“หมอช้าง” เผย 3 ราศี เตรียมขยับขยายการงาน การเงิน ครอบครัว วางแผนรับปีใหม่

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี เตรียมขยับขยายการงาน การเงิน ครอบครัว วางแผนรับปีใหม่

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2565 เตรียมขยับขยายการงาน การเงิน ครอบครัว วางแผนรับปีใหม่ ท้องฟ้าเปิดรับความราบรื่น มีราศีใดบ้าง ?

"หมอช้าง" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี เตรียมขยับขยายวางแผนรับปีใหม่ ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีธนู ราศีกันย์

  • าศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นช่วงที่สบายใจได้ ไร้ปัญหาดวงดาวร้ายๆ เหมาะกับการเตรียมตัว เรื่องงานใหม่ๆ รวมถึง ขยับขยายครอบครัว

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

พายุปัญหาคลี่คลาย ท้องฟ้าเปิดรับความราบรื่น สามารถใช้เวลาปลายปีนี้คิดวางแผนการลงทุน ที่โดดเด่นในปีใหม่

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ดวงมีโอกาสก้าวหน้า ขยับขยายเรื่องการเงิน ในปลายปีนี้มีจังหวะของการเจรจุราติดต่อที่ดีช่วยต่อยอดได้ถึงปีหน้า

 

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี เตรียมขยับขยายการงาน การเงิน ครอบครัว วางแผนรับปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ผ่าน MorchangTV EP.42 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศี ดวงการงานดีส่งท้ายปี 2565 ได้แก่ 

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ดวงมีโอกาสที่จะได้ขยับขยาย และช่วงเวลานี้ก็เหมาะมากๆสำหรับการเตรียมวางแผนในเรื่องของปีหน้า เพราะว่าข่าวดีคือดวงดาวร้ายๆ ไม่ค่อยมีเข้ามาดังนั้นช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ก็ให้สบายใจได้ว่าชีวิตของคุณ เริ่มมีความมั่นคงเข้ามา ทั้งในเรื่องของการงานก็ดี อุปสรรคลดน้อยลง และช่วงเวลาแบบนี้ใครที่จะตั้งใจลงทุนก็ดี ขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ ก็ดีให้เตรียมไว้เชื่อว่าปีหน้าโอกาสดีๆ ดวงดาวดีๆ หลายดวงรอชาวราศีกรกฎอยู่ทำให้มีจังหวะ มีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆรอคุณอยู่เพียบ รวมถึงใครที่ต้องใจอยากมีลูก มีสมาชิกใหม่ ขยับขยายครอบครัวก็เป็นจังหวะที่ดี

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นอีกหนึ่งราศีที่อยู่ในกลุ่มที่ดวงกำลังมีโอกาสขยับขยาย และการเตรียมตัวสำหรับรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วย โค้งสุดท้ายของปีพายุต่างๆเริ่มคลี่คลาย ทำให้ราศีธนูเหมือนกำลังอยู่ในช่วงท้องฟ้าเปิด อยากจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆก็จะสำเร็จ มีความราบรื่น หรือว่าเป็นการงางแผนต่อยอดการค้าขาย ต่อยอดธุรกิจในปีหน้าจังหวะดวงดาวเเป็นโอกาสที่ดี บอกใบ้นิดนึงว่าราศีธนูปีหน้า ดวงมีโอกาสเรื่องการลงทุน การทำอะไรใหม่ๆเยอะ ดังนั้นให้สบายใจว่าคุณสามารถคิดว่าแผน เดินหน้าต่อ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว แถมส่งท้ายปีใครที่ชอบลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงหน่อย ก็เป็นราศีที่มีลุ้นเรื่องโชคลาภโดยเฉพาะเดือนธันวาคม ก็จะส่งผลตอบแทนที่ดี

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นราศีที่มีโอกาสขยับขยายเรื่องการเงิน เป็นราศีที่อาจจะเตรียมตัววางแผนการเงิน และที่สำคัญไม่ต้องรอถึงปีหน้า ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน จังหวะดวงการเงินส่งผลดี ใครที่ติดขัดมีปัญหาเรื่องหนี้สิน อาจจะเคลียร์กันได้ ใครที่อยากลงทุน ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งการเจรจา ติดต่อ เซ็นสัญญา ก็จะมีข่าวดี รวมถึงชาวราศีกันย์ที่วางแผนที่จะขยับขยายครอบครัว มีสมาชิกใหม่ มีลูก แต่งงาน มั่นหมาย เตรียมตัวได้เลยปีหน้าเป็นปีที่มีข่าวดี หลายเรื่องรอคุณอยู่แน่นอน ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้อะไรที่ตั้งใจไว้เรื่องการงาน เรื่องของตำแหน่งก็ตาม เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทยอยมีข่าวดีเข้ามา การได้รับความเมตตา ความช่วยเหลือที่ดี และยังเป็นสิ่งที่จะส่งผลดีต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว

 

 

 

ที่มา : หมอช้าง EP.42