Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว

Immersive Disney Animation นิทรรศการและการแสดงอินเตอร์แอ็คทีฟย้อนตำนาน 100 ปี ดิสนีย์ แอนิเมชั่น ก้าวเข้าสู่โลกแอนิเมชั่นดิสนีย์มากมายหลายเรื่องที่คุณคิดถึง Alice in Wonderland, The Lion King, The Little Mermaid, Frozen เปิดรอบการแสดง ประเภท-ราคาตั๋วเข้าชม

KEY

POINTS

  • เตรียมตัวออกผจญภัยไปกับ "Immersive Disney Animation" การเดินทางสุดมหัศจรรย์ในโลกแอนิเมชั่นแสนน่ารักของ "Disney" ที่จะกลายเป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจครั้งสำคัญในชีวิต
  • "Immersive Disney Animation" นิทรรศการและการจัดแสดงแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ย้อนตำนาน 100 ปี "ดิสนีย์ แอนิเมชั่น" ก้าวเข้าสู่โลกแอนิเมชั่นดิสนีย์มากมายหลายเรื่องที่คุณคิดถึง Aladdin, Alice in Wonderland, The Lion King, The Little Mermaid, Frozen, Encanto, Zootopia
  • นำทีมสร้างสรรค์นิทรรศการโดย J. Miles Dale โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลออสการ์ (Best Picture 2018 -The Shape of Water)
  • Immersive Disney Animation จัดที่ "กรุงเทพฯ ประเทศไทย" ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 20 มิถุนายน 2567 ที่ ชั้น 1 เอ็มทาวเวอร์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เช็คราคาตั๋วรอบพรีเมียร์และรอบปกติ

Immersive Disney Animation นิทรรศการและการแสดงอินเตอร์แอ็คทีฟย้อนตำนาน 100 ปี ดิสนีย์ แอนิเมชั่น ก้าวเข้าสู่โลกแอนิเมชั่นดิสนีย์มากมายหลายเรื่องที่คุณคิดถึง Alice in Wonderland, The Lion King, The Little Mermaid, Frozen เปิดรอบการแสดง ประเภท-ราคาตั๋วเข้าชม

สองพี่น้องนาม วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney) และ รอย ดิสนีย์ (Roy Disney) ร่วมกันก่อตั้งกลุ่มบริษัทสื่อสารและความบันเทิงข้ามชาติสัญชาติอเมริกัน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเบอร์แบงก์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2466  ในชื่อ Disney Brothers Studio 

ทำธุรกิจภายใต้ชื่อ Walt Disney Studio และ Walt Disney Productions ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Walt Disney Company (บริษัทวอลต์ดิสนีย์) ในปี 2529 หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ “ดิสนีย์”

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว นิทรรศการ Immersive Disney Animation ครั้งแรกในไทย

ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของความเป็นเลิศทางอะนิเมชั่น ดิสนีย์จัดทำนิทรรศการชุดพิเศษ Immersive Disney Animation เพื่อเฉลิมฉลองเชิงนวัตกรรมและพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสกับภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Walt Disney Anemation Studios (วอลต์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์) ในรูปแบบอิมเมอร์ซีฟ ตั้งแต่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกในตำนาน ภาพยนตร์สุดแหวกแนวไปจนถึงภาพยนตร์ยอดนิยมที่เป็นที่ชื่นชอบในปัจจุบัน รวมกว่า 60 เรื่อง

Immersive Disney Animation จัดแสดงทั่วอเมริกาเหนือครั้งแรกเมื่อปี 2565 -2566 รวม 13 แห่ง อาทิ โทรอนโต, แอตแลนตา, บอสตัน, ดัลลัส, ลาสเวกัส แล้วจึงข้ามทวีปมายังโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และสิงคโปร์

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว  Frozen ในรูปแบบ Immersive Disney Animation

ล่าสุดปี 2567 การจัดแสดงแบบอินเตอร์แอ็คทีฟชุด Immersive Disney Animation มีกำหนดเปิดการแสดงที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทยแล้ว

ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่าง Apollo Entertainment Thailand จับมือกับ Base Entertainment Asia บริษัทจัดแสดงความบันเทิงสดแถวหน้าของทวีปเอเชียแปซิฟิก ร่วมกับ Lighthouse Immersive Studios และ Walt Disney Animation Studios 

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว The Little Mermaid ในรูปแบบ Immersive Disney Animation

Vincent Guo, Chief Executive Officer of Apollo Entertainment Thailand กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศการมาถึงของ Immersive Disney Animation ในกรุงเทพฯ ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญของการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีกับเวทมนตร์ของ ดิสนีย์"

"ประเทศไทยเป็นสถานที่อันทรงคุณค่าที่เราคุ้นเคย และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แนะนำประสบการณ์ความบันเทิงสำหรับครอบครัวระดับพรีเมียร์แก่ผู้ชมที่นี่เป็นครั้งแรก Immersive Disney Animation จะเป็นโลกใบใหม่ที่เสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบดิสนีย์ ครอบครัว และคู่รักทุกวัย” Vincent Guo กล่าว

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว Zootopia ใน Immersive Disney Animation

“ลองจินตนาการว่าได้ใช้ชีวิตใน Zootopia กับ Judy Hopps, ว่ายดำลงไปยังพื้นมหาสมุทรกับ Ariel, บินร่อนบนพรมวิเศษกับ Aladdin และก้าวเข้าสู่ Casita กับ Mirabel และครอบครัว Madrigal นี่คือที่ที่นิทรรศการ Immersive Disney Animation จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ดังกล่าว”

Corey Ross, โปรดิวเซอร์และผู้ก่อตั้ง Lighthouse Immersive Studios ยกตัวอย่างประสบการณ์ที่ Immersive Disney Animation จะมอบความมหัศจรรย์ให้แก่ผู้เข้าชม

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว  Alice in Wonderland ใน Immersive Disney Animation

“นิทรรศการ Immersive Disney Animation ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความดีเลิศด้านแอนิเมชั่นของดิสนีย์ในวาระครบรอบ 100 ปี ซึ่งจะเชิญชวนเหล่าผู้ชมไปค้นพบศิลปะ เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชั่นระดับไอคอนิกของดิสนีย์ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แชร์การเดินทางในโลกเสมืองจริงนี้และสร้างสรรค์ความทรงจำสุดมหัศจรรย์ที่ทุกคนจะจดจำไปตลอดชีวิต” Chantal Prudhomme, Chief Executive Officer of Base Entertainment Asia กล่าว

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว The Lion King ในนิทรรศการ Immersive Disney Animation

ใน 1 รอบการแสดงของนิทรรศการ Immersive Disney Animation มีระยะเวลาเกือบ 90 นาที สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อพาแฟนดิสนีย์ออกเดินทางไปบนเส้นทางแอนิเมชั่นของดิสนีย์ที่มีอายุ 100 ปี ผ่านฉาก คาแรคเตอร์ และเพลงจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นของดิสนีย์ ทั้งจากในอดีตและปัจจุบัน ราวกับได้เข้าสู่โลกของคาแรคเตอร์ดิสนีย์ที่ชื่นชอบและเป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์ร่วมกับเหล่าคาแรคเตอร์ทั้งหลาย

ทีมสร้างสรรค์เบื้องหลัง Immersive Disney Animation นำโดยโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลออสการ์ J. Miles Dale (Best Picture 2018 -The Shape of Water)

  • โปรดิวเซอร์โปรเจคพิเศษ Dorothy McKim (ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Get A Horse!) ผู้เป็นหัวเรือของโปรเจกต์ Disney Animation
  • David Korins ผู้เป็น Global Creative Director (ผู้เข้าชิงรางวัล Tony Award® จากภาพยนตร์เรื่อง Hamilton) ผู้ชนะรางวัล Emmy Award® จากภาพยนตร์เรื่อง Grease Live)
  • Cocolab ที่ตั้งอยู่ใน Mexico City

