แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย

แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย

แฟนชาวไทยเตรียมรับชมความป่วนของ 3 สมาชิกแก๊งอูก้า นำโดย พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS ได้เลย เมื่อ Prime Video ได้ลิขสิทธิ์ฉายรายการวาไรตี้ Jinny’s Kitchen ที่เราจะได้พวกเขาสามคนไปเปิดร้านอาหารเกาหลีที่เม็กซิโกด้วยกัน เริ่มสตรีมวันแรก ศุกร์ 24 ก.พ.นี้

แฟนคลับ วี BTS หรือ คิมแทฮยอง คงทราบกันดีถึงความสนิทสนมที่เขามีกับเพื่อนรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง พัคซอจุน, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และพีคบอย ในชื่อของแก๊งอูก้า (Wooga Squad) ซึ่งต่างเป็นนักร้องนักแสดงระดับแนวหน้าของเกาหลีด้วยกันทุกคน

 

นอกจากสมาชิกกลุ่มนี้จะชอบสังสรรค์ และไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ แล้ว พวกเขายังชอบไปออกรายการด้วยกันจนเคยมีรายการวาไรตี้ร่วมกันชื่อ In the Soop Friendcation มาแล้วครั้งหนึ่ง

 

ล่าสุดเมื่อพี่ใหญ่ของแก๊งอย่าง พัคซอจุน และชเวอูชิก ไปเข้าร่วมรายการวาไรตี้ชื่อ Jinny’s Kitchen ของ นายองซอก โปรดิวเซอร์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่ไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศเม็กซิโก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้องเล็กผู้ติดพี่ชายแจอย่าง วี BTS จะขอติดสอยห้อยตามไปออกรายการนี้ด้วย

 

แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย

 

โชคดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทยของทั้ง พัคซอจุน ชเวอูชิก และวี BTS เพราะ Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ได้ลิขสิทธิ์รายการวาไรตี้ Jinny’s Kitchen มาฉายในประเทศไทย โดยสามารถรับชมตอนใหม่ของรายการได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกจะสามารถรับชมรายการนี้ได้ในช่วงเวลาถัดไป

 

จะป่วนแค่ไหน..เมื่อศิลปินต้องเปิดร้านอาหารแบบทำจริง เสิร์ฟเองจริง

Jinny’s Kitchen เป็นรายการที่ต่อยอดจากความสำเร็จของรายการแฟรนไชส์ Youn’s Kitchen ผลิตโดยบริษัทบันเทิงชั้นนำของเกาหลีอย่าง CJ ENM และเป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ พีดี นายองซอก ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าพ่อรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีใต้

 

รายการแฟรนไชส์ Youn’s Kitchen จะนำนักแสดงไปเปิดร้านอาหารเกาหลีขนาดเล็กในต่างประเทศ แล้วด้วยความที่เป็นวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ ความสนุกจึงอยู่ตรงที่คนดูจะได้เห็นบรรดาศิลปินรับมือกับสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้น ทำให้เราเห็นไหวพริบ และนิสัยใจคอของพวกเขา

 

แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย

 

สำหรับใน Jinny’s Kitchen อีซอจิน ซึ่งเคยเป็นลูกทีมในรายการก่อนหน้านี้ ได้ขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีม และนำทีมไปเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก ส่วนลูกทีมของเขาประกอบด้วย จองยูมี, พัคซอจุน และชเวอูชิก ที่เคยเปิดร้านอาหารและโฮมสเตย์ร่วมกับ อีซอจิน มาแล้วในรายการ Youn’s Kitchen และรายการ Youn’s Stay

 

เสริมทัพด้วย วี BTS ศิลปิน K-Pop ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งจากคลิปตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเราจะได้เห็นความป่วน ความฮาของ 3 เพื่อนซี้จากแก๊งอูก้าในการรับมือกับสถานการณ์อันแสนจะวุ่นวายในร้าน ซึ่งรับประกันความสนุกของรายการนี้ได้เป็นอย่างดี

 

 

แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย

 

วาไรตี้ไร้สคริปต์เกาหลีรายการแรกบน Prime Video

Jinny’s Kitchen เป็นรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลีรายการแรกที่เข้าฉายแบบ Exclusive ใน Prime Video

 

“พวกเรารู้ดีว่ารายการจากประเทศเกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ชม Prime Video ทั่วโลก และเมื่อพูดถึงรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลี รายการลักษณะนี้จะมีสิ่งที่เหนือความคาดหมายและไม่คิดฝัน รวมถึงความตื่นเต้นที่แฟนๆจะได้รับจากการได้เห็นเคมีในชีวิตจริงและมิตรภาพระหว่างนักแสดงที่เกิดขึ้นตลอดทั้งรายการ”

 

เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (David Simonsen, Director Prime Video, Southeast Asia) กล่าว

 

“ในปีที่ผ่านมา Prime Video ได้นำเสนอเนื้อหารายการทีวีซีรีส์จากประเทศเกาหลีให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงซีรีส์เกาหลีแบบ exclusive อย่างเรื่อง Love in Contract, และผลงาน Amazon Original อย่างซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง Island เราหวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลีด้วย Jinny’s Kitchen และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นรายการรูปแบบนี้รายการอื่นๆ เพื่อเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่จากประเทศต่างๆทั่วโลกบน Prime Video”

 

แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย

 

นายองซอก และ จางอึนจอง ผู้กำกับรายการ Jinny’s Kitchen กล่าวว่า “นักแสดงทุกคนทำงานหนักมากจริงๆ ในการทำอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีด้วยตัวของพวกเขาเอง เราหวังว่าแฟนๆจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสมาชิกทั้งห้าพยายามดูแลลูกค้าต่างชาติระหว่างให้บริการร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการนี้จะนำความสนุกและเสียงหัวเราะมามอบให้กับผู้ชมเกาหลีและผู้ชมทั่วโลกได้”

 

รายการ Jinny’s Kitchen เป็นหนึ่งในผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีที่ผู้ชมสามารถรับชมได้ทาง Prime Video รวมถึงผลงาน exclusive จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love in Contract, อนิเมะสุดฮิต อย่าง Chainsaw Man

 

อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan ผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag  และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น

 

ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมรายการ Jinny’s Kitchen ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ โดยสามารถดาวน์โหลดตอนต่างๆของรายการจากแอป Prime Video ไว้ในโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้ เพื่อการรับชมในขณะออฟไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.primevideo.com และสามารถทดลองรับชมฟรีได้ 7 วัน

 

#JinnysKitchenan #TAEHYUNGonSeojins #BTSV #BTS

 

แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย แฟน ‘วี BTS’ ห้ามพลาด Prime Video ได้สิทธิ์ฉาย Jinny’s Kitchen ในไทย