เช็กดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 กับ "หมอช้าง" ทั้ง 12 ราศี ราศีใดมีเกณฑ์รับทรัพย์

เช็กดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 กับ "หมอช้าง" ทั้ง 12 ราศี ราศีใดมีเกณฑ์รับทรัพย์

เช็กดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 กับ "หมอช้าง" ครบทั้ง 12 ราศี ราศีใดมีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินก้อนโต และปรากฏการณ์ "ราหูอมอาทิตย์" หรือว่า "สุริยุปราคา" ราศีไหนต้องเตือน จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ?

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 ครบทั้ง 12 ราศี ราศี…มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินก้อนโต ผ่าน MorchangTv Ep 41 และแน่นอนมีหลายปรากฏการณ์ที่ต้องจับตา ไม่ว่าจะเป็น "ราหูอมอาทิตย์" ราศีไหนต้องเตือน ต้องระวัง ใครจะเฮง ใครจะปังซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์มาให้ดูกันดังนี้

เช็กดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 กับ "หมอช้าง" ทั้ง 12 ราศี ราศีใดมีเกณฑ์รับทรัพย์

ดวงเด่นเรื่องการงาน

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เดือนตุลาคม 2565 เป็นจังหวะที่ดีโดยเฉพาะเรื่องงาน ต้องย้ำว่าเป็นราศีที่ต้องตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการทำงานหลายอย่าง หรือแม้แต่ช่วงที่ผ่านมาคุณเป็นราศีที่บางคนอาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ข้อตกลง เอกสาร สัญญาต่างๆ แต่ว่าในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนนี้ จะเป็นช่วงที่ให้ข่าวดีเรื่องตัวช่วย และยังรวมไปถึงการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม สำหรับชาวราศีพิจิกบางคนอยากจะค้าขายออนไลน์ อยากจะเปิดร้าน อยากมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงดาวในช่วงนี้จะส่งผลดีในเรื่องงานเป็นอย่างมาก และยังมีข่าวดีเรื่องโชคลาภด้วย

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ข้อดีอย่างแรกเลยคือชาวราศีมังกรเรื่องวุ่นๆในชีวิตลดน้อยลง บางที่ได้รับผิดชอบหลายๆอย่าง หลายเรื่องในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในเดือนตุลาคม 2565 ข่าวดีคือดวงดาวแห่งความวุ่นวายได้ออกจากดวง ออกจากราศีคุณไปแล้ว ทำให้ราศีมังกรมีความสบายใจในการทำงานที่มากขึ้น มีหนทางที่จะไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ และที่สำคัญคือความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานที่ดีขึ้นด้วย ใครที่รอลุ้นเรื่องการปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอะไรก็ตาม ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ติดโผมีลุ้นจะได้รับข่าวดี และรวมถึงโชคที่จะเกิดขึ้นจากการเดินทางไกล จะส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องงาน และมีข่าวดีเข้ามาในช่วง 1-16 ตุลาคม จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการงานนั้นโดดเด่น โดยเฉพาะงานที่ต้องทำข้อตกลง สัญญาการว่าจ้าง การซื้อขาย ให้รีบลงมือจะได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน รวมถึงการได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากลูกค้า มีคนเมตตา ต้องย้ำว่าอาจจะเป็นเดือนที่ต้องอาศัยวาทศิลป์ การเจรจา การพบปะผู้คนมากหน้าหลายตาเยอะหน่อย เรียกว่าเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี และมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามาด้วย แต่เป็นช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินเริ่มขยับทำให้มีโอกาสมีช่องทางในการหารเงิน หารายได้พิเศษ หรือเงินที่เรารอคอยอยู่ก็จะทยอยได้รับข่าวดี รับส่วนแบ่ง

เช็กดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 กับ "หมอช้าง" ทั้ง 12 ราศี ราศีใดมีเกณฑ์รับทรัพย์

ดวงโดดเด่นเรื่องความรัก

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นราศีที่พ้นจากมรสุมที่เข้ามาเป็นเดือนสองเดือน ความวุ่นวาย ปัญหา เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวลดน้อยลง ส่วนเรื่องความรักถือว่าเป็นเรื่องที่สดใสโดยเฉพาะคนโสด อยากมองหาโกอกาสอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงดาวของการเริ่มต้นในแวดวงสังคม หรือเพื่อนในสมัยเรียน มันจะมาจากการสื่อสาร การพบปะพูดคุย ก็จะมีลุ้นได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ได้ด้วย หรือแม้กระทั่งคนที่มีครอบครัวแล้ว ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายขึ้น ความรักมีความสุข ลงตัวมากขึ้น การงานเริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น อาจจะได้รื้องานเก่าๆขึ้นมาทำใหม่ ซึ่งเป็นผลดีในอนาคต ส่วนเรื่องการเงินภาวะความวุ่นวายต่างๆลดลงไปเยอะ

 

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

มีข่าวดีเข้ามาเยอะ เป็นราศีที่ต้องบอกก่อนว่าดวงดาวที่หมายถึงเรื่องปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุ ความเครียด ความวุ่นวายทั้งหลายเกิดขึ้นกับคุณมาเป็นเดือนแล้วเหมือนกัน พอเข้าสู่เดือนตุลาคม 2565 พ้นออกไปแล้ว แน่นอนใครที่เจ็บป่วยไม่สบาย อาจจะมีการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือใครที่มีปัญหาจุกจิกกวนใจก็จะคลี่คลายขึ้น เดือนตุลาคม 2565 มีเรื่องดีๆหลายอย่าง แม้กระทั่งความรัก ที่เป็นเรื่องเด่น เดือนนี้หมายถึงการบุกเบิกการเริ่มต้น ส่วนการเงินคนที่จะมาช่วยเคลียร์ให้คุณก็คือคู่ครองนั้นเอง

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เดือนตุลาคม 2565 ถือเป็นราศีที่ปังมาก เพราะดาวประจำราศีกันย์ค่อนข้างสุขสว่างมีพลัง ส่งผลให้ชีวิตมีโอกาส เรื่องราวดีๆเข้ามา อย่างเรื่องความรัก ใครที่ยังโสดจะได้เจอคนที่มีความมั่งคงในชีวิตที่ดี เรื่องหน้าที่การงานหรือว่าความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ถือว่าเขาจะเป็นคนที่มาแล้วให้คำแนะนำให้คำปรึกษา ดูแลชีวิตเรา ดูแลซึ่งกันแลละกันได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วอาจจะมีปัญหาอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ว่าในเดือนตุลาคม 2565 ดวงดาวกลับมาโคจรในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ความรักมีความสุข ความลงตัว เรื่องการงานโดดเด่นมีความก้าวหน้า การเจรจร ข้อตกลง สัญญาต่างๆ จะส่งผลดีมาก จะปิดการขายได้ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสื้อผ้า เครื่องประดับ ยังส่งผลดีทำยอดขายทะลุเป้า

เช็กดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 กับ "หมอช้าง" ทั้ง 12 ราศี ราศีใดมีเกณฑ์รับทรัพย์

ดวงเด่นเรื่องเงินทอง

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

จังหวะดวงเรื่องการเงินมาแรงแซงโค้ง เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะมีโอกาสเรื่องงานใหม่ๆ หลายอย่างทำให้เกิดรายได้เข้ามา มีรายได้พิเศษเข้ามา มีโอกาสได้จับเงินก้อน ใครที่ชอบลงทุนมีความเสี่ยงโชคนิดหน่อยราศีสิงห์เป็นราศีที่จะมีให้ลุ้นเข้ามา ส่วนเรื่องงานต้องฝากว่าอาจจะเหมาะสำหรับงานที่เป็นเบื้องหลัง หรือช่วยผลักดันให้คนอื่น หรือการค้าขายเป็นลักษณะของการรับของมาแล้วเอาไปขายต่อ นี่จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดี

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงดาวการเงินเริ่มคลี่คลาย ก่อนหน้านี้กระเป๋ารั่วแต่พอเข้าสู่เดือนตุลาคม การเงินเริ่มเดินหน้ามาแรงยิ่งขึ้น โอกาสในเชิงของรายได้ทั้งทางใกล้ ทางไกล จากออนไลน์ จากต่างประเทศ ต่างจังหวัด จะส่งผลดีต่อชาวราศีตุล ใครที่อยากจะได้เงินเก็บเงินก้อนมีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ต้องเตือนเรื่องความรัก ปัญหาความไม่ไว้วางใจกัน หึงหวง ต้องหลีกเลี่ยงการพูดแนวเสียดสี ประชดประชัน บวกกับดวงที่ไม่ดีอาจจะยิ่งส่งผลทำให้ปัญหาของความรักมันยิ่งแย่ลงไป ส่วนเรื่องงานกลางเดือนตุลาคมไปแล้วจะค่อยๆมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้น ฝากไว้ว่าช่วง 25-26 ตุลาคม 2565 มีปรากฏการณ์ "ราหูอมอาทิตย์" หรือว่า "สุริยุปราคา" เกิดขึ้น ส่งผลต่อผู้ที่เกิดในราศีตุลด้วยแต่เป็นผลในระยะสั้น ดังนั้นให้ระวังเรื่องการทำสัญญา เอกสาร คำพูด ที่จะส่งผลให้คนเข้าใจผิดและเกี่ยวข้องกับการทำงานตามมาได้

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

จังหวะดวงดาวเรื่องเงินเดินหน้ามีพลัง มีโอกาสเห็นเงินก้อนโตรออยู่ ใครที่ต้องใจเตรียมงาน เตรียมโปรเจค มีโอกาสได้เริ่ม และส่งผลดีทำให้การเงินมีความคึกคัก รายได้มีเข้ามา หรือแม้กระทั่งเรื่องการงานช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว ส่งผลดีให้มีโอกาสเรื่องการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ข่าวดีเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ทำให้โอกาสในเชิงความสำเร็จจะมีเข้ามา ส่วนเรื่องความรักมีประเด็น มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เชื่อว่าปัจจัยอื่นๆทำให้ชาวราศีกุมภ์นั้นพบกับความสำเร็จที่ดีในเดือนตุลาคมนี้ได้

เช็กดวงชะตา เดือนตุลาคม 2565 กับ "หมอช้าง" ทั้ง 12 ราศี ราศีใดมีเกณฑ์รับทรัพย์

ดวงผันผวนไม่แน่นอน

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ข่าวดีเป็นราศีที่มีลุ้นเรื่องโชค ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน โชคลาภ การเสี่ยงโชค ทั้งหลายมีโอกาสได้เงินได้ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา อยากแนะนำเรื่องของซิกเซ้นต์ ลางสังหรณ์ ลางบอกเหตุจะแรงในเดือนนี้ แต่ปัญหายังมีเมื่อรายได้เข้ามาเยอะรายจ่ายมันก็รอคิวอยู่เยอะ ภายในบ้าน ในครอบครัว ส่วนเรื่องงานเป็นดวงเด่นในเดือนนี้ด้วย การทำอะไรเพิ่มเติมการลงทุน มีสินค้าใหม่ๆ หรือการเป็นที่รักที่เมตตาของเจ้านาย ปัญหาของดวงผันผวนอาจจะทำให้ เพื่อนร่วมงาน คนรอบตัวไม่ค่อยได้ดั่งใจ 

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 

ดวงการเงินเริ่มขยับทำให้มีโอกาสข่าวดี ความมั่งคั่งมีเข้ามาเต็มที่ เพียงแต่ว่าช่วงเดือนตุลาคม มีปรากฏการณ์ "ราหูอมอาทิตย์" หรือว่า "สุริยุปราคา" เกิดขึ้นดังนั้น เรื่องการทำธุรกรรม การเซ็นต์สัญญา การเจรจาในเรื่องของงานก็อาจจะต้องดูแล ตรวจสอบให้รอบคอบ แถมเป็นราศีที่รายจ่ายเยอะ ต้องเตือนเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพ ช่วงปลายเดือนทำอะไรให้ใช้สติ ใช้ความรอบคอบให้มากยิ่งขึ้น แนะนำการสวดมนต์พระราหู การทำบุญเรื่องแสงสว่าง บริจาคโลงศพ บริจาคให้โรงพยาบาล จะเป็สิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดได้ ส่วนเรื่องงาน การร่วมหุ้น ลงทุน งานขาย ยังคงส่งผลดี

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ดวงการเงินค่อนข้างมาแรง เรื่องลางสังหรณ์ โชคลาภถือว่าจัดเต็มติดอันดับ แต่พอปัญหามาปุ๊บก็จ่ายไปในทันทีดังนั้นต้องดูเรื่องของบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดีๆ ที่สำคัญเรื่องรายจ่ายเกี่ยวกับการเจ็บป่วย ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ การเดินทางต้องเตรียมเอาไว้ด้วย ราศีธนูเด่นเรื่องงานที่เป็นลักษณะของการเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไม่แนะนำให้นั่งอยู่กับที่

 

 

ที่มา : หมอช้าง EP.41