วันเด็กแห่งชาติ 2566 Paper Planes บุกสวนสัตว์ เหตุผลทำไมต้องไปซาฟารีเวิลด์

วันเด็กแห่งชาติ 2566 Paper Planes บุกสวนสัตว์ เหตุผลทำไมต้องไปซาฟารีเวิลด์

วันเด็กแห่งชาติ 2566 นี้ เด็กๆน้องๆหนูๆ เตรียมเจอกับ พี่ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ และพี่เซน นครินทร์ ขุนภักดี แห่งวง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ (Safari World)

วันเด็กแห่งชาติ 2566 นี้ เด็กๆน้องๆหนูๆ เตรียมเจอกับ พี่ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ และพี่เซน นครินทร์ ขุนภักดี แห่งวง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ในกลุ่มวัยรุ่นนมโรงเรียน ที่เตรียมจะไปมอบความสุขให้กับน้องๆในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ (Safari World)

ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก Paper Planes ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจบอกใบ้เด็กๆที่อยากจะร่วมสนุกกับทั้งพี่ฮายและพี่เซนร้องเพลง ทรงอย่างแบด ที่กำลังมาแรงสุดๆในเวลานี้ ซึ่งทางเพจได้เขียนข้อความระบุว่า "วันเด็กปีนี้ พวกเราจะไป (สติกเกอร์สัตว์หลายชินด) เจอกันบ่ายโมง" ท่ามกลางแฟนคลับ รวมถึงผู้ปกครองของน้องๆเด็กๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์สอบถาม รวมถึงทายกันว่าจะไปไหนในช่วง วันเด็กแห่งชาติ 2566 เสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 นี้

กระทั่งล่าสุด (13 ม.ค.2566) ทาง Paper Planes ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมเฉลยว่า เสาร์นี้ไปเจอกันที่ สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ (Safari World) พร้อมบอกเหตุผลว่า ทำไมต้องเป็นที่นี่ 

"แผนแตกแล้วหรอครับ

เซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว

วันเด็กพรุ่งนี้...พวกเราตั้งใจอยากจะไปเซอร์ไพรส์เจอน้องๆสัก 1 ที่ (ในช่วงว่างที่วงมีจำกัดมาก) เพื่อไปร้องเพลงกับน้องๆและขอบคุณที่รักเพลงของพวกเรา

เราเลยคุยกับทีมงาน และวางแผนติดต่อ Safari World ไปเอง เพราะเราเคยเห็นคลิปน้องๆร้องเพลงของพวกเราจากที่นี่ เป็นที่แรกๆ เลยอยากถือโอกาสวันเด็กปีนี้ไปเซอร์ไพรส์โชว์

แต่หลายๆคนเดาถูก สงสัยเราให้คำใบ้ง่ายไป 5555 เลยถือโอกาสนี้มาบอกแผนเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว

พวกเราจะไปโชว์สั้นๆ 1 เพลงที่โชว์ปลาโลมา และจำเป็นต้องรีบกลับออกไปทำงานเพลงของวงกันต่อ ขออภัยที่มีเวลาเจอกันน้อยนะครับ

แต่หลังจากนี้พวกเราจะได้มีโอกาสเจอกันเยอะขึ้นในตอนกลางวัน ตามงานที่เริ่มติดต่อวงเข้ามา หวังว่าจะได้เจอกันนะครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ไขข้อสงสัย ทำไมถึงครองใจวัยรุ่นนมโรงเรียน เด็กอนุบาล

- เปิดตัว ‘ทรงอย่างแบด’ Paper Planes หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม

- "ทรงอย่างแบด" กระหึ่ม! นายกฯปลื้ม เด็กชายแดนใต้ร่วม "วันเด็กแห่งชาติ 2566"

 

วันเด็กแห่งชาติ 2566 ที่จะถึงนี้ ทาง Paper Planes ได้ส่งคำขวัญวันเด็กฉบับทรงอย่างแบด ยืนหนึ่งไอดอลขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมด้วยว่า 

"สร้างสรรค์ความคิด
ผูกมิตรซื่อตรง 
ก้าวอย่างมั่นคง 
ฟังทรงอย่างแบด"

ซึ่งที่มาของ คำขวัญวันเด็ก นี้ ทั้งพี่ฮายและพี่เซน ให้เหตุผลว่า

คนที่มี ความคิดสร้างสรรค์ จะเอาตัวรอดในสังคมได้ สามารถดิ้นรนพลิกแพลงได้เสมอ ทำให้เรามีอารมณ์ที่ดีอยู่เสมอ ยิ่งเราทำงานอาร์ตด้วย ความคิดสร้างสรรค์ยิ่งเป็นสิ่งจำเป็น

ผูกมิตรซื่อตรง คือ พยายามคบมิตรที่มีความคิดซื่อตรง เราเองก็ต้องซื่อตรงกับเขา เพราะการใช้ชีวิตอยู่ในโลกนี้ได้ไม่ใช่การอยู่คนเดียว เราต้องมีเพื่อนพ้อง มีคอนเนคชั่นสนับสนุน การคบมิตรไม่ต้องเยอะ แต่เป็นมิตรแท้และซื่อตรงก็จะดีกับเรา

ก้าวอย่างมั่นคง คือ การก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ค่อย ๆ ก้าวไป วางแผน เตรียมทุกอย่างให้มันดี ไม่ต้องไปเร็วเท่ากับคนอื่นก็ได้ ไม่ต้องอยู่ในมาตรฐานของคนอื่น แต่เราต้องก้าวอย่างมั่นคง

ฟัง 'ทรงอย่างแบด' อยากฝากเพลงของตัวเอง พอมันเป็นความไม่จริงจัง หมายความว่าชีวิตเราต้องอยู่ในความสนุก ไม่ว่าทั้งหมดทั้งมวลจะซีเรียสขนาดไหน

เราต้องสนุกกับการมีชีวิต เพราะเรามีชีวิตแค่ครั้งเดียว ไม่รู้ว่าต่อไปจะมีชีวิตในชาติหน้าอีกไหม ก็คือใช้ชีวิตให้มีความสุขมากที่สุด"

สำหรับเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ในยูทูบตอนนี้ต้องบอกว่ายอดวิวนั้นกระโดดไปเรื่อยๆจนล่าสุดทะลุ 47 ล้านวิวไปแล้ว 

 

CR Paper Planes