'หมอช้าง' เผย 2 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวยไม่เกรงใจใคร ทำมาค้าขึ้น ผลตอบแทนสุดปัง!

'หมอช้าง' เผย 2 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวยไม่เกรงใจใคร ทำมาค้าขึ้น ผลตอบแทนสุดปัง!

“หมอช้าง” เผย 2 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวยไม่เกรงใจใคร รายได้เป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสแห่งความมั่งคั่ง ทำมาค้าขึ้น ผลตอบแทนสุดปัง!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย 2 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวยไม่เกรงใจใคร ประจำเดือนมีนาคม 2566 ได้แก่ ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) และราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) โดยระบุว่า

รายได้เป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสแห่งความมั่งคั่ง ทำมาค้าขึ้น ผลตอบแทนสุดปัง!! ความร่ำรวยกำลังมา เงินทองพร้อมหล่นทับ

 

'หมอช้าง' เผย 2 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวยไม่เกรงใจใคร ทำมาค้าขึ้น ผลตอบแทนสุดปัง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 ผ่าน  MorchangTv EP.45 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นเดือนที่การเงินของคุณยังคงปังอย่างต่อเนื่อง โอกาสในเชิงของความแข็งแรงในเรื่องการเงิน เรื่องของรายได้ รายได้พิเศษ รายได้เดิมที่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือใครที่ทำธุรกิจ มีการค้าขายอยู่ ก็จะส่งผลให้ขายดีได้ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา เพราะฉะนั้น ราศีพิจิกก็ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้เลยทีเดียว

การงาน เป็นเดือนที่ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ดวงนึงก็คือดาวมฤตยู มาเข้าราศีพิจิกพอดี แต่ว่าไม่ได้เข้าโดยตรง เข้ามาแบบอ้อม ๆ หน่อย ก็ส่งผลล่ะ ทำให้เหมือนกับมันเป็นแรงกระเพื่อม ทำให้งานมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง หรือในดวงคุณบางคนจะได้ลงทุนในเดือนนี้ เปิดร้านทำธุรกิจใหม่เพิ่มเติม คราวนี้พอมันมีภาระอะไรเพิ่มปุ๊บ ชีวิตมันก็ ต้องมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาเป็นเรื่องปกติ ดังนั้น ก็เชื่อว่าราศีพิจิกจะผ่านในเรื่องของอุปสรรคปัญหาตรงนี้ไปได้อย่างแน่นอน

ความรัก เดือนนี้ก็ใจเย็น ๆ พักไว้ก่อน เพราะว่าดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงมันเข้ามาเยอะ ก็ใช้เวลาโฟกัสกับเรื่องงานไปก่อนจะดีที่สุด

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

จัดเป็นราศีที่มั่งคั่ง ร่ำรวย การเงินดีแบบไม่เกรงใจใคร เพราะว่าจังหวะดวงดาวส่งผลดี ถ้าเป็นเรื่องเงินต้องยกให้เลย เพราะว่าดวงดาวการเงินสุดปัง แต่มันมีแต่นิดเดียวคือไทม์ไลน์ คุณต้องดูดี ๆ มันไม่ได้ว่าเริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม ดวงการเงินจะดี ก็คือขอสักประมาณ 16 มีนาคม เป็นต้นไป กลาง ๆ เดือนไปแล้ว จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องเงิน

การงาน ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ เพราะว่าราศีกรกฎนั้น เป็นราศีที่จะได้รับความเมตตา คือบางทีเราทำอะไรบางอย่างมันทำเองทุกอย่างไม่ได้ ต้องไปขอความช่วยเหลือให้คนนู้นช่วยจัดการ ช่วยเคลียร์ ช่วยติดต่อให้ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หรือแม้กระทั่งเรื่องของการโปรโมท ถ้าหากเกิดราศีกรกฎดวงดีแบบนี้ จะได้โปรโมทเรื่องคัดเลือกตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในการทำงาน หรือใครที่อยู่ในเรื่องของวัยเรียน การศึกษาก็จะมีข่าวดี มีโชคในเรื่องของการศึกษาที่ดีเข้ามาด้วย

ความรัก มีความสุขสบายใจก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ราศีกรกฎมีความสุข ความสบายใจได้