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว  Encanto ในนิทรรศการ Immersive Disney Animation

นิทรรศการและการจัดแสดงแบบอินเตอร์แอ็คทีฟชุด Immersive Disney Animation มีกำหนดเปิดการแสดงที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (ชั้น 1 เอ็มทาวเวอร์) 90 นาที/รอบ แบ่งเป็น รอบพรีเมียร์ และ รอบปกติ ดังนี้

รอบพรีเมียร์ ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567

  • รอบ 1: 10.00 น. (เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์)
  • รอบ 2: 11.30 น. (เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์)
  • รอบ 3: 13.00 น.
  • รอบ 4: 14.30 น.
  • รอบ 5: 16.00 น.
  • รอบ 6: 17.30 น.
  • รอบ 7: 19.00 น.
  • รอบ 8: 20.30 น.

รอบปกติ ระหว่างวันที่ 6 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2567

  • รอบ 1: 10.00 น.
  • รอบ 2: 11.30 น.
  • รอบ 3: 13.00 น.
  • รอบ 4: 14.30 น.
  • รอบ 5: 16.00 น.
  • รอบ 6: 17.30 น.
  • รอบ 7: 19.00 น.
  • รอบ 8: 20.30 น.

Immersive Disney Animation เปิดการแสดงในไทย 26 เม.ย.2567 เช็ครอบ-ราคาตั๋ว Immersive Disney Animation : Frozen 

ประเภทและราคาตั๋วเข้าชมนิทรรศการ Immersive Disney Animation "รอบพรีเมียร์"

ตั๋วประเภท Premiere Diamond Admission ผู้เข้าชมจะได้รับเชือกที่ระลึก VIP และเข็มกลัดสำหรับสะสม,โปสเตอร์ภาพสเกตช์ Immersive Disney Animation สำหรับสะสม,ของขวัญสุดพิเศษ  และ สายรัดข้อมือแบบอินเตอร์แอคทีฟให้เช่าฟรี

  • ราคาตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ (ไม่รวมค่าดำเนินการ) 1,999 บาท
  • ราคาตั๋วหน้างาน 2,099 บาท

ตั๋วประเภท Premiere Golden Admission ผู้เข้าชมจะได้รับเชือกที่ระลึก VIP และเข็มกลัดสำหรับสะสม,โปสเตอร์ภาพสเกตช์ Immersive Disney Animation สำหรับสะสม และ สายรัดข้อมือแบบอินเตอร์แอคทีฟให้เช่าฟรี

  • ราคาตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ (ไม่รวมค่าดำเนินการ) 1,499 บาท
  • ราคาตั๋วหน้างาน 1,599 บาท

ประเภทและราคาตั๋วเข้าชมนิทรรศการ Immersive Disney Animation "รอบปกติ" 

ตั๋วประเภท Golden Admission ผู้เข้าชมจะได้ช่องทางการเข้าพิเศษและที่นั่งที่ได้รับการจัดสรร,เชือกที่ระลึก VIP และเข็มกลัดสำหรับสะสม,โปสเตอร์ภาพสเกตช์ Immersive Disney Animation สำหรับสะสม และ สายรัดข้อมือแบบอินเตอร์แอคทีฟให้เช่าฟรี

  • ราคาตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ (ไม่รวมค่าดำเนินการ) 1,499 บาท
  • ราคาตั๋วหน้างาน 1,599 บาท

ตั๋วประเภท General Admission ผู้เข้าชมจะได้รับสายรัดข้อมือแบบอินเตอร์แอคทีฟให้เช่าฟรี

  • ราคาตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ (ไม่รวมค่าดำเนินการ) Peak 899 บาท Off-Peak 699 บาท
  • ราคาตั๋วหน้างาน Peak 999 บาท Off-Peak 799 บาท

ลิ้งก์สำหรับซื้อตั๋วเข้าชมนิทรรศการ