"โตโน่" ว่ายข้ามโขงฉลุย 2 จุด เปิดเส้นทางจุดอันตรายที่สุด ยอดล่าสุด 31 ล้าน

"โตโน่" ว่ายข้ามโขงฉลุย 2 จุด เปิดเส้นทางจุดอันตรายที่สุด ยอดล่าสุด 31 ล้าน

เริ่มแล้ว โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ล่าสุด "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้เริ่มว่ายน้ำ แม่น้ำโขงแล้วเมื่อเวลา 10.09 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดเกิน 31 ล้านบาทแล้ว

เริ่มแล้ว โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ล่าสุด "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้เริ่มว่ายน้ำ แม่น้ำโขงแล้วเมื่อเวลา 10.09 น. ที่ผ่านมาโดยมีทีมเรือคายัคประกบใกล้ชิด ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดเกิน 31 ล้านบาท

 

 

สำหรับ เส้นทางว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงของ "โตโน่" นั้นจุดแรกเป็นน้ำริมตลิ่งฝั่งไทยจากลานพญานาค พญาศรีสัตตนาคราช ไปวัดกลางระยะทาง 800 เมตร และขึ้นฝั่งท่าน้ำวัดกลาง ทำกิจกรรมรับบริจาคและพบปะประชาชน

จากนั้น จุดที่ 2 "โตโน่" จะว่ายน้ำจากท่าน้ำวัดกลาง เพื่อไปลานกิจกรรมที่ศาลาแสงสิงแก้ว เพื่อพบปะประชาชนและรับบริจาคอีกครั้ง โดยระยะทางจากท่าน้ำวัดกลางมา ศาลาแสงสิงแก้วประมาณ 400 เมตร

จุดที่ 3 ซึ่งเป็นจุดที่อันตรายที่สุด ซึ่งนักร้องหนุ่มจะว่ายจากท่าน้ำศาลาแสงสิงแก้ว ไปจุดตัดว่ายไปที่ วัดพระศรีโคตะบอง ระยะทาง 4 กิโลเมตร ซึ่งช่วงว่ายตัดแม่น้ำตรงนี้นั้นผิวน้ำจะนิ่งแต่ชั้นใต้น้ำไหลแรง ซึ่งต้องใช้แรงค่อนข้างมาก

เมื่อขึ้นฝั่งตรงนี้ ซึ่งเป็นฝั่ง สปป.ลาว เจ้าตัวก็จะขึ้นไปไหว้พระธาตุศรีโคตะบอง พบพี่น้องชาว สปป.ลาว และเดินทางเยี่ยมโรงพยาบาลแขวงคำม่วน จากนั้น โตโน่ จะพักร่างกายที่โรงแรมฝั่ง สปป.ลาว ประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนนั่งรถไปที่ท่าน้ำหาดบ้านนาเมือง เพื่อว่ายน้ำกลับมาลานพญานาคฝั่งไทย เป็นระยะทาง 6 กิโลเมตรต่อไป

โดยขณะนี้ ยอดบริจาค ล่าสุด ณ เวลา 10.55 น. จากเว็บไซต์เทใจในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของ "โตโน่" อยู่ที่ 31,948,534 บาท

ประชาชนสามารถร่วมบริจาคโครงการ One Man And The River ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 ช่องทางรับบริจาค บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ หรือที่เว็บไซต์เทใจ (คลิกที่นี่)

 

\"โตโน่\" ว่ายข้ามโขงฉลุย 2 จุด เปิดเส้นทางจุดอันตรายที่สุด ยอดล่าสุด 31 ล้าน

 

 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์