'หมอช้าง' เปิดดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีสุดปังโชคลาภหล่นทับ

'หมอช้าง' เปิดดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีสุดปังโชคลาภหล่นทับ

'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีไหนสุดปังฝันเป็นจริง โชคลาภหล่นทับ ดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ

'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก 'หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา' ทำนายดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ราศีดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ ราศีถึงเวลาฝันที่เป็นจริง โชคลาภหล่นทับ ราศีดวงงานแน่น แทบไม่ได้พัก ราศีชีวิตลงตัว ความรักสดใส

 

 

โดย 'หมอช้าง' เผยคลิปดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.46 เปิดดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2566 ราศีดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ ราศีถึงเวลาฝันที่เป็นจริง โชคลาภหล่นทับ ราศีดวงงานแน่น แทบไม่ได้พัก ราศีชีวิตลงตัว ความรักสดใส ดังนี้

 

ราศีดวงงานพุ่งสู่ความสำเร็จ

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.) ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้ามาที่ราศีเมษ แล้วเป็นดวงดาวที่ทำให้พลิกชีวิต มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ข่าวดีในเดือนมิถุนายนนี้คือความวุ่นวายในชีวิตลดน้อยลง หายฝุ่นตลบ ชีวิตเห็นเส้นทางแสงสว่างไปสู่ความสำเร็จที่ดีในอนาคต เดือนนี้โดดเด่นเรื่องการติดต่อเจรจา สมัครงาน จะส่งผลข่าวดี แต่ขอเตือนจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านครอบครัวเล็กน้อย

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) หลังกลางเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่ดวงดาวส่องสว่างมีกำลังมาก จะส่งผลที่ดีในเรื่องของงาน ทำอะไรไปแล้วคนจะมองเห็นผลงาน เห็นความสามารถ รวมไปถึงในเรื่องของชื่อเสียงในการทำงานด้วย แต่ในช่วงต้นมิถุนายนนี้จะเป็นช่วงที่เจออุปสรรคอยู่บ้าง มีความท้อแท้ มีเรื่อง หมดกำลังใจ แต่หลัง 15 มิถุนายนไปแล้วอุปสรรคปัญหาก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) เป็นราศีที่จังหวะดวงโอกาสเข้ามา มีความสำเร็จที่ดีในเรื่องของงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเซ็นสัญญา ปิดการขาย งานโปรเจกต์หรือโครงการจะส่งผลดี หากอยากเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆก็จะมีดวงที่จะได้หุ้นส่วนที่ดีเข้ามา หรืองานเดินทางไกล งานต่างประเทศก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ

 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.) จังหวะดวงดาวแห่งตัวช่วยค่อนข้างจะส่งผลดี มีคนมาคอยช่วยเหลือสนับสนุนผลักดัน ทำให้เกิดโอกาสและความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องงาน มีสิ่งดีๆมีข่าวดีรออยู่ เตือนระยะนี้จะมีความวุ่นวายเรื่องของบริวาร และในครอบครัว

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีสุดปังโชคลาภหล่นทับ

 

 

ราศีฝันที่เป็นจริง ดวงโชคลาภหล่นทับ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ในเดือนมิถุนายนนี้จัดว่าเป็นดวงที่การเงินแข็งแรงมาก เด่นมากคือเรื่องโชคลาภ จะได้มาฟลุ๊คๆไม่คาดฝัน จะมีโชคเรื่องของคู่ด้วย เช่น คู่ครองอาจจะนำโชค นำเงินทอง หรือว่าช่วยติดต่อในเรื่องของงานที่ดีมาให้ ทำให้เกิดเงินทองโชคลาภที่ดี คนโสดจะได้สละโสดไม่คาดฝัน มีรายได้ที่ดีมากในเดือนมิถุนายนนี้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) มีข่าวดีเรื่องหนี้สินมีลุ้นได้คืน ดวงดาวการเงินมีพลังมาก หมุนเงินได้ดี เคลียร์ปัญหาการเงินได้ ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ผลตอบแทนที่เข้ามาจะทำให้หายเหนื่อยอย่างแน่นอน

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) จังหวะดวงได้สองต่อ เรื่องการเงินรายได้ประจำปรับตัว มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น อีกต่อหนึ่งคือเรื่องของโชคลาภ มีลุ้นได้โชคได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน เน้นกลางเดือนมิถุนายนไปแล้วจะเป็นช่วงที่ดี และยังเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์แม่นยำ อะไรที่แวบเข้ามาก็อาจจะกลายเป็นโชคลาภที่ดี เตือนในความอึดอัดใจในการทำงาน ดวงเปลี่ยนแปลงในการทำงานเยอะ

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีสุดปังโชคลาภหล่นทับ


ราศีดวงงานแน่น แทบไม่ได้พัก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) เป็นราศีเริ่มมีข่าวดีในเรื่องงาน ข่าวดีเรื่องแรกคือความก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีชื่อเสียงได้รับรางวัล ซึ่งจะส่งผลดีกับชาวราศีตุลย์ แต่ว่าจะไม่ได้มาง่ายๆ ต้องรับผิดชอบเยอะ แบกภาระเยอะ อาจต้องทำงานหลายอย่างหลายหน้าที่ แต่จะผ่านพ้นไปได้ เตือนเรื่องการเงินช่วงนี้มีรายจ่ายเข้ามาเยอะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.) เดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องของการลงทุน มีโปรเจคใหม่ โอกาสใหม่เข้ามาพร้อมๆกัน เป็นราศีที่งานแน่นมาก เวลานอนไม่ค่อยมีต้องดูแลเรื่องสุขภาพด้วย

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีสุดปังโชคลาภหล่นทับ


ราศีชีวิตลงตัว ความรักสดใส

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) เป็นราศีที่มีความรักลงตัวและมีข่าวดีเรื่องของความรักเข้ามา ถ้าใครยังโสดจะได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วดวงคู่ครองก็จะช่วยสนับสนุนให้เกิดความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงาน

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) เป็นราศีที่เนื้อหอมมีเสน่ห์ คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบ จะมีโชคลาภ มีเงินมีโชคได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ แต่ขอเตือนเรื่องรายจ่ายต้องวางแผนให้ดี

 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) ความรักจะลงตัวมีความสุขมากขึ้น คนโสดจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ มีเพื่อนมีคนแนะนำให้ แต่ขอเตือนเรื่องการเงินเพราะในเดือนนี้จะมีเรื่องเสียเงินเยอะ

 

\'หมอช้าง\' เปิดดวงเดือนมิถุนายน 2566 ทั้ง 12 ราศี เช็กราศีสุดปังโชคลาภหล่นทับ