ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ

5 แฟชั่นแบรนด์ไทยร่วมฉลอง Pride Month ออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ LGBTQ+สนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมให้กับความหลากหลายทางเพศ

เดือนมิถุนายนของทุกปีได้รับการให้ความสำคัญด้วยสัญลักษณ์ของการเป็น ‘เดือนแห่งความเท่าเทียมทางเพศ’ หรือ Pride Month ที่กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQ+ ร่วมกันแสดงออกถึงสิทธิและความเท่าเทียม และเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศ

ขณะเดียวกันองค์กรเอกชน สมาคม ชมรมต่างๆ ก็ร่วมแสดงออกถึงการสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมทางเพศ ของ LGBTQ+ ซึ่งต่างก็เป็นสมาชิกของสังคม แบรนด์แฟชั่นไทยก็ได้ร่วมฉลองความหมายดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

JASPAL (ยัสปาล)

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์, รินรดา ธุระพันธ์ (ภาพขวา)

ร่วมถ่ายทอดความหมายของ Pride Month ภายใต้คำประกาศที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ว่า Proud of Who I am ผ่าน อินฟลูเอนเซอร์ 5 ท่าน พร้อมนิยาม 3 คำสั้น ๆ ของคำว่า Pride จากมุมมองของแต่ละท่าน ได้แก่  

  • โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์ ตัวแทนของความสวยหวานกับคำนิยามว่า ‘เป็น-ตัว-เอง’ สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจ 
  • รัก - สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ ตัวแทนสาวเท่ มั่นใจ โฉบเฉี่ยว ให้คำนิยามว่า ‘เปิด-ใจ-ฟัง’ แสดงถึงการเปิดใจรับฟังความแตกต่าง 
  • คุณเท็น - ทศทิศ ด่านขุนทด อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มหล่อผู้คลั่งไคล้ในการออกกำลังกายและการท่องเที่ยว กับคำนิยาม ‘Love-Equal-Proud’ 
  • จิ๊ก - ภูมิวริณทร์ สุทันกิตระ และ จิน - วนัสนันท์ มานะอนันตกุล อินฟลูเอนเซอร์คู่รัก โดยคุณจิ๊กได้ให้นิยามว่า ‘ความ-เท่า-เทียม’ และคุณจินนิยามว่า ‘ไร้-ขอบ-เขต’ 

 

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ ทศทิศ ด่านขุนทด, (ภาพขวา) ภูมิวริณทร์ สุทันกิตระ - วนัสนันท์ มานะอนันตกุล

 

ยัสปาลคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้จัดทำเป็น PROUD JASPAL t-shirt เสื้อยืดพิมพ์ลายสโลแกน และลายโลโก้ที่มีใช้เทคนิคการปรินท์เป็นสีรุ้งเมทัลลิก และเสื้อ Pullover พิมพ์ลายโมโนแกรม ด้วยเทคนิค Multi-coloured Rubber Print

รวมทั้งเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายโลโก้ Rainbow Metallic Print สำหรับลุควันทำงาน ด้วยเบสิคไอเทมอย่างเสื้อเชิ๊ตสีขาว แต่มีลูกเล่นบริเวณปกคอเสื้อ

 

แม็คยีนส์ : Be Proud of Who You Are 

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ Mc Pride Collection

ขณะที่ แม็คยีนส์ ร่วมฉลองเทศกาลไพรด์ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ แม็ค ไพรด์ (Mc Pride Collection) ภายใต้แคมเปญ Be Proud of Who You Are หรือ “ภูมิใจในความเป็นตัวเอง”

เป็นการต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way ชีวิต…เต็มแม็ค ภายใต้แนวคิด Body Positivity ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของแม็คยีนส์

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ว่า

“คือการนำเสนอสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจ ความเท่าเทียม และความหลากหลายทางเพศ ถ่ายทอดลงบนเสื้อทีเชิ้ตรุ่นยอดนิยมของแม็คยีนส์ ที่ผลิตจากเส้นใยคอตตอน 100%”

 

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ Mc Pride Collection

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ หมวกทรงบัคเก็ตสีรุ้ง

รวมไปถึงการนำเอกลักษณ์สีรุ้งของ LGBTQ+ Flag ผสมผสานลายปักและลายปริ้นต์ Be Proud of Who You Are บนเสื้อสีขาวและสีดำ 

เพิ่มสีสันและความสนุกในการแต่งตัวไปกับลายปริ้นต์แม็คโลโก้หลากสี ไม่ว่าจะแมทช์กับไอเท็มชิ้นไหนก็ดูดีลงตัว กับแอคเซสซอรีในคอลเลคชั่น หมวกทรงบัคเก็ตสีรุ้ง ที่ผลิตจากผ้าเดนิม สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน

แม็คยีนส์ เชิญชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์ เพื่อแสดงออกถึงความภูมิใจ ความเท่าเทียม และความหลากหลายทางเพศ กับสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ แม็ค ไพรด์ (Mc Pride Collection) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแม็คยีนส์ และ www.mcshop.com สินค้ามีจำนวนจำกัด

 

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์)

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ

บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล และ มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่

 

เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Pride and Party: The Brighter, The Better โดยดีไซน์แฟชั่นไอเทมต่าง ๆ ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง อันมีความหมายที่สื่อถึงเรื่องของมิตรภาพและการอยู่ร่วมกัน

