"ดิว อริสรา" เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าเหตุที่ออกมาแฉ "มาเก๊า 888" พี่น้อง 4 บ.

"ดิว อริสรา" เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าเหตุที่ออกมาแฉ "มาเก๊า 888" พี่น้อง 4 บ.

"ดิว อริสรา" เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าเหตุที่ออกมาแฉ "มาเก๊า 888" พี่น้อง 4 บ. เผยความทรงจำสุดเจ็บปวดถูกทำร้ายร่างกาย และจิตใจ คนในบ้านเห็น แต่ก็ไม่มีใครช่วยห้าม

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงอีกครั้ง หลังจาก "ดิว อริสรา" ออกมาแฉ พี่น้อง 4 บ. เจ้าของเว็บพนันออนไลน์รายใหญ่ "มาเก๊า 888" จนนำไปสู่การออกหมายจับผู้ต้องหาได้หลายรายนั้น

ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.66) เวลา 16.59 น. ดาราสาวสุดแซ่บ "ดิว อริสรา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่าน เฟซบุ๊ก Due Arisara โดยเป็นคลิปที่ชี้แจงถึงประเด็นที่มีคำถามมากมายกับตัวเธอ และสามี โดยข้อความระบุว่า

"ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว"

ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?

ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป

ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยในคลิป "ดิว อริสรา" เปิดเผยว่า “ในทุกๆ คำถามว่าทำไมดิวถึงออกมาโพสต์ และอะไรคือเหตุผลที่ทำให้ดิวต้องออกมาพูดออกมาเปิดเผย มาเก๊า 888 ก่อนอื่นดิว ต้องขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบจากกโพสต์ของดิว

  • ทำไมดิว และครอบครัว มาอยู่ที่ไต้หวัน

ซึ่งทริปนี้ทั้งดิวและเซบ (สามี) ได้วางแผนไว้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2565 และเนื่องด้วยว่าช่วงที่เรามากันเป็นช่วงตรุษจีน เราเลยวางแผนกันว่าเราจะมาอยู่กันที่นี่ และทำเรื่องเอกสาร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดิวได้มาไต้หวัน ดิวมีความสุข รู้สึกอบอุ่นจากการดูแลของสามี ครอบครัว ทุกอย่าง เหตุผลที่เราอยู่ไต้หวันนะคะ เราใช้ชีวิตกันอย่างปกติ จนมีอยู่คืนนึงดิวก็ได้รับทราบข่าวว่าคนหนึ่งในครอบครัวนั้น คือ บิ๊ก เพิ่งมีการหมั้น และกำลังจะแต่งงาน พอได้รู้ข่าวความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีก็ผุดขึ้นมา จนทำให้ดิวได้มีการโพสต์อะไรแบบนั้นลงไป

  • เหตุผลที่ออกมาโพสต์แฉ

ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่ดิวได้คบกับแฟนเก่า (เบนซ์ เดม่อน) ดิวเป็นผู้หญิงคนนึงที่โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้งตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี และค่อนข้างเป็นแผลในใจที่ใหญ่มาก จะบอกว่าเรามูฟออนไม่ได้มันก็ไม่ใช่ แต่เหมือนเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจเราลึกๆ ในสิ่งที่เราเคยโดนและสิ่งที่เราได้รับ ซึ่งในขณะนั้น หลายครั้งที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วดิวโดนอะไรแบบนั้น ตัวบิ๊กเองก็รับรู้ เห็น อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทุกคนในครอบครัวไม่ใช่แค่บิ๊กที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่เคยมีใครยื่นมือมาช่วยเหลือดิวเลยสักคน หรือแม้กระทั่งห้ามหรืออะไรก็ตาม อย่างบิ๊กเองก็เป็นภาพทรงจำที่แบบบางเหตุการณ์ ดิวไม่ได้ทำอะไร นั่งกินมาม่าแล้วก็โดนเอามาม่าราดใส่หัวร้อนๆ เลย ไม่มีห้ามไม่มีใครช่วยเลยสักคน

 

มันก็เป็นสิ่งที่พอมีชื่อหรือเรื่องราวของคนๆ นี้เข้ามาเลยเป็นสิ่งที่ดิวกลืนมันไป ดิวขย้อนมันออกมา ดิวก็เลยโพสต์แบบนั้นออกไปโดยที่ไม่ได้ไตร่ตรองดีกว่าสุดท้ายแล้วมันจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ในสิ่งที่ดิวทำลงไปมันเป็นสิ่งที่ดิวคิดว่ามันคือสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปงหรือออกมาพูดถึงในกรณี "มาเก๊า 888" ในครั้งนี้

  • ประเด็นเรื่องผลประโยชน์การงาน การเงิน

คำถามว่าทำไมดิวถึงทำแบบนั้น เป็นเพราะมีผลประโยชน์เรื่องการงาน การเงิน หรือเป็นเพราะสามีทำธุรกิจเดียวกัน หรือเป็นเพราะว่าดิวกำลังพยายามแบล๊กเมล์เพื่อเอาเงิน หรือคำถามต่างๆ นานา ดิวขอเปิดแผลในใจดิวที่ดิวไม่กล้าพูด มาตลอดระยะเวลาที่ดิวเคยโดนเพราะในตอนนั้นดิวต้องอธิบายให้ทุกคนเข้าใจหัวอกดิวด้วยนะ

ว่าดิวอาจจะเป็นดิวแบบนี้ภาพที่ทุกคนเห็น แต่ดิวอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าดิวในตอนนั้นคือดิวที่โดนอย่างเจ็บช้ำตลอดเวลา และดิวไม่มีความกล้าพอที่จะออกมาพูด ออกมาแจ้งความหรือทำสิ่งที่ถูกต้องใดๆ เลย เพื่อตัวดิว จนมันเป็นแผลที่กัดกินใจดิวมาโดยตลอด ดิวก็เข้าใจว่ามันคงไม่มีใครเข้าใจความเจ็บปวดครั้งนี้ของดิวหรอก แต่ดิวแค่อยากบอกว่าถ้าใครที่เคยโดนคงพอเข้าใจสิ่งที่ดิวเป็น

ทุกวันนี้ดิวอยากจะบอกว่าดิวมีความสุขกับชีวิตดิวดี กับทุกอย่างที่ดิวมีดี แต่ปมๆ นั้นที่ทุกครั้งที่ดิวส่องกระจกแล้วดิวเห็นแผลเป็นที่หน้าดิว บางครั้งมันก็ตีกลับมาทำให้ดิวมีปมๆ นี้ในใจมาโดยตลอด นี่คือเหตุผลว่าทำไมดิวถึงออกมาทำ ไม่อยากให้ใครตีความไปต่างๆ นานา วันนี้ทุกคนรู้ความจริงจากปากดิวหมดแล้ว

ทั้งนี้ทั้งนั้น ในสิ่งที่ดิวพูดทั้งหมดดิวมีหลักฐานข้อมูล ที่มาที่ไปทั้งหมดว่ามันคืออะไรเป็นยังไง ก็จะเปิดคร่าวๆ ให้ทุกคนดู ตอนแรกที่ไม่อยากออกมาพูดมาโพสต์ เพราะไม่อยากให้มันมีรูปนี้อยู่ในโซเชียลมีเดียหรืออะไร แต่ถ้าสุดท้ายแล้วมันจะทำให้คนใกล้ตัวโดนกระทบกระเทือนไปด้วยก็คิดซะว่าเปิดแผลนี้ขึ้นมาเพื่อรักษาและเยียวยาละกันนะคะ พร้อมเปิดรูปภาพที่เคยโดนทำร้ายมาก่อน

สิ่งต่างๆ เหล่านี้ที่ดิวโชว์ให้ทุกคนเห็นไม่ต้องการออกมาอะไรนอกจากอธิบายเหตุผลว่าเหตุต่างๆ เกิดขึ้นเพราะอะไร และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ที่ดิวเคยเจอที่ดิวเคยรับ ตัวบิ๊กเองเคยพูดกับทุกคนรวมถึงต่อหน้าดิวว่า “บิ๊กเชื่อว่าเฮียเบนซ์ไม่ได้ทำร้ายพี่ดิว” ทั้งๆ ที่บิ๊กเองก็อยู่ในเหตุการณ์แล้วก็รับรู้ทุกอย่าง ดิวไม่ได้ขอให้ครอบครัวออกมาทำร้ายกัน แต่มันคือแผลในใจดิวตอนนั้น อย่างน้อยเขาต้องช่วยดิวสักนิดนึง ซึ่งมันก็ไม่มี

ส่วนประเด็นเรื่องเงินต่างๆ ส่วนของดิวที่บางกระแสพูดว่าทำไมหรือเพราะแบล๊กเมล์หรือเปล่า ไม่ได้เงินเลยมาทำแบบนี้ จริงๆ ดิวมีเอกสารข้อมูลแล้วก็ทุกอย่างอยู่กับตัวอยู่แล้ว มียันแชตข้อความจากคนฝั่งนั้นติดต่อดิวมา 

“ถ้าดิวอยากให้คนพวกนั้นทำอะไรก็บอกแล้วกัน” คือเขาก็มาเพื่อขอเคลียร์แล้วก็อะไรก็ตามที่ดิวต้องการให้บอกเขาซึ่งสิ่งที่ดิวตอบไปมันคือความเจ็บปวดที่ดิวมีทั้งหมดจากบ้านหลังนี้แค่นั้นเลย ไม่ได้มีการเรียกร้องเงินหรืออะไรเลยและดิวมีหลักฐานอีกมากมายที่ยังไม่เคยเอาออกมาพูด

 

ที่มา : Due Arisara