‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์

‘มะพร้าว’ คือพืชมหัศจรรย์ น้ำและเนื้อมะพร้าวมีประโยชน์มากมาย ร้านน้ำมะพร้าวเปิดใหม่ ‘COCO WALK Café’ จับน้ำมะพร้าวออร์แกนิค ผสานกับผลไม้สดหลากหลาย เสิร์ฟสดใหม่ทุกวัน

ร้านเครื่องดื่มจากมะพร้าว COCO WALK Café โดย คุณจิน – บุญศรี หาญเกียรติกล้า ผู้ดื่มน้ำมะพร้าวทุกวันเช้าเย็น ตั้งใจเปิดร้านน้ำมะพร้าวนิวเจน คิดสูตรน้ำมะพร้าวกับผลไม้สด น้ำมะพร้าวกับกาแฟสด ให้เป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพ

“มะพร้าวของเราเอ็กซ์ซีรีส์กับผลไม้ไทย จากสวนมะพร้าวออร์แกนิคบ้านแพ้ว ไม่มียาฆ่าแมลง ไม่มีสารเร่งโต การันตีว่าสะอาดปลอดภัย”

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์     น้ำมะพร้าวออร์แกนิคจากสวนบ้านแพ้ว

COCO WALK เป็นร้านเครื่องดื่มที่มีเมนูมะพร้าวเป็นหลัก มี 190 สาขา ตามห้างและตามปั๊มน้ำมัน แต่ร้านใหม่ COCO WALK Café มีเมนูพิเศษสูตรน้ำมะพร้าวผสมกับผลไม้ที่ไม่เหมือนร้านอื่น เปิดแล้วที่สยามพารากอน

“เราเลือกมะพร้าวที่ปลูกจากสวนที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากอำเภอบ้านแพ้ว อีกอย่างคือถ้าซื้อมะพร้าวเป็นลูก เราจะไม่รู้ว่าน้ำหวานหรือไม่หวาน แต่เรามีเครื่องวัดความหวานก่อนน้ำมะพร้าวจะออกมา ดังนั้นทุกแก้วที่เสิร์ฟจะมีความหวานตามระดับที่เราต้องการ เสิร์ฟสดใหม่ทุกวันไม่มีค้าง ให้นึกถึงมะพร้าวโอมากาเสะ”

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์ เจ้าของร้านอยากให้ลองเมนูที่ใช้เวลาคิด 2-3 ปี กว่าจะลงตัวเป็นน้ำมะพร้าวจับคู่กับผลไม้หลากหลาย

“เช่น มะพร้าวมิกซ์เบอร์รี่ มะพร้าวน้ำหอมลำไยนมสดสาคูอัญชัน มะพร้าวสตรอว์เบอร์รี่นูเทลลา มะพร้าวน้ำหอมมิกซ์เบอรีปั่นไม่ใส่นม มะพร้าวน้ำหอมกีวี ใช้ผลไม้สดไม่เติมน้ำตาลเลย ได้ความหวานธรรมชาติจากน้ำมะพร้าว”

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์ COCO WALK เน้นเมนูจากน้ำมะพร้าว เช่น น้ำมะพร้าวปั่นนมสด น้ำมะพร้าวกับอโวคาโดปั่น น้ำมะพร้าวมัจฉะลาเต้ ฯลฯ

“เป็นร้านแรกที่เรามีเมนูพิเศษและมีขนมเช่น ชีสเค้กแมคคาเดเมีย เค้กมะพร้าว ฯลฯ แต่เราเน้นน้ำมะพร้าวสด อยากให้นึกถึงมะพร้าวในโลกอนาคต ที่ผสมผสานกับผลไม้ไทยอย่างลงตัว ไม่สามารถหาได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป อยากดื่มต้องมาที่สาขาสยามพารากอนเท่านั้น”

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์    อเมริกาโนน้ำช่อดอกมะพร้าว

