ดูดวง 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี มีเกณฑ์ฝันเป็นจริงโชคลาภหล่นทับ เฮงๆ ปังๆ

ดูดวง 'หมอช้าง' เผย 3 ราศี มีเกณฑ์ฝันเป็นจริงโชคลาภหล่นทับ เฮงๆ ปังๆ

ดูดวง เดือนมิถุนายน 2566 "หมอช้าง" เผย 3 ราศี ดวงการเงินดีขึ้น มีเกณฑ์ฝันเป็นจริงโชคลาภหล่นทับ เตรียมพบกับความมั่งคั่ง เฮงๆปังๆ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย 3 ราศี มีเกณฑ์ฝันเป็นจริงโชคลาภหล่นทับ ประจำเดือนมิถุนายน 2566 ได้แก่ 

  1. ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม) 
  2. ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน) 
  3. ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน) 

ดวงการเงินดีขึ้น มีลุ้นเรื่องโชคลาภ และเงินทองที่รอคอย เตรียมพบกับความมั่งคั่ง เฮงๆปังๆ

ดูดวง \'หมอช้าง\' เผย 3 ราศี มีเกณฑ์ฝันเป็นจริงโชคลาภหล่นทับ เฮงๆ ปังๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมิถุนายน 2566 ราศีฝันที่เป็นจริง โชคลาภหล่นทับ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) 

ในเดือนมิถุนายนนี้จัดว่าเป็นดวงที่การเงินแข็งแรงมาก เด่นมากคือเรื่องโชคลาภ จะได้มาฟลุ๊คๆไม่คาดฝัน จะมีโชคเรื่องของคู่ด้วย เช่น คู่ครองอาจจะนำโชค นำเงินทอง หรือว่าช่วยติดต่อในเรื่องของงานที่ดีมาให้ ทำให้เกิดเงินทองโชคลาภที่ดี คนโสดจะได้สละโสดไม่คาดฝัน มีรายได้ที่ดีมากในเดือนมิถุนายน

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) 

มีข่าวดีเรื่องหนี้สินมีลุ้นได้คืน ดวงดาวการเงินมีพลังมาก หมุนเงินได้ดี เคลียร์ปัญหาการเงินได้ ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ผลตอบแทนที่เข้ามาจะทำให้หายเหนื่อยอย่างแน่นอน

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) 

จังหวะดวงได้สองต่อ เรื่องการเงินรายได้ประจำปรับตัว มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น อีกต่อหนึ่งคือเรื่องของโชคลาภ มีลุ้นได้โชคได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน เน้นกลางเดือนมิถุนายนไปแล้วจะเป็นช่วงที่ดี และยังเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์แม่นยำ อะไรที่แวบเข้ามาก็อาจจะกลายเป็นโชคลาภที่ดี เตือนในความอึดอัดใจในการทำงาน ดวงเปลี่ยนแปลงในการทำงานเยอะ

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา