เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

เส้นทางขบวนไพรด์พาเหรดฉลองส่งท้ายเดือนแห่งสีรุ้ง, ตามรอยมณีจันทร์ในงาน ทวิภพ, Sansiri Live Equally House นิทรรศการเติมพลังบวก, UA Combine 2023 ประลองความแข็งแกร่ง, TRIUP Fair 2023 ดันเศรษฐกิจ, เปิดตัวภาพยนตร์ ‘นาทีชีวิต’

# งาน Sansiri Live Equally House

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566 ผลงานศิลปะโดย Chubbynida

แสนสิริ เชื่อว่า ‘ความเท่าเทียม’ จะเกิดขึ้นอย่างแท้จริงได้ หากทุกคนได้รับ 'โอกาส' เพียงพอที่จะได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ

ชวนร่วมงานนิทรรศการฮีลใจ เติมเต็มพลังบวก-สร้างสังคมแห่ง 'โอกาส' ร่วมค้นพบความหลากหลายที่รวมเป็นหนึ่งเดียว ในงานนิทรรศการห้องสีขาวใจกลางกรุง ที่พร้อมโอบรับทุกเฉดสี Sansiri Live Equally House กับประสบการณ์ Immersive Art Exhibition ในคอนเซปต์ 'How You Live Matters เติมเต็มทุกความต่าง' ภายในกล่องสี่เหลี่ยมสีขาวขนาดยักษ์กลางสวนสีเขียว

สร้างสรรค์ผลงานโดย 2 ศิลปินรุ่นใหม่ Teayii (เตยยี่) และ Chubbynida (ชับบี้ นิดา) สร้างพลังบวก ความหวัง และ แรงบันดาลใจ ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบต้องการ ผ่านมุมมองงานศิลปะ

  • ศิลปิน Teayii  วันที่  23 - 25 มิ.ย. 2566
  • ศิลปิน Chubbynida วันที่ 30 มิ.ย. - 2 ก.ค. และ 7 - 9 ก.ค. 2566

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566 ผลงานศิลปะโดย Chubbynida

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566 Sansiri Live Equally House

งาน Sansiri Live Equally House แบ่งออกเป็น 3 โซน

  • โซน INSIDE OF YOU ชวนปิดตา เปิดใจ รับฟัง "เสียงสะท้อนของความต่าง" ด้วยตัวคุณเอง
  • โซน IN-VISIBLE  สะท้อนถึงเส้นทางชีวิตของทุกคน ที่บางครั้งอาจจะมีแสงสว่างนำทางหรือบ้างคราจะต้องเผชิญกับความมืดมิด ผ่านงานไลท์ติ้งดีไซน์ ซึ่งแสงสว่างนั้นเปรียบเสมือนโอกาสที่ทุกคนควรได้รับ และร่วมหมุนกาชาปอง LIFE'S BLIND BOX เลือกโอกาสที่คุณต้องการ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจากศิลปินที่เตรียมไว้ให้สำหรับทุกคน
  • โซน INDEPENDENT กับ Echo of Rainbow ไม่ว่าใครก็มีเฉดสีที่ต่างกันได้ ค้นพบเฉดสีของคุณ และเลือกชีวิตในแบบที่ต้องการ, Life Receipt "ใบเสร็จชีวิต" ที่พร้อมเปิดช็อปปิ้งลิสต์ให้คุณเติมสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิต และ HOW YOU LIVE MATTERS โซนถ่ายภาพหน้ากระจกเงาที่สามารถเขียนข้อความที่คุณต้องการเพื่อแบ่งปันเรื่องราว ปลดปล่อย หรือให้กำลังใจ เพื่อให้ข้อความของคุณขับเคลื่อนสังคมอันเท่าเทียมในแบบฉบับของคุณเอง

งาน Sansiri Live Equally House เปิดเข้าชมฟรี ณ แสนสิริ แบคยาร์ด T77 คอมมูนิตี้ 10.00 – 21.00 น.  การเดินทางใช้รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอ่อนนุช หรือจอดรถได้ที่ลานจอดรถ Visitor หน้าตึก C (สิริ แคมปัส) และลานจอดใต้ทางด่วน ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://www.zipeventapp.com/e/Live-equally-house

 

#  ตามรอยมณีจันทร์ ในงาน ‘ทวิภพ’   

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

ซีคอนสแควร์ ชวนนุ่งโจงห่มสไบย้อนไปเมืองสยาม ตามรอย ‘มณีจันทร์’ เดินทางข้ามกาลเวลาผ่านกระจกสุดมหัศจรรย์ กับ ‘ทวิภพ’ วรรณกรรมชิ้นเอกของ ‘ทมยันตี’ 

บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิต ค.ศ.1855 ผ่านนิทรรศการภาพถ่าย ชมการแสดง ‘ปี่พาทย์บรรเลง บันเทิงเพลินวาน’ 

ครั้งแรก! กับการประชัน ‘ฟีโน่เดอะระนาด’ กับวงปี่พาทย์ เพลิดเพลินกับ ‘ล่องเรือ ตกปลา กลางน้ำ’ สัมผัสบรรยากาศการค้าขาย ตลาดน้ำ ตลาดบก และกิจกรรมมากมาย

ในงาน "ทวิภพ" The Siam Renaissance (ค.ศ.1855) วันที่ 15 - 25 มิ.ย.2566 บริเวณ ซีคอนสแควร์ ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0 2721 8888

 

# ขบวนพาเหรดฉลองส่งท้ายเดือนแห่งสีรุ้ง

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

เพื่อจุดประกายความสุข ความสนุก ร่วมผลักดันให้ กรุงเทพมหานคร และประเทศไทย เป็นเมืองแห่งความภาคภูมิใจ กับการฉลองเทศกาล PRIDE ร่วมกับหลายเมืองในหลายประเทศทั่วโลก

ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมด้วย ดิ เอ็ม ดิสทริค ร่วมกับกรุงเทพมหานคร, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน จัดกิจกรรม Pride In Love ‘Finale Mardi Gras’ พาเหรดความสุข ความสนุก ที่ร่วมงานได้ทุกเพศ ทุกวัย ในวันอาทิตย์ที่  25 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ณ อุทยานสวนเบญจสิริและถนนสุขุมวิท

โดยขบวนจะเริ่มเคลื่อนขบวนจากแยกอโศก และด้านทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. มาบรรจบที่บริเวณอุทยานสวนเบญจสิริ 

ซึ่งจะมี ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และรองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมต้อนรับขบวนพาเหรด ร่วมกับภาคีเครือข่ายภาคเอกชนมากกว่า 30 องค์กรที่มาร่วมจัดกิจกรรมนี้

ขบวนพาเหรดส่งพลังแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้ จะรวมหลากหลายความสุข ความสนุก ที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ สามารถมีส่วนร่วมกิจกรรมได้อย่างเท่าเทียม ประกอบด้วย ขบวนดุริยางค์, กลุ่มปอม ปอม เกิร์ลและเชียร์ลีดเดอร์, กลุ่ม LGBTQ+

  • ขบวนคาบาเรต์ มิสทิฟฟานี่ และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนส์ 2023
  • คณะนางสาวไทย, รองนางสาวไทย, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
  • ขบวนแซมบ้า แดนซ์, ตลอดจนขบวน Floral and Lady Bugs Kids Fantasy Parade 
  • พาเหรดความน่ารักของสุนัขและสัตว์เลี้ยง Pets Friendly Fancy Parade 
  • ขบวนรถ Harley Davidson, Jeep, ขบวนรถโบราณ 

พร้อมทัพนักแสดง, นักร้องชื่อดังมากมาย อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม และครอบครัว, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, เจ มณฑล จิรา, บุ๊คโก๊ะ, ก็อตจิ เป็นต้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำขบวนแห่วัฒนธรรมไทย 4 ภาค ได้แก่ รำกลองยาว(ภาคกลาง) ฟ้อนแคน(ภาคอีสาน) ฟ้อนเหนือ(ภาคเหนือ) ตาลีลามาภัส(ภาคใต้) มาร่วมขบวน ไพรด์พาเหรด Pride In Love ‘Finale Mardi Gras’ อวดสายตานักท่องเที่ยวในย่านสุขุมวิท  เพื่อแสดงอัตลักษณ์ด้านศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย

 

# UA Combine 2023 การแข่งขันประลองความแข็งแกร่งสุดยิ่งใหญ่ในเอเชีย

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

หลังจากที่ UA Combine การแข่งขันประลองความแข็งแกร่งสุดยิ่งใหญ่ในเอเชียได้เปิดตัวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา 

ในปีนี้ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงได้ประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งของการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ UA Combine 2023 การแข่งขันที่เหล่าสายฟิตได้มาทดสอบความแข็งแกร่งและก้าวข้ามขีดจำกัดของทั้งสภาพร่างกายและจิตใจของตนเอง พร้อมแข่งขันกับเหล่ายอดฝีมือจากทั่วประเทศไทย ซึ่งรวมถึง นักกีฬาอาชีพ และนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย ร่วมชิงเงินและของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 500,000 บาท 

การแข่งขันทดสอบความแกร่ง UA Combine 2023 ของประเทศไทยในปีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน UA Combine ใน 8 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม 

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

การทดสอบ Stamina (ความแข็งแกร่ง)

ในปีนี้ UA Combine ได้ขยายรุ่นอายุเพื่อดึงดูดนักกีฬาเยาวชนทั้งชายและหญิงตั้งแต่อายุ 16 – 19 ปี ได้มาเข้าร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตนเอง การแข่งขัน ประกอบด้วยบททดสอบทั้งหมด 8 ฐาน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อท้าทายทั้งร่างกายและจิตใจของผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่

  1. Agility (ความว่องไว) – Agility Star Drill (การทดสอบความเร็วแบบเปลี่ยนทิศทางเป็นรูปดาว)
  2. Stamina (ความแข็งแกร่ง) – Pull-up Beep Test (การทดสอบโหนบาร์)
  3. Vertical (แนวดิ่ง) – Vertical Jump Test (การทดสอบยืนกระโดดสูง)
  4. Power (พละกำลัง) – 20m Sled Push (การทดสอบดึงเลื่อนระยะ 20 เมตร)
  5. Endurance (ความทนทาน) – 20m Beep Test (การทดสอบวิ่งเพิ่มระยะความเร็ว 20 เมตร)
  6. Strength (ความแข็งแรง) – 3RM Bench Press (การทดสอบยกท่า Bench Press 3RM)
  7. Speed (ความเร็ว) – 40 Yard Dash (การทดสอบวิ่ง 40 หลา)
  8. Cognition (การรับรู้) – Reactive Intelligence Wall (ทดสอบปฏิกิริยา)

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566 การทดสอบ Agility (ความว่องไว)

นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนให้ผู้เข้าแข่งขันได้เตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อมอย่างเต็มศักยภาพ Under Armour ได้ออกแบบแผนการฝึกความแข็งแกร่ง ระยะเวลา 8 สัปดาห์ มอบให้แก่ผู้เข้าแข่งขันได้ฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันจริงอีกด้วย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

ทั้งนี้ ยังได้มีการร่วมมือกับเหล่าพาร์ทเนอร์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนึ่งในคณะชั้นนำที่ผลักดันวงการกีฬาไทยให้ก้าวสู้ความเป็นหนึ่ง Jetts Fitness แบรนด์ฟิตเนสชั้นนำที่ครบด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม พร้อมกับ Sport Tech Pro ศูนย์ฝึกพัฒนาศักยภาพร่างกายเยาวชนและนักกีฬาอาชีพ และ Encore Training Club สตูดิโอออกกำลังกายที่เน้นความต้องการเฉพาะของบุคคล ในการจัดกิจกรรมพิเศษและคลาสออกกำลังกายเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันทดสอบความความแกร่ง UA Combine ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อช่วยเสริมสร้างให้ผู้เข้าร่วมทดสอบได้พัฒนาในส่วนที่พวกเขายังต้องการการฝึกฝนให้แสดงออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการจัดคลาสออกกำลังกายเตรียมความพร้อมจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  • Strength (ความแข็งแรง) และ Stamina (ความแข็งแกร่ง)
  • Vertical (แนวดิ่ง) หรือ Power (พละกำลัง) หรือ Cognition (การรับรู้)
  • Speed (ความเร็ว) หรือ Agility (ความว่องไว) หรือ Endurance (ความทนทาน)

โปรแกรมเตรียมพร้อมความแข็งแกร่งสำหรับ UA Combine เปิดรับสมัครจำนวนจำกัด ผู้เข้าแข่งขันที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://uacombineth.com/  หรือ Line Official @uacombineth

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

การแข่งขัน UA Combine 2023 กำหนดจัดในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวนจำกัด สมัครก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน โดยมีค่าใช้จ่าย ดังนี้

  • 1,950 บาทในประเภทเยาวชนอายุ 16-19 ปี
  • 2,600 บาทในประเภทบุคคลทั่วไปอายุ 19 ปีขึ้นไป
  • พร้อมรับ 'UA Combine Competitor Pack' ชุดแข่งประกอบไปด้วย เสื้อ กางเกง ถุงเท้า รองเท้า หน้ากาก ปลอกรัดข้อมือ มูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท จาก Under Armour

ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีสิทธิ์เป็นผู้ชนะ พร้อมชิงเงินรางวัลและของรางวัล รวมมูลค่ามากกว่า 500,000 บาท ดังนี้

  • รางวัลประเภทเดี่ยวทั้งฝ่ายชายและหญิง จำนวน 6 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ เงินสดมูลค่า 125,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ เงินสดมูลค่า 62,500 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่สอง เงินสดมูลค่า 25,000 บาท
  • รางวัลประเภททีม จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ การสนับสนุนผลิตภัณฑ์จาก Under Armour มูลค่า 50,000? บาท
  • รางวัลประเภทเยาวชนชายและหญิง ได้แก่ การสนับสนุนผลิตภัณฑ์จาก Under Armour มูลค่าประมาณ 30,000 บาท

สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์ https://uacombineth.com/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับสมัคร เงื่อนไข และกติกาการแข่งขัน ได้ที่ Line Official @uacombineth
 

# งาน TRIUP Fair 2023 หวังเสริมแกร่งเศรษฐกิจไทยยั่งยืน

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

รองศาสตราจารย์ ดร.ปัทมาวดี โพชนุกูล ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) เปิดเผยว่า ด้วยภารกิจสำคัญที่ สกสว. ต้องการขับเคลื่อนให้งานวิจัย นวัตกรรม ถูกนำไปใช้ประโยชน์ในมิติต่างๆ ทั้งภาคสังคม สิ่งแวดล้อม การพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะภาคเศรษฐกิจที่จำเป็นต้องส่งเสริมให้ผู้ประกอบการภาคเอกชนได้นำงานวิจัยไปต่อยอดและสร้างมูลค่าเพิ่มในเชิงพาณิชย์ 

จึงได้ดำเนินการในด้านต่างๆ โดยเฉพาะการจัดงาน มหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัย (TRIUP Fair) ในการขยายผลงานวิจัยสู่การปฏิบัติ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการสร้างเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างยั่งยืน

ปีนี้ สกสว. ต่อยอดความสำเร็จโดยจัดงาน มหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัย ประจําปี 2566 (TRIUP Fair 2023) เร่งธุรกิจให้เติบโตด้วยวิจัยและนวัตกรรม Journey to Impact ขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

เพื่อโน้มน้าวและกระตุ้นให้ผู้เกี่ยวข้องสําคัญ (Key Players) เข้าสู่ระบบใหม่ของ RU Ecosystem รวมถึงส่งเสริมและผลักดันผลงานวิจัยและนวัตกรรมในระบบวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (ววน.) ไปสู่การใช้ประโยชน์ โดยมุ่งเน้นการขับเคลื่อนการนําผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ทางเศรษฐกิจ 

อีกทั้งยังจะเป็นพื้นที่สื่อสารกับประชาคม ววน. และผู้ประกอบการหรือภาคเอกชน เพื่อให้เห็นภาพรวมของความร่วมมือในการส่งเสริมการทํางานของทุกภาคส่วนในระบบ ววน.

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566 รองศาสตราจารย์ ดร.ปัทมาวดี โพชนุกูล

การจัดงานครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ของวงการวิจัยและนวัตกรรมไทย ที่ได้นำผลงานวิจัยใช้ได้จริงกว่า 300 ผลงาน และหน่วยงานสนับสนุนภาคธุรกิจกว่า 50 หน่วยงาน มาให้คำปรึกษาในทุกขึ้นตอน เพื่อยกระดับภาคธุรกิจของไทย อาทิ

1.ทุนสนับสนุน วิจัยและนวัตกรรม
2.หนทางในการเป็นเจ้าของ ผลงานวิจัยและนวัตกรรม
3.ผลงานวิจัยและนวัตกรรม ที่จะต่อยอด ขยายผลเพื่อสร้างความแตกต่างให้ธุรกิจ
4.เงินลงทุนเพื่อขยายกิจการ
5.คำปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญา ด้านมาตรฐาน ด้านการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม
6.เครือข่ายร่วมทําวิจัยและต่อยอดธุรกิจ
7.คำปรึกษาจากนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ
8.คำปรึกษาด้านการขยายตลาดสินค้านวัตกรรมทั้งในและต่างประเทศ
9.สินเชื่อเพื่อนวัตกรรมดอกเบี้ยต่ำ จากธนาคารต่างๆ

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการจัดงานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัย ประจําปี 2566 (TRIUP Fair 2023) ทางเว็บไซต์ https://www.triupfair.net/

 

# คืบหน้าโครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566 ศ.ดร.พญ.อติพร อิงค์สาธิต รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลรามาธิบดี

มูลนิธิรามาธิบดีฯ นำโดย ศ.ดร.พญ.อติพร อิงค์สาธิต รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ คุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราวของประสบการณ์จริงสู่ "นาทีชีวิต" พร้อมแถลงการณ์ความคืบหน้าของโครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี 

โดยมีทีมนักแสดงช่อง 3 จากละครเรื่อง  "รักสุดใจยัยตัวแสบ" นำโดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และ เบส-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ เข้าร่วมงาน

ภายในงานยังมีการจำหน่าย เสื้อยืดสุขใจ เพื่อระดมเงินบริจาคให้กับโครงการก่อสร้างอาคาร โรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี พร้อมเต็มอิ่มไปด้วยความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก  8 ศิลปิน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว รุ่นปี 2022 ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566 ณ ลาน Central Courtบริเวณข้างลิฟท์แก้ว ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 13.30 - 18.00 น.

 

# Tops First to Shine บิวตี้แฟร์ครั้งใหญ่แห่งปี

เส้นทางไพรด์พาเหรด 25 มิ.ย.66 กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ 23 - 29 มิ.ย.2566

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนลูกค้าอัปเกรดความสวย เอาใจสายบิวตี้เลิฟเวอร์ด้วยกองทัพบิวตี้ไอเท็มตัวท็อป จากกว่า 50 แบรนด์ดัง รวบรวมมาไว้ที่งานบิวตี้แฟร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Tops First to Shine” 

พร้อมพาเหรดศิลปิน – บิวตี้บล็อกเกอร์คนดังชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, เน็ต สิรภพ, เจมส์ ศุภมงคล, กัน อรรถพันธ์, Top 3 มิสแกรนด์ 2023 และอีกมากมาย หมุนเวียนมาแนะนำสินค้าดี ไอเท็มสุดฮอต จัดเต็มโปรโมชันและดีลสุดคุ้มมากมายคืนกำไรนักช้อปให้เฉิดฉายดังไฟลุก 

ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2566 นี้ ณ ลานโปรโมชัน C ชั้น 1 เซ็นทรัล เวสต์เกต