'หมอช้าง' เผย 8 มีนาคม 2566 ดาวมฤตยู ย้ายออก 2 ราศี ถึงเวลาหลุดพ้น

'หมอช้าง' เผย 8 มีนาคม 2566 ดาวมฤตยู ย้ายออก 2 ราศี ถึงเวลาหลุดพ้น

"หมอช้าง" เผย 8 มีนาคม 2566 ดาวมฤตยู ย้ายออก 2 ราศี เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนที่เคยถาโถม ฟันฝ่ามากว่า 7 ปี ถึงเวลาหลุดพ้นอย่างเป็นทางการ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดเผยคำทำนายถึงเหตุการณ์ 8 มีนาคม 2566 ดาวมฤตยูย้ายออก อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว โดย 2 ราศี ได้แก่ ราศีตุล (16 ต.ค. – 16 พ.ย.) และราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.) ถือเป็นการหลุดพ้นอย่างเป็นทางการเคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนที่เคยถาโถม ฟันฝ่ามากว่า 7 ปี ถึงเวลาหลุดพ้น

\'หมอช้าง\' เผย 8 มีนาคม 2566 ดาวมฤตยู ย้ายออก 2 ราศี ถึงเวลาหลุดพ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 ผ่าน  MorchangTv EP.45 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ในช่วงเดือนมีนาคมก็เป็นเดือนที่ดวงดาวมันขยับเยอะ ข่าวดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ดวงดาวแห่งความวุ่นวายซึ่งอยู่กับดวงคุณกว่า 2 เดือน ย้ายออกไปในเดือนมีนาคมนี้ โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน ถ้าหากคุณคิดและตั้งใจอะไรไว้ หรือจะไปขอความช่วยเหลือใคร โอกาสที่จะได้รับข่าวดี ความสำเร็จที่ดี รอคุณอย่างแน่นอน

การงาน เข้าเดือนมีนาคม จะนิ่งเฉยรอเวลาไม่ได้ ต้องรีบลุย เพราะว่าความราบรื่นเส้นทางต่าง ๆ เหมือนจะเปิดกว้างให้คุณได้ลุยได้ทำอย่างเต็มที่ เพียงแต่ว่าพอช่วงปลาย ๆ เดือนอาจจะเน้นเป็นลักษณะของงานที่เป็นแบบเบื้องหลังจะดี อะไรที่ไม่ต้องออกหน้าเยอะ คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลัง คอยส่งข้อมูล หรือว่างานที่เป็นพวกแบบผลิตให้คนอื่นทำให้คนอื่นเขา ก็จะส่งผลดีต่อราศีเมษได้ด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ เป็นเดือนที่ดวงดาวมันเปลี่ยนเยอะ แล้วราศีคุณก็เดี๋ยวมฤตยูก็จะย้ายออก นู่นก็จะย้ายไปย้ายมา คือ มันออกจากดวงเราก็จริง เพียงแต่ว่ามันเหมือนกับกำลังทิ้งทวน ดังนั้น ใครราศีเมษเดือนนี้ระวังเลย สุขภาพอุบัติเหตุ การขับรถ เดินทาง อันนี้ก็ต้องฝากเตือนเอาไว้ด้วย

ความรัก อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องรอเกือบสิ้นเดือนเลยถึงจะเริ่มดีขึ้น ดังนั้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงต้นเดือนก็ระวังนิดนึง เรื่องการมีปากเสียง ความขัดแย้งอะไรกัน แต่พอผ่านไปสู่ช่วงปลายเดือน ราศีเมษก็จะดวงดีขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพอเข้าสู่เดือนถัดไป คือ เดือนเมษายน อันนี้ถือว่าเป็นนาทีทองของราศีคุณเลย โอกาสแห่งความก้าวหน้าชื่อเสียงต่าง ๆ กำลังรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

  • ราศีตุล (16 ต.ค. – 16 พ.ย.)

เป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของ การเงิน ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ราศีตุลเหมือนกับเราเป็นทางผ่านของเงิน คือมาให้เห็นปุ๊บแล้วสักพักนึงก็ไป แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ปัญหารายจ่ายต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาจะลดน้อยลง และคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสในการหาเงินหาทองได้มากยิ้งขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน เช่น รายได้ประจำดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินในช่องทางใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับราศีตุลเลยทีเดียว

การงาน ก็ใช้ได้ เพราะว่าราศีตุลนั้นมันเป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงเรื่องวุ่น ๆ มาเดือนสองเดือนแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้ พอดวงดาวเปลี่ยนเยอะ แต่กลับกลายเป็นการเปลี่ยนและส่งผลดีกับราศีตุล ก็คือ ทำให้งานมีความสบายใจมากขึ้น แต่ว่าอาจจะต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ ๆ แต่ในเรื่องของสิ่งที่มากวนใจเราปัญหาจุกจิกทั้งหลายในเดือนนี้จะลดน้อยลง

ความรัก ใครที่แบบเป็นแนวสายฝอ ชอบคู่ครองที่เป็นต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่น ในเดือนมีนาคมนี้มีเข้ามาให้ลุ้น โอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ โอกาสที่จะได้สละโสด หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วที่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่ ก็มีสิทธิที่จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกันในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย