ลอยกระทง 2565 "หมอช้าง" เตือน 2 ราศี ต้องสวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน เพื่อแก้เคล็ด

ลอยกระทง 2565 "หมอช้าง" เตือน 2 ราศี ต้องสวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน เพื่อแก้เคล็ด

“หมอช้าง" เผยเทศกาล ลอยกระทง 2565 มีปรากฏการณ์ "จันทรุปราคา" เตือน 2 ราศี ดวงแรงต้องสวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน ตลอดทั้งสัปดาห์ เพื่อแก้เคล็ด

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยในเดือนพฤศจิกายน 2565 มีเทศกาล ลอยกระทง 2565 และยังมีปรากฏการณ์ "จันทรุปราคา" หรือ จันทรุปราคาเต็มดวง ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 17.44-18.41 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ขณะที่ชาวโซเชียลต่างแห่แชร์ความเชื่อที่ว่า ช่วงเวลาการเกิดจันทรุปราคา จะทำให้เกิดอาถรรพณ์กับคนที่อยู่ในพื้นที่กลางแจ้งนั้น

ล่าสุด "หมอช้าง" ได้ออกมาบอกแล้วว่า ไม่เป็นเรื่องจริง ลอยกระทง 2565 สามารถออกจากบ้านได้ตามปกติ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนี้  "หมอช้าง" ยังได้เตือน 2 ราศี ช่วงนี้ดวงแรง ดวงวุ่นให้สวดมนต์ คาถาสุริยะบัพพา และคาถาจันทบัพพา ตลอดสัปดาห์นี้ ได้แก่ ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.  และราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.  ดังนี้

นะโมฯ 3 จบ

  • คาถาสุริยะบัพพา

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ

โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ

โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

  • คาถาจันทบัพพา

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง

มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ

กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง

มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ

กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

ลอยกระทง 2565 \"หมอช้าง\" เตือน 2 ราศี ต้องสวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน เพื่อแก้เคล็ด

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ผ่าน MorchangTV EP.42 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 

เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้าอะไรที่คุณรอคำตอบเรื่องงานอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จริงๆดวงเรื่องงานโดดเด่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนธันวาคม ถือว่าเป็นเดือนแห่งชื่อเสียง การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โอกาสของความก้าวหน้ารอคุณอยู่ หรือแม้กระทั่งการได้รับความช่วยเหลือที่มากขึ้นจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ ปัญหาความขัดแย้งในการทำงานทั้งหลายอาจจะลดน้อยลง มีเรื่องเตือนเรื่องอารมณ์ต้องระมัดระวัง ซึ่งส่งผลเสียในหลายๆเรื่อง หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ มีสติ ต้องย้ำว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีของราศีเมษทั้งเรื่องงาน ความก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นตามมา

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่มีเรื่องปวดหัวส่งท้ายปีพอสมควร เน้นเป็นพิเศษเรื่องการทำงาน  มันมีเรื่องที่แบบไม่เป็นอย่างที่เราคิดเยอะ บางทีวางไว้อย่างหนึ่งเป็นอีกอย่างหนึ่ง มีเรื่องผิดแผน ถูกเลื่อน ถูกยกเลิก ก็ทำให้ราศีตุลนั้นปวดหัวกับการทำงานอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคมความวุ่นวายจะหมดไป เป็นช่วงรอยต่อของดวงดาวที่ดีขึ้น ใครที่กำลังเครียดๆ  อยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนก็ขอให้ใจเย็นนิดนึง

หรือถ้าเกิดมีนัด มีธุระสำคัญอะไรที่ต้องเจรจาติดต่อก็ดูสักนิดนึง เพราะถ้าไปตกลงกันได้ช่ววงเดือนธันวาคม โอกาสที่จะเป็นข่าวดีก็จะมีเข้ามามากกว่า อีกอย่างพอมีความเครียดเรื่องงานบางทีอาจจะไปลงในเรื่องส่วนตัว เช่น ความรัก ต้องฝากเตือนมีปากเสียงกับแฟน มีเรื่องเข้าใจผิด บางทีการสื่อสารอาจจะพูดตรง พูดแรงไปทำให้เกิดปัญหาตามมา ดังนั้นการพูด การสื่อสารกับคนรอบตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่ว่าเรื่องที่เด่น และปังมากคือเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง โอกาสได้เงินก้อน เงินพิเศษ เงินปันผล เงินโบนัส

 

ที่มา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา