อัปเดตคดี "มาเก๊า 888" ตร.บุกค้นโกดังซุกทรัพย์สิน "เบนซ์ เดม่อน"

อัปเดตคดี "มาเก๊า 888" ตร.บุกค้นโกดังซุกทรัพย์สิน "เบนซ์ เดม่อน"

ตำรวจไซเบอร์ เปิดปฎิบัติการ “มาเก๊า 888” EP-5 บุกค้นโกดังเก็บทรัพย์สิน “เบนซ์ เดม่อน” หรือ “ไฮโซเบนซ์” ที่ขนหนีจากคอนโดฯ สุขุมวิท

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (รอง ผบช.สอท.) นำหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจไซเบอร์ เปิดปฏิบัติการ "มาเก๊า 888" EP-5 บุกค้นโกดังย่านจังหวัดปทุมธานี เพื่อตามมาทรัพย์สิน ของนายชัยวัฒน์ หรือ "เบนซ์ เดม่อน" พี่คนโตของตระกูล 4 บ. ที่ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เข้าค้นห้องพักภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านสุขุมวิท แต่ปรากฎว่ามีการขนย้ายทรัพย์สินไปก่อนหน้าแล้ว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าของมีการว่าจ้างบริษัทเอกชนดำเนินการขนย้ายจึงสืบสวนจนทราบว่าทรัพย์สินดังกล่าวเก็บไว้ที่ใดจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายค้น และเปิดปฏิบัติการ "มาเก๊า 888" EP-5 ดังกล่าว 

ทั้งนี้ พบการเข้าตรวจค้นโกดังครั้งนี้ ตำรวจได้เบาะแสสำคัญมาจากเจ้าของโกดังด้วย อีกทั้งเจ้าของโกดังดังกล่าวยังให้ความร่วมมือในการตรวจค้นของตำรวจเป็นอย่างดี

 

อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินที่พบในโกดังดังกล่าวถูกบรรจุไว้ในกล่องลังจำนวน 60 ลัง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบภายในมีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม ถ้วยรางวัล และทรัพย์สินอื่นๆ