เกี๊ยวรูปหัวใจ ขายรับวันวาเลนไทน์ 2566 ของขวัญ valentine

สีสันวันแห่งความรัก เกี๊ยวรูปหัวใจ ขายรับวันวาเลนไทน์ 2566 ของขวัญ valentine 2023 ยอดขายพุ่งวัยรุ่นแห่ซื้อฝาก

ขายเกี๊ยวรูปหัวใจคึกคักรับวันวาเลนไทน์ 2566 ยอดขายพุ่งวัยรุ่นแห่ซื้อฝาก ของขวัญ valentine 2023  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันแห่งความรักหรือ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ บรรดาผู้ประกอบการร้านขายดอกไม้คึกคักตั้งแต่เมื่อคืน

ส่วนร้านค้าในจังหวัดนครสวรรค์ต่างหากลยุทมาดึงดูดลูกค้า เพื่อสร้างรายได้คืนกำไรลูกค้าช่วงวันแห่งความรักกัน อย่างเจ้าของร้าน เกี๊ยวซ่าปอห่อ ตำบลวัดไทร อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ไอเดียเก๋ ทำขนมปังไส้เกี๊ยวซ่าหมูและกุ้งเป็นรูปหัวใจ เพื่อออกขายในวันวาเลนไทน์ ปรากฏว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจ ให้กับลูกค้ากลุ่มนักศึกษาและนักเรียนเป็นอย่างมาก โดยมียอดการขายต่อวันนับร้อยกล่องเลยทีเดียว

เกี๊ยวรูปหัวใจ ขายรับวันวาเลนไทน์ 2566 ของขวัญ valentine

 

ด้านนางสุไพรัตน์ วิเชียรกัลนารัตน์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายเกี๊ยวซ่า บอกว่า เพื่อให้เข้ากับวันวาเลนไทน์ ตนเองจึงมีแนวคิดที่จะเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น จึงได้พิมพ์ขนมปังเป็นรูปหัวใจ ทั้งหัวใจเล็ก หัวใจใหญ่ ใส่ไส้เกี๊ยวซ่าสูตรของทางร้าน แล้วนำมาทอดให้เหลืองสวยงาม โดยจัดขายเป็นเป็นกล่อง ซึ่งมีหัวใจใหญ่ 3 ดวง และหัวใจเล็ก 2 ดวง พร้อมกับซอสครีม ในราคา 50 บาทเท่านั้น


เกี๊ยวรูปหัวใจ ขายรับวันวาเลนไทน์ 2566 ของขวัญ valentine
 

“ช่วงนี้เป็นวันแห่งตความรักลูกค้าจึงเข้ามาซื้อเป็นของฝาก ของกิน จำนวนมาก ซึ่งทางร้านออกแบบเกี๊ยวเป็นรูปหัวใจ แต่รสชาติอร่อยเหมือนเดิม คนที่ได้ของฝากก็มีความสุข อร่อยด้วย คนซื้อไปฝากก็มีความสุข ทำให้เทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ร้านมียอดขายเพิ่มหลายเท่าตัว ราคาไม่แพง เศรษฐกิจช่วงนี้คนทำงาน หรือ วัยรุ่นสามารถซื้อได้วาเลนไทน์นี้จึงคึกคักกว่าทุกปี”

เกี๊ยวรูปหัวใจ ขายรับวันวาเลนไทน์ 2566 ของขวัญ valentine เกี๊ยวรูปหัวใจ ขายรับวันวาเลนไทน์ 2566 ของขวัญ valentine