาเรื่องบ้านเรือน ที่อยู่อาศัยน่าจะหมดไป ชีวิตในถิ่นเกิดมั่นคงขึ้น (พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีมิถุน เป็นสิบกับลัคนา - ไข้หายเองคนยำเกรง จะรุ่งเรือง - มาตรฐานปรเกษตรเล็งใส่ราศีธนูดินแดนพันธุหรือบ้าน - ทำให้ถิ่นเกิดหรือภูมิลำเนาเข้มแข็งขึ้น)

7.ด้านคดีความต่างๆ ที่มีอยู่หรือหากมาติดคุกโอกาสรอด หรือเคลียร์คดีต่างๆ ได้น่าจะเป็นช่วง 31 พฤษภาคม 2569 - 23 มิถุนายน 2570 (พฤหัสบดีจร5 เดินราศีกรกฎ - ลาภะทับพระอาทิตย์ดวงเดิม1 - ทับพระจันทร์๒ดวงเดิมและทับพระพุธ4 ดาวประจำชีพ และเล็งใส่พระพฤหัสบดีดวงเดิม5 ที่ราศีมังกร)

ย้ำอีกครั้งดวงดาว - ดวงชะตา - ทักษา เป็นเพียงสิ่งบ่งบอก แต่การกระทำเป็นของมนุษย์ที่ต้องเลือกเอง เช่นเจ้าชะตาที่รู้ว่าตอนนี้ดวงตกเรื่องบ้านก็เปลี่ยนที่อยู่ ไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดห่างจากจุดเกิด บางคนไปนอนโรงพยาบาลรับการผ่าตัดฟาดเคราะห์ก็มี

ฟองสนาน จามรจันทร์
29 กรกฎาคม 2566