ช่องทางบริจาค "โตโน่" ล่าสุดทะลุ 22 ล้าน ดูสดๆ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ที่นี่เลย

ช่องทางบริจาค "โตโน่" ล่าสุดทะลุ 22 ล้าน ดูสดๆ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ที่นี่เลย

อัปเดตยอดบริจาค โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของนักร้องหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ล่าสุดเกิน 22 ล้านบาทแล้ว ช่องทางร่วมทำบุญ สามารถดูถ่ายทอดสดว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ที่นี่

อัปเดตยอดบริจาค โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของนักร้องหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ล่าสุดที่เตรียมตัวว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ระยะทางรวม 15 กิโลเมตร ระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว วันนี้ (22 ต.ค.2565) ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวมช่องทางดูถ่ายทอดสด "โตโน่" ว่ายน้ำข้ามโขง 15 กม.เริ่ม 7 โมงเช้า (22 ต.ค.65)

- "โตโน่" บวงสรวงขอพรก่อนว่ายน้ำข้ามโขงพรุ่งนี้ ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 12 ล้าน

- "โตโน่" ฟิตพร้อมว่ายข้ามโขง ไม่หวั่นน้ำเชี่ยว ทีมงาน เรือคายัคประกบใกล้ชิด

 

ยอดบริจาค ล่าสุด ณ เวลา 8.05 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2565 จากเว็บไซต์เทใจในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของ "โตโน่" อยู่ที่ 22,674,890 บาท

ประชาชนสามารถร่วมบริจาคโครงการ One Man And The River ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 ช่องทางรับบริจาค บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ หรือที่เว็บไซต์เทใจ (คลิกที่นี่)

 

ช่องทางบริจาค \"โตโน่\" ล่าสุดทะลุ 22 ล้าน ดูสดๆ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ที่นี่เลย

 

สำหรับเส้นทางว่ายน้ำของ โตโน่ และทีมงานจะเริ่มจากจุดเริ่มต้นลานพนมนาคา องค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง เขตเทศบาลเมืองนครพนม ว่ายไปทางทิศใต้แม่น้ำโขงล่องตามกระแสน้ำประมาณ 4-5 กิโลเมตร และตัดข้ามไปยังแขวงคำม่วน สปป.ลาว ระยะทางรวมขาไปประมาณ 7-8 กิโลเมตร และจะขึ้นไปจุดฝั่งลาวที่องค์พระธาตุศรีโคดตะบองเพื่อร่วมทำบุญ และนั่งรถไปพบปะแพทย์พยาบาลที่โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว จากนั้นจะนั่งรถไปยังจุดเริ่มต้นที่จะลงว่ายน้ำที่บ้านนามือง แขวงคำม่วน สปป.ลาว ว่ายตามกระแสน้ำตัดเข้าตัวเมืองนครพนม มายังจุดเริ่มต้นระยะทางประมาณ 5 -6 กิโลเมตร รวมระยะทางไป-กลับประมาณ 15 กิโลเมตร

คุณแม่น้อย สุดลมโชย คำวิลัยศักดิ์ แม่ของหนุ่มโตโน่ เปิดเผยว่า ยอมรับมีความกังวลใจเพราะเป็นห่วงลูก แต่มั่นใจในประสบการณ์ว่ายน้ำรวมถึงทีมที่ดูแลความปลอดภัย และสำคัญที่สุดแม่ภูมิใจมากที่ลูกชายได้ทำความดีเพื่อสังคม และเชื่อมั่นว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์พระธาตุพนม องค์พญานาค รวมถึงคุณงามความดีของลูกชายที่ทำดีมาตลอดจะคุ้มครองลูกชาย ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยร่วมบริจาค และเชื่อว่ากิจกรรมของลูกชายจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี

ส่วน ณิชา ณัฏฐณิชา เปิดเผยว่า ตื่นเต้น ภูมิใจและดีใจมากที่ โตโน่ ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ แฟนคลับที่ให้การสนับสนุน ถามว่าตนมีความเชื่อศรัทธาเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงองค์พญานาค ยอมรับว่าเชื่อศรัทธา และจะเป็นพลังสำคัญที่ช่วยคุ้มครอง โตโน่ ให้ปลอดภัยและกิจกรรมสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ส่วนกิจกรรมสำคัญที่ตนจะได้มีโอกาสร่วมคือ จะได้ร่วมรำบวงสรวงขอพรองค์พญาศรีสัตตนาคราช ก่อนที่จะมีพิธีการปล่อยตัว โตโน่ ลงว่ายน้ำ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสรำบวงสรวงร่วมกับชาว จ.นครพนม 

กิจกรรมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงของ "โตโน่" สามารถชมถ่ายทอดสดได้ทางเพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์

 

ช่องทางบริจาค \"โตโน่\" ล่าสุดทะลุ 22 ล้าน ดูสดๆ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ที่นี่เลย

 

 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์