เจ้าของแฟรนไชส์ร้านน้ำมะพร้าว บอกว่า ภายในปีนี้อยากขยายให้ถึง 20 สาขา

“อีกเมนูแนะนำคือ อเมริกาโนน้ำช่อดอกมะพร้าว ใช้กาแฟสดคั่วเข้มจากเชียงราย ผสมกับน้ำช่อ ตอนเช้าชาวสวนจะนำกระบอกไม้ไผ่ไปรองจนเต็มเรียกว่า “น้ำช่อ” ซึ่งเอามาทำน้ำตาลได้ แต่ของเราไม่ได้ผสมน้ำเลย สดใหม่ทุกวัน”

สูตรกาแฟคั่วเข้มเข้ากับความหวานของน้ำช่อดอกมะพร้าวพอดี กลมกล่อม สดชื่น

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์      3 เมนูซิกเนเจอร์มีเฉพาะที่สยามพารากอน

“3 เมนูซิกเนเจอร์มีเฉพาะที่สยามพารากอนคือ อเมริกาโนน้ำช่อดอกมะพร้าว มะพร้าวน้ำหอมสตรอว์เบอร์รีนมสดนูเทลล่า และ มะพร้าวน้ำหอมลำไยนมสดสาคูอัญชัน

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์    น้ำมะพร้าวกับผลไม้สด

คนคิดสูตรบอกว่าเมนูหลังให้นึกถึงขนมหวานไทย ที่หวานพอดี ๆ

“การขายเป็นเรื่องรองนะคะ เนื่องจากตัวเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มกาแฟ ดื่มแต่น้ำมะพร้าวกับน้ำส้ม และเราชอบน้ำมะพร้าวมาก นอกจากอร่อยแล้วได้สุขภาพที่ดีอยากบอกต่อ

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์     น้ำมะพร้าวกับลำไยสด

ดื่มน้ำมะพร้าวได้วันละ 2 ครั้ง เลือกออร์แกนิคด้วยจะดีมาก ดื่มตอนเช้ากับก่อนนอน มะพร้าวมีฮอร์โมนเพศหญิง ดื่มตอนกลางคืนจะช่วยให้ฮอร์โมนเพศหญิงทำงานด้วยดี น้ำมะพร้าวจะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้อ่อนวัย คนเป็นเบาหวานแนะนำให้ดื่มวันละ 1 แก้ว คนที่ออกกำลังกายดื่มน้ำมะพร้าวดีมาก เพราะมีแร่ธาตุที่ดีที่สุดและไม่มีสารตกค้าง”

เจ้าของร้านบอกว่า มะพร้าวสดจากสวนมีตลอดทั้งปี และน้ำมะพร้าวทุกถุงการันตีว่าหวานเท่ากัน มีน้ำมะพร้าวสดใส่กระป๋อง สดจริง ซื้อแบบเทคอะเวย์วันนี้ควรดื่มภายในวันนั้น ข้างในมีเนื้อมะพร้าวชิ้นเล็ก ๆ ให้เคี้ยวหนุบหนับ

‘COCO WALK Café’ ‘น้ำมะพร้าว’ ออร์แกนิคกับผลไม้สด ดื่มดีมีประโยชน์

น้ำมะพร้าวผสมผลไม้แบบกระป๋อง ราคา 129.- เมนูอื่น ๆ หลักร้อยถึง 250 บาท เลือกท็อปปิ้งและเลือกระดับความหวานได้

เมนูน้ำมะพร้าวปั่นนมสดกับผลไม้ เช่น มะพร้าวน้ำหอมกับมัจฉะถั่วแดง, กับออริโอ ครีมชีส, นมสดกับลอดช่อง, มะพร้าวปั่นนมสดกับอโวคาโด, แตงโมปั่น, เสาวรส, สับปะรด, กีวี, ข้าวโพดหวาน, ส้ม, ขนุน ฯลฯ

COCO WALK Café ชั้น 4 สยามพารากอน โซน Food Passage มีที่ให้นั่งพักขาดื่มน้ำมะพร้าวกับเบเกอรี่ สอบถามโทร.095 817 1515