ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023

คัดมาให้แล้ว ผลไม้ฤดูร้อนเกรดพรีเมียม งาน Fruitful Fest 2023 ทุเรียนดัง 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ของไทย ผลไม้ราคาโปร 99 บาท คัดผลไม้สดเกรดพรีเมียมจากสวนเกษตรกรไทยทั่วประเทศ โดยเดียร์ทัมมี่ สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย

ฤดูผลไม้อร่อยหน้าร้อนมาถึงแล้ว สัปดาห์นี้มีงานจำหน่ายผลไม้อร่อยอยู่ในกรุงเทพฯ ชื่องาน Fruitful Fest 2023 จัดโดย เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ภายในโครงการ ‘เมืองสุขสยาม’ ที่ ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 10 – 31 พฤษภาคม 2566    

เราในฐานะคนซื้ออาจคิดแค่ว่าได้กินผลไม้อร่อยคุ้มค่าเงิน แต่จริงๆ งานลักษณะนี้ยังเป็นช่องทางให้เกษตรกรชาวสาวผู้ปลูกผลไม้จากทั่วประเทศได้มีช่องทางจัดหน่าย และส่งเสริมให้ผลไม้ไทยเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวต่างชาติ ตอกย้ำความเป็น Soft Power ของไทย อีกทางหนึ่ง 

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กับผลไม้สดเกรดพรีเมียมของไทย

คุณชยะพงส์ นะวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการสุขสยาม และกรรมการบริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ฤดูกาลแห่งผลไม้ในเดือนพฤษภาคม คือช่วงที่ผลไม้อร่อยที่สุดในรอบปี จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะส่งตรงผลไม้จากสวน ถึงมือผู้บริโภคให้ได้รับประทานผลไม้ที่อร่อยที่สุดของช่วงฤดูกาล 

จึงได้จับมือ สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เกษตรกรชาวสวน จากทั่วประเทศ คัดสรร ผลไม้เกรดพรีเมียม คุณภาพส่งออก นำมาจัดจำหน่ายที่เดียร์ทัมมี่ และเมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม 

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคได้ซื้อผลไม้คุณภาพได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมการบริการที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถซื้อผลไม้ได้ง่ายมากขึ้น

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 ทุเรียนหลงลับแล

สำหรับผลไม้ไฮไลต์ที่มีจำหน่ายในงาน Fruitful Fest 2023 ชนิดแรกคือราชาผลไม้ไทย ทุเรียน อย่างน้อย 10 สายพันธุ์ ได้แก่ 

ทุเรียนหลงลับแล ทุเรียนหลินลับแล ทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนก้านยาว ทุเรียนชะนี ทุเรียนจันทบุรี1 ทุเรียนนกกระจิบ ทุเรียนพวงมณี ทุเรียนกระดุมทอง ทุเรียนนวลทองจันทร์

อีกกลุ่มคือ ผลไม้หน้าร้อนขึ้นชื่อ จากทั่วภูมิภาคในประเทศไทย กับ ผลไม้ GI หรือผลไม้ไทยที่ได้รับมาตรฐาน สินค้าบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (Geographical Indication - GI) 

การขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (Geographical Indications : GI) เป็นหนึ่งในนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของรัฐบาล เพื่อคุ้มครองสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในพื้นที่แหล่งผลิตสินค้าในแต่ละท้องถิ่น ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า มีระบบควบคุมคุณภาพสินค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค และขยายช่องทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง

 

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 สละสุมาลี จาก 'สวนสมโภชน์' 

ภาคตะวันออก

  • สละสุมาลี (GI) จาก 'สวนสมโภชน์' จ.ตราด รวมถึงมังคุด ลองกอง และเงาะ ที่มีรสชาติอร่อยที่สุดในรอบปี 

สละพันธุ์สุมาลี ที่มีรสชาติหวาน หอม อร่อย ที่สำคัญคือ เนื้อเยอะ ผลใหญ่เต็มคำ เจ้าของสวนมีประสบการณ์การปลูกสละมานานกว่า 30 ปี ให้ความสำคัญตั้งแต่การผสมดอก ทำให้รู้กำหนดวันออกผล วันเก็บเกี่ยว เพื่อให้ได้สละที่รสหวานที่สุดเมื่อนำออกขาย การลดจำนวนผลในแต่ละช่อเพื่อเพิ่มขนาดของผล และกระบวนการอื่นๆ อย่างถ่องแท้

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 ส้มโอพันธุ์ทับทิมสยาม นครศรีธรรมราช

