'หมอช้าง' เผยบทสวด "พระราหู" ย้ายราศีครั้งใหญ่ ปัดเป่าเรื่องร้ายรับความปัง

'หมอช้าง' เผยบทสวด "พระราหู" ย้ายราศีครั้งใหญ่ ปัดเป่าเรื่องร้ายรับความปัง

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดบทสวด-เตรียมของไหว้ "พระราหู" ย้ายราศีครั้งใหญ่ 30 มีนาคม 2565 ปัดเป่าเรื่องร้ายรับความปัง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ วันที่ 30 มีนาคม 2565 นี้ "พระราหู" ย้ายราศี สำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ และราศีพิจิก ย้ายออกดวงจะเริ่มพ้นเคราะห์ตอนนี้พอ "ราหู" ย้ายออกดวงจะเริ่มดีขึ้น และแน่นอนการไหว้ หรือการส่ง "พระราหู" ออกเป็นสิ่งที่สำคัญ และชีวิตคนเราไม่ได้จะเจอราหูแค่ครั้งเดียว ถ้าเราต้องเจอกับท่านครั้งหน้า ท่านจะได้นำสิ่งดีๆ มาให้เรา 

ส่วนราศีที่ "พระราหู" ย้ายเข้า คือราศีเมษ และราศีตุล ในการย้ายราศีของ "พระราหู" ครั้งนี้เป็นเทวีโชค งานค้าขายออนไลน์ ต่างประเทศจะก้าวหน้า เงินทองโชคลาภจัดเต็ม

\'หมอช้าง\' เผยบทสวด \"พระราหู\" ย้ายราศีครั้งใหญ่ ปัดเป่าเรื่องร้ายรับความปัง

ทั้งนี้ "หมอช้าง" บอกว่าการไหว้พระราหูนั้นเป็นการเตือนสติ เรื่องของดวงดาวจะเปลี่ยน โดยวันที่ 30 มีนาคม 2565 ฤกษ์เวลา 20.12 น. ผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ของไหว้สีดำ หรือม่วงจำนวน 8 หรือ 12 อย่าง

ประกอบด้วย

1. ของคาว เช่น ไก่ดำ,ซุปไก่

2. ของหวาน เช่น เฉาก๊วย,องุ่น

3. เครื่องดื่ม เช่น กาแฟดำ,โคล่า

\'หมอช้าง\' เผยบทสวด \"พระราหู\" ย้ายราศีครั้งใหญ่ ปัดเป่าเรื่องร้ายรับความปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขั้นตอนการ "ไหว้พระราหู 2565"

ตั้ง นะโมฯ (3 จบ)

บทสวดบูชา "พระราหู"

กินนุ สันตะระมาโน วะราหุ สุริยัง ปะมุญจะสิสังวิคคะรูโป อาคัมมะกินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ สุริยันติกินนุ สันตะระมาโน วะราหุ จันทัง ปะมุญจะสิ สังวิคคะรูโป อาคัมมะ กินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติสัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ จันทิมันติ

บทสวด คาถา สุริยะบัพพา

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ
โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ
โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

 

บทสวด คาถา จันทบัพพา

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง
มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ
กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

 

คำถวายของบูชาพระราหู

นะโมเม พระราหูเทวานัง ธูปะทีปะ จะปุปผัง สักการะวันทะนัง สูปะพะยัญชะนะ สัมปันนัง โภชะนานัง สาลีนัง สะปะริวารัง อุทะกังวะรัง อาคัจฉันตุ ปะริภุญชันตุ สัพพะทา หิตายะ สุขายะ พระราหูเทวา มะหิทธิกา เตปิอัมเห อะนุรัก ขันตุ อาโรคะ เยนะ สุเขนะจะ

 

คาถาบูชาพระราหู

คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ (12จบ)

ข้าพเจ้า (ชื่อ-นามสกุล) ของบูชาบารมีพระราหูเทวาโปรดคุ้มครองดวงชะตาของข้าพะเจ้า และครอบครัว ให้ปราศจากทุกข์โศก โรคภัย อันตรายใดๆ ขอให้การย้ายของราศีพระราหูในครั้งนี้ ส่งผลให้ข้าพเจ้าพบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้า มีสุขภาพกาย ใจที่แข็งแรง คิดสิ่งใดที่ดีที่ชอบ ขอให้สำเร็จสมปรารถนา โชคลาภ เงินทอง ไหลมาเทมายิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ

 

คาถาลาของไหว้

เมื่อธูปใกล้หมดควรลาของไหว้ (สวด : เสสัง มังคะลา ยาจามิ) แล้วนำมารับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนรับประทานของไหว้ควรท่องคาถา “คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ” ตามแบบฉบับของวัดศีรษะทอง ต้นตำรับการไหว้พระราหู

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา