"โตโน่" บวงสรวงขอพรก่อนว่ายน้ำข้ามโขงพรุ่งนี้ ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 12 ล้าน

"โตโน่" ทำพิธีบวงสรวงขอพรก่อนว่ายข้ามโขงพรุ่งนี้ (22 ตุลาคม 2565) ปลื้มใจยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านบาท ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้การสนับสนุน เช็กช่องทางชมถ่ายทอดสดได้ที่นี่!

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง "One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ที่นักร้องชื่อดัง "โตโน่" หรือ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ จะว่ายน้ำไป-กลับระหว่าง 2 ประเทศ ไทย และสปป.ลาว รวมระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร โดยการว่ายน้ำข้ามโขงครั้งนี้จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 07:00 น.เป็นต้นไป

 

 

ซึ่งในวันนี้(21 ตุลาคม 2565) โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ได้ทำพิธีบวงสรวงและห่มจีวรองค์พระธาตุพนม เพื่อขอพรและขอความเป็นสิริมงคลให้ภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง "One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสดราม่าแต่นักร้องดังก็ยังยืนยันจะเดินหน้าทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ

 

โดย "โตโน่" เผยถึงความพร้อมของร่างกายในตอนนี้ว่า "ร่างกายมีความพร้อมอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรก็จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งหลายคนมีความเป็นห่วงว่าจะว่ายข้ามแม่น้ำโขงที่ไหลเชี่ยวมากในช่วงนี้ได้อย่างไรนั้น ตามเส้นทางการว่ายที่ทีมงานกำหนดไว้จะเป็นการว่ายตามกระแสน้ำแบบเฉียง ๆ ไปตามกระแสน้ำทั้งขาไปและขากลับ โดยจะมีทีมงานผลัดเปลี่ยนกันว่ายประกบตามเป็นระยะ ๆ มีแต่ตนเพียงคนเดียวที่ต้องว่ายเต็มตลอดเส้นทางทั้งขาไปและขากลับ

 

วันนี้รู้สึกดีใจ ภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์สำคัญที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร กราบขอพรองค์พระธาตุพนม รวมถึงองค์พญานาคทั้ง 7 ที่ตนเคารพศรัทธามาตลอด และได้มีโอกาสมาทำกิจกรรม ทำความดีตอบแทนสังคม ช่วยเหลือแพทย์ พยาบาล ทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาว จนยอดบริจาคล่าสุดทะลุกว่า 12 ล้านบาทแล้ว เกินความคาดหมายมาก ปลื้มจนน้ำตาไหล ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้การสนับสนุน

 

 

ถึงวันนี้ใกล้วันว่ายน้ำข้ามโขง มั่นใจมีความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ยิ่งใกล้วันยิ่งมั่นใจมากขึ้น ส่วนหลายคนถามถึงการว่ายน้ำกังวลเป็นห่วงก็เข้าใจทุกคน ขอบคุณทุกคน แต่มั่นใจว่ามีทีมงานดูแลความปลอดภัยทุกด้าน รวมถึงร่างกายตอนนี้พร้อมมาก มั่นใจจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ถึงแม้จะเหนื่อยแค่ไหนหรือจะเสี่ยงแค่ไหน ขอได้ทำเพื่อแพทย์ พยาบาล ที่ต้องเหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่าถือว่าภูมิใจที่สุด

 

ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั้งหลายที่เห็นความสำคัญของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ที่จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล เป็นการแบ่งเบาภาระให้แพทย์และพยาบาลให้มีเครื่องไม้เครื่องมือที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ และต้องขอขอบคุณกระแสดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้คนรู้จักกิจกรรมนี้เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง ขณะนี้มีความพร้อมเต็มที่ ไม่ว่าพรุ่งนี้สภาพอากาศจะเป็นอย่างไรก็ถือว่าองค์พญาศรีสัตตนาคราชและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณนี้อยากให้เป็นเช่นนั้น ซึ่งจะทำทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ให้ดีที่สุด" โตโน่ เผย

 

สำหรับภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง "One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 07:00 น.เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

 

 

\"โตโน่\" บวงสรวงขอพรก่อนว่ายน้ำข้ามโขงพรุ่งนี้ ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 12 ล้าน

 

\"โตโน่\" บวงสรวงขอพรก่อนว่ายน้ำข้ามโขงพรุ่งนี้ ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 12 ล้าน

 

\"โตโน่\" บวงสรวงขอพรก่อนว่ายน้ำข้ามโขงพรุ่งนี้ ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 12 ล้าน