เน้นดีไซน์เป็นกลุ่ม Ready-To-Wear ด้วยเสื้อทีเชิ้ตลายกราฟิก CPS CHAPS โมโนแกรมที่เล่นกับสีรุ้งในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งตัว Font และ Artwork บนพื้นเสื้อสีขาว และสีดำ ส่วนตัวเสื้อใช้เทคนิคเฉพาะตามสไตล์ของ CPS CHAPS ในการฟอกให้ดูเท่ และเซอร์

คอลเลคชั่นนี้ได้ถ่ายทอดความเท่ผ่านเหล่าคนดัง ได้แก่  “บอม- อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล และ มีน-จิรัฏฐ์ เกตุภู่” รวมทั้ง “มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล และ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ“ ที่พร้อมมาสาดความหวานปนเท่ห์บนคอลเลคชั่นนี้

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ

มิ้น  มิณฑิตา วัฒนกุล และ ซิลวี่ ภาวิดา มอ

 

รวมไปถึง เสื้อทีเชิ้ต ที่ออกแบบออกมา 7 สี และพลาดไม่ได้! กับ ชุดเซตเสื้อและกางเกง ที่ออกแบบ CPS CHAPS โมโนแกรมในโทนสีรุ้งพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าซาติน และผ้ายืด

นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มอื่นที่จะเข้ามาเติมเต็มความมั่นใจและแสดงถึงตัวตนในแต่ละสีสันอย่างเช่น เสื้อเชิ้ตยีนส์, Denim Carpenter pant, Cargo pant, Layer Shirt, Knit top 

 

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ)

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ CC DOUBLE O คอลเลคชั่น Color Yours

พาเหรดคอลเลคชั่นพิเศษหลากสีสัน “Color Yours” ที่ผสมผสานไอคอนิคโลโก้ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง เน้นดีไซน์ภายใต้แนวคิดแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ แต่ยังคงคอนเซปต์แฟชั่นสไตล์อเมริกันแคชชวล ที่เน้นความเรียบง่ายที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันด้วยแต่สอดแทรกด้วยสีสัน อาทิ เสื้อทีเชิ้ตลายปักที่เล่นกับสีรุ้งในรูปแบบที่หลากหลายทั้งตัว Font และ Artwork บนเนื้อผ้ายืด

เสื้อ Pullover ที่ดีไซน์โลโก้ CC DOUBLE O ด้วยลายสกรีนผสมผสานลายปักที่พิถีพิถันเล่นกับสัญลักษณ์สีรุ้ง

นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มเก๋ ๆ อาทิ Crop T-Shirt, Hoodie ที่จะเข้ามาเติมเต็มคอลเลคชั่นนี้เพื่อบ่งบอกถึงการเฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยรูปแบบที่หลากหลายให้มั่นใจกันขั้นสุดทุกครั้งที่ได้สวมใส่
 

QUINN (ควินน์)

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ Quinn สปอร์ตเกิร์ล

ขอเป็นตัวแทนส่งไม้ต่อความมั่นใจให้เหล่าสาว ๆ เพื่อสื่อถึงความนิยามของการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังให้เหล่าสาวควินน์มั่นใจและเฉิดฉายไปด้วยกัน กับคอลเลคชั่นพิเศษ “QUINN Together, Win Together”

สวยงามในความหลากหลาย และเรียนรู้ที่จะดูดีได้ในแบบของตัวเอง ด้วยเสื้อไหล่เบี่ยงคอเว้าลึกตรงกลางอก ชุดเซ็ตลายพินสไตรป์ในเนื้อผ้าแบบสูทสุดเท่ที่เพิ่มดีเทลคัตเอาท์ เสื้อแจ็คเก็ตที่แมทช์ได้ทั้งกางเกงหรือกระโปรงพินสไตรป์เข้าคู่กัน

หรือใครที่เป็นสายสปอร์ตเกิร์ลก็ครีเอทลุคได้เต็มที่ ไม่ว่าคุณจะมี อายุ เพศ สีผิว หรือไซส์แบบไหนก็ไม่ใช่อุปสรรค

ร่วมฉลอง Pride Month แฟชั่นแบรนด์ไทยจัดคอลเลคชั่นฉลองความเท่าเทียมทางเพศ QUINN Together, Win Together

คอลเลคชั่นนี้นำเสนอโดยเหล่าสาวมั่นแห่งยุคที่โดดเด่นด้วยความหลากหลาย

  • โม- จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน Miss Tiffany's Universe 2016 ตัวแทนสาวมั่นที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของความหลากหลาย
  • แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2021 สาวมั่นผู้เปลี่ยนจักรวาลด้วยจุดยืน #RealsizeBeauty
  • ซินดี้ สิรินยา ซูเปอร์โมเดลตัวแม่และ UN Women สาวมั่นผู้รักในความเท่าเทียมกับแฮชแท็ก #Donttellmehowtodress
  • อานาสเตนเซีย โอโกเย สาวมั่นผู้รักในสิ่งที่ตัวเองเป็น

Quinn พร้อมสาดความมั่นใจผสมผสานความหลากหลายให้สนุกกับการแต่งตัวในทุก ๆ วันและเส้นชัยของการเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดสะท้อนด้วยคอลเลคชั่นนี้