เช็ก 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2565

เช็ก 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2565

เช็ก 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2565 ราศีใดดวงการเงินมาแรงแซงโค้ง ปังมาก ได้จับเงินก้อนโต จะมีราศีไหนบ้าง ?

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2565 ประกอบด้วย

อันดับ 1  ราศีสิงห์

อันดับ 2 ราศีกุมภ์

อันดับ 3 ราศีกันย์

อันดับ 4 ราศีมีน

อันดับ 5 ราศีตุล

เช็ก 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 ผ่าน MorchangTV EP.41 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

จังหวะดวงเรื่องการเงินมาแรงแซงโค้ง เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะมีโอกาสเรื่องงานใหม่ๆ หลายอย่างทำให้เกิดรายได้เข้ามา มีรายได้พิเศษเข้ามา มีโอกาสได้จับเงินก้อน ใครที่ชอบลงทุนมีความเสี่ยงโชคนิดหน่อยราศีสิงห์เป็นราศีที่จะมีให้ลุ้นเข้ามา ส่วนเรื่องงานต้องฝากว่าอาจจะเหมาะสำหรับงานที่เป็นเบื้องหลัง หรือช่วยผลักดันให้คนอื่น หรือการค้าขายเป็นลักษณะของการรับของมาแล้วเอาไปขายต่อ นี่จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดี

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เดือนตุลาคม 2565 ถือเป็นราศีที่ปังมาก เพราะดาวประจำราศีกันย์ค่อนข้างสุขสว่างมีพลัง ส่งผลให้ชีวิตมีโอกาส เรื่องราวดีๆเข้ามา อย่างเรื่องความรัก ใครที่ยังโสดจะได้เจอคนที่มีความมั่งคงในชีวิตที่ดี เรื่องหน้าที่การงานหรือว่าความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ถือว่าเขาจะเป็นคนที่มาแล้วให้คำแนะนำให้คำปรึกษา ดูแลชีวิตเรา ดูแลซึ่งกันแลละกันได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วอาจจะมีปัญหาอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ว่าในเดือนตุลาคม 2565 ดวงดาวกลับมาโคจรในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ความรักมีความสุข ความลงตัว เรื่องการงานโดดเด่นมีความก้าวหน้า การเจรจร ข้อตกลง สัญญาต่างๆ จะส่งผลดีมาก จะปิดการขายได้ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสื้อผ้า เครื่องประดับ ยังส่งผลดีทำยอดขายทะลุเป้า

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

จังหวะดวงดาวเรื่องเงินเดินหน้ามีพลัง มีโอกาสเห็นเงินก้อนโตรออยู่ ใครที่ต้องใจเตรียมงาน เตรียมโปรเจค มีโอกาสได้เริ่ม และส่งผลดีทำให้การเงินมีความคึกคัก รายได้มีเข้ามา หรือแม้กระทั่งเรื่องการงานช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว ส่งผลดีให้มีโอกาสเรื่องการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ข่าวดีเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ทำให้โอกาสในเชิงความสำเร็จจะมีเข้ามา ส่วนเรื่องความรักมีประเด็น มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เชื่อว่าปัจจัยอื่นๆทำให้ชาวราศีกุมภ์นั้นพบกับความสำเร็จที่ดีในเดือนตุลาคมนี้ได้

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องงาน และมีข่าวดีเข้ามาในช่วง 1-16 ตุลาคม จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการงานนั้นโดดเด่น โดยเฉพาะงานที่ต้องทำข้อตกลง สัญญาการว่าจ้าง การซื้อขาย ให้รีบลงมือจะได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน รวมถึงการได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากลูกค้า มีคนเมตตา ต้องย้ำว่าอาจจะเป็นเดือนที่ต้องอาศัยวาทศิลป์ การเจรจา การพบปะผู้คนมากหน้าหลายตาเยอะหน่อย เรียกว่าเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี และมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามาด้วย แต่เป็นช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินเริ่มขยับทำให้มีโอกาสมีช่องทางในการหารเงิน หารายได้พิเศษ หรือเงินที่เรารอคอยอยู่ก็จะทยอยได้รับข่าวดี รับส่วนแบ่ง

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงดาวการเงินเริ่มคลี่คลาย ก่อนหน้านี้กระเป๋ารั่วแต่พอเข้าสู่เดือนตุลาคม การเงินเริ่มเดินหน้ามาแรงยิ่งขึ้น โอกาสในเชิงของรายได้ทั้งทางใกล้ ทางไกล จากออนไลน์ จากต่างประเทศ ต่างจังหวัด จะส่งผลดีต่อชาวราศีตุล ใครที่อยากจะได้เงินเก็บเงินก้อนมีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ต้องเตือนเรื่องความรัก ปัญหาความไม่ไว้วางใจกัน หึงหวง ต้องหลีกเลี่ยงการพูดแนวเสียดสี ประชดประชัน บวกกับดวงที่ไม่ดีอาจจะยิ่งส่งผลทำให้ปัญหาของความรักมันยิ่งแย่ลงไป ส่วนเรื่องงานกลางเดือนตุลาคมไปแล้วจะค่อยๆมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้น ฝากไว้ว่าช่วง 25-26 ตุลาคม 2565 มีปรากฏการณ์ "ราหูอมอาทิตย์" หรือว่า "สุริยุปราคา" เกิดขึ้น ส่งผลต่อผู้ที่เกิดในราศีตุลด้วยแต่เป็นผลในระยะสั้น ดังนั้นให้ระวังเรื่องการทำสัญญา เอกสาร คำพูด ที่จะส่งผลให้คนเข้าใจผิดและเกี่ยวข้องกับการทำงานตามมาได้

 

ที่มา : หมอช้าง EP.41