ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24

ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24

ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24 พร้อมแนะนำไอเท็มใหม่เพื่ออัพลุคสุดชิคต้อนรับลมหนาว

ไอคอนสยาม  แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา นำเสนอประสบการณ์ช้อปเหนือระดับจาก ICONLUXE (ไอคอนลักซ์) ศูนย์รวมความหรูหราระดับโลก ที่สุดของการรวบรวม Global Luxury Brands ไว้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟและครบครันมากที่สุดกว่า 23 แบรนด์ พร้อมแนะนำเทรนด์แฟชั่นที่น่าจับตามองในซีซั่นนี้ และอวดโฉมคีย์ไอเท็มเด็ดกับคอลเลกชั่นล่าสุด Fall / Winter 23-24 จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Ferragamo, Dior, Louis Vuitton, Fendi,  Prada และ Bottega Veneta มาให้บรรดานักช้อปสายลักชัวรี่และแฟนตัวยงของแบรนด์ได้อัพเดต 7 เทรนด์ต้อนรับซีซั่นใหม่ก่อนใคร พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ ICONSIAM Luxury Fashion “Shop to Fly” ช้อปครบทุก 250,000 บาท จากลักชัวรี่แฟชั่นที่ร่วมรายการ รับบัตรโดยสารจากสายการบิน Cathay Pacific เลือกรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดเส้นทางกรุงเทพ ฮ่องกง* มูลค่า 10,250  บาท จำนวน 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 

 

เทรนด์ที่ 1 : FIERY RED

ประเดิมเทรนด์แรกด้วย “FIERY RED” หลากหลายแบรนด์ยกทัพพาเหรดสีแดงหลากหลายเฉดมานำเสนอ ซึ่งเป็นเฉดสีแดงที่ดึงดูดความสนใจและสื่อถึงพลังและความสง่างาม ถือว่าเป็นเฉดสีที่น่าจับตามองมากๆ ในซีซั่นนี้

ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24

                                    ลุคนี้จาก Ferragamo ในคอลเลคชั่น Fall / Winter 23-24

เทรนด์ที่ 2 : SIMPLE AND RICH

ในซีซั่นนี้มีนำเสนอเรื่องของความเรียบง่าย ที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตจริงมากขึ้น นั้นคือเทรนด์ “SIMPLE AND RICH” เพราะหลากหลายดีไซน์เนอร์หยิบเอาเสื้อชิ้นเบสิกอย่าง เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ และเทรนช์โค้ต ที่เน้นวัสดุชั้นเลิศและการตัดเย็บด้วยคัตติ้งสุดเนี้ยบ อย่างโชว์ของ Bottega Veneta, Dior, Ferragamo และ Prada

ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24

ลุคนี้จาก Dior ในคอลเลคชั่น Fall / Winter 23-24 

 

เทรนด์ที่ 3 : PRINTS

เทรนด์ “PRINTS” ในซีซั่นนี้มีการหยิบเอาลวดลายดอกไม้สีสด มาสร้างความสนุกเป็นลายพิมพ์ และยังมี

เทรนด์ที่ 4 : LIVING SENSUAL

เทรนด์ “LIVING SENSUAL” ที่ดีไซน์เนอร์ต่างพากันนำโครงชุดชั้นในและชุดนอนบางแนบเนื้อเผยผิวมาใช้ รวมถึงสลิปเดรสผ้าชีฟองสุดเย้ายวน mixed and matched กับชิ้นอื่นๆ กลับดูสวย เซ็กซี่แบบกำลังพอดี       น่าจะเป็นเทรนด์ที่สาว ๆ น่าจะชื่นชอบกันเลยทีเดียว

เทรนด์ที่ 5 : THE DETAILS

เทรนด์ “THE DETAILS” เป็นการนำเสนอรายละเอียดของงานฝีมือ ซึ่งนำเสนอออกมาได้อย่างประณีต และบรรจง Craftsmanship กลายมาเป็นคีย์หลักของทุกไอเทมจากทุกแบรนด์ส่งผลให้ทุกชิ้นเต็มไปด้วยดีเทลที่น่าสนใจ หรือการกลับมาอีกครั้งของเฉดสีคลาสสิก อย่างสี Neutral ก็เป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้พาแลตต์ที่ดูสบายตากว่าเดิม เพราะแทบทุกแบรนด์จะมีการใช้โครงการตัดเย็บที่ชัดเจนขึ้น

ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24

ลุคนี้จาก Louis Vuitton   ในคอลเลคชั่น Fall / Winter 23-24

 

เทรนด์ที่ 6 : MATERIAL MATTERS

เมื่อทิศทางของแฟชั่นมีความเรียบโก้ แมตทีเรียลชั้นดีเลยจึงเป็นองค์ประกอบสำคัญ เลยมาถึงเทรนด์ที่มีชื่อว่า “MATERIAL MATTERS” มีการหยิบเอาขนแกะและผ้ากำมะหยี่ ตลอดจนหนัง แมตทีเรียลที่ไม่เคยหายไปจากหน้าหนาวเลย หรือเฟอร์เสมือนจริงมาช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับซีซั่นนี้ได้อย่างลงตัว

ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24

ลุคนี้จาก Fendi ในคอลเลคชั่น Fall / Winter 23-24

เทรนด์ที่ 7 : BAGS & SHOES

เทรนด์สุดท้ายจะเป็นการเล่าถึงไอเท็มอย่าง กระเป๋าและรองเท้า คือเทรนด์ของ “BAGS & SHOES” ที่ในซีซั่นนี้ก็มีการหยิบเอามานำเสนออย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสะพายใบใหญ่ ‘The bigger the better’ กับหูหิ้วทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทรงกลมแบบคลาสสิก หรือหูหิ้วดีไซน์สุดล้ำ หรือกระเป๋าคลัตซ์มาหนีบไว้ในวงแขนก็ถือว่าเป็นเทรนด์สุดฮิตในซีซั่นนี้ และการเพิ่มดีไซน์สนุก ๆ จากจินตนาการถ่ายถอดบนกระเป๋าอย่างกระเป๋ารูปบ้าน จาก Louis Vuitton เป็นต้น ถัดมากับรองเท้าที่มาแรงในซีซั่นนี้ก็จะเป็น Eccentric shoes รองเท้าที่ประดับด้วยขนเฟอร์ หรือหนัง ถือว่าเป็นการนำมามิกซ์ได้อย่างลงตัว

ไอคอนสยาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซีซันใหม่ Fall/Winter 23-24

กระเป๋าจากแบรนด์ KWANPEN และ MCM

           สนุกกับสีสันในคอลเลคชั่น Fall/ Winter /23-24  พร้อมเลือกชมสินค้าอื่นๆ กับคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์เนมชั้นนำ ส่งตรงจากรันเวย์ระดับโลกมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อป พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ  ICONSIAM Luxury Fashion “Shop to Fly” ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566  ที่โซนไอคอนลักซ์ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com