ภาคใต้

  • ส้มโอทับทิมสยาม (GI) จ.นครศรีธรรมราช ขึ้นชื่อว่าเป็นอัญญมณีแห่งลุ่มแม่น้ำปากพนัง ปลูกในพื้นที่ปากแม่น้ำที่ในดินมีแร่ธาตุสมบูรณ์ รสชาติจึงหวานนุ่มเป็นเอกลักษณ์ เนื้อแดงจัดเหมือนทับทิม เป็นไซส์คัดพิเศษ เกรดส่งออก เฉพาะที่เดียร์ทัมมี่เท่านั้น  
  • มะละกอพันธุ์เรดเลดี้ (GI) จากปรียานุช ออร์แกนิคฟาร์ม จ.พังงา มีเนื้อสีส้มแดงสด รสชาติหวาน ให้ความหวานถึง 13 องศาบริกซ์ คัดเฉพาะคุณภาพพรีเมียม เกรดส่งออก เช่นกัน 

 

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 มะม่วงน้ำดอกไม้

ภาคกลาง

แนะนำมะม่วงน้ำดอกไม้ จากสวนดำเนิน จ.ราชบุรี  มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง และมะม่วงน้ำดอกไม้เบอร์ 4 ลักษณะพิเศษ ผลมีทรงรี เปลือกบาง เนื้อสีเหลืองแน่นนุ่มฉ่ำน้ำ มีเนื้อมาก มีรสชาติหวานฉ่ำจัด  มีกลิ่นหอมมาก

เมล่อนหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งฤดูกาลนี้จะได้รับประทานเมล่อนที่มีรสชาติอร่อยที่สุดในรอบปี  

 

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 กล้วยหอมทอง 'ฟ้าประทานฟาร์ม'

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

  • แตงโมแบล็คชูการ์ (GI) จ.นครพนม เป็นแตงโมปลอดสาร เปลือกดำ เนื้อสีแดง เนื้อแน่น หวานกรอบ ฤดูร้อนจะให้ความหวานมากที่สุด
  • กล้วยหอมทอง จากฟ้าประทานฟาร์ม อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา คัดไซส์พิเศษเฉพาะเดียร์ทัมมี่ เนื้อกล้วยละเอียด เป็นที่นิยมของลูกค้าที่จะมาจับจองในช่วงเทศกาลต่างๆ
  • น้อยหน่าเพชรปากช่อง (GI) จ.นครราชสีมา ผลใหญ่ เนื้อเยอะ กลิ่นหอม เมล็ดน้อย และหวานอร่อย  

 

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 แก้วมังกรแดง

ภาคเหนือ

สับปะรดภูแล ลิ้นจี่จักรพรรดิ์ แก้วมังกร รวมถึงผลไม้พร้อมรับประทานและน้ำผลไม้สำหรับคนที่รักสุขภาพ อาทิ สละลอยแก้ว แตงโมปลาแห้ง น้ำแตงโมปั่น น้ำผลไม้ผสมน้ำผักเคลโคลด์เพรส ไอศกรีมรสผลไม้ ฯลฯ

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 ผลไม้นำเข้าตามฤดูกาลจากต่างประเทศ

นอกเหนือจากผลไม้ไทยแล้ว ยังมีผลไม้นำเข้าตามฤดูกาลจากต่างประเทศ เช่น แอปเปิ้ลชิยูกิ แอปเปิ้ลฟูจิ และแอปเปิ้ลชินาโนะโกลด์ จากประเทศญี่ปุ่น และผลไม้อื่นๆ ให้ลองชิมและเลือกซื้อแบบจุใจ 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสรรผลไม้ที่ชื่นชอบมาจัดกระเช้าตามความต้องการได้อีกด้วย ทั้งยังอำนวยความสะดวกด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่สามารถโทรสั่งและจัดส่งสินค้าทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่ง 100 บาท เมื่อสั่งสินค้าครบ 1,000 บาทต่อใบเสร็จ

พลาดไม่ได้กับ ช่วงเวลา Happy Hour ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดแคมเปญ พบกับผลไม้ราคา 99 บาท ทุกรายการ

พิเศษ! สำหรับสมาชิกเดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปครบ 900 บาทต่อใบเสร็จ รับทันที Fruity Umbrella (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 10-31 พฤษภาคม 2566

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 เมล่อน ในฤดูกาลนี้จะเป็นช่วงที่มีรสชาติอร่อยที่สุดในรอบปี

ทุเรียน 10 สายพันธุ์ 5 ผลไม้ GI ผลไม้สดเกรดพรีเมียม งานนี้ Fruitful Fest 2023 มะม่วงหลากหลายสายพันธุ์ที่เมืองสุขสยาม

เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE OA: @deartummy หรือ โทร.08 8971 8034