“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส

แอร์เมส สร้างสรรค์ "HermesFit" นิทรรศการ “กีฬา” เชื่อมโลกคนรักการออกกำลังกายเข้ากับจักรวาลแฟชั่น พร้อมออกแบบชั้นเรียนออกกำลังกายด้วยแอคเซสซอรี่ส์แอร์เมส เปิดให้เข้าชมฟรีที่กรุงเทพฯ ก่อนหมุนเวียนไปยังประเทศต่อไป

มาถึงเมืองไทยแล้วสำหรับ HermesFit  (แอร์เมสฟิต) ป๊อปอัพยิมเนเซียมสีส้มแปร๊ดของลักชัวรี่แบรนด์แห่งฝรั่งเศส Hermes (แอร์เมส) เปิดให้คนไทยเข้าชมแล้ววันนี้ด้วยพื้นที่ขนาดครึ่งหนึ่งของสนามฟุตบอล ณ บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ถึง 27 มี.ค.2565

แอร์เมส ไม่ได้กำลังขยายธุรกิจไปสู่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ แต่แอร์เมสสร้าง HermesFit ยิมเนเซียม (gymnasium) หรือโรงฝึกกีฬาเฉพาะกิจแห่งนี้ขึ้นในลักษณะ “นิทรรศการกีฬา” เพื่อให้สาวกแอร์เมสและผู้สนใจทั่วไปมีโอกาสเรียนรู้และใกล้ชิดแอร์เมสได้มากขึ้น โดยแสดงให้เห็นว่า เราสามารถนำแอคเซสซอรี่ส์แอร์เมสที่ใช้ในชีวิตประจำวัน มาผสานกับการออกกำลังกายที่แอร์เมสสร้างสรรค์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬา ได้อย่างสนุกสนานและมีสุขภาพที่ดีได้

ผู้สนใจสามารถเข้าชมภายใน “แอร์เมสฟิต” เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อมใช้สมาร์ทโฟนลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดกับเจ้าหน้าที่ที่รอให้บริการและตอบคำถามบริเวณหน้าโรงฝึก เพื่อรับริสต์แบนด์ที่เคาน์เตอร์รับรองด้านใน

แอร์เมสฟิต มีลักษณะเป็นโรงฝึกกีฬาขนาดใหญ่ ผนังด้านนอกโรงฝึกตกแต่งด้วยลวดลายกราฟิกสไตล์แอร์เมสเกี่ยวกับการออกกำลังกาย เมื่อเดินเข้าไปภายใน ความรู้สึกถูกกระตุ้นให้คึกคักกึ่งแฟนตาซีด้วยพื้นและผนังส่วนใหญ่ตกแต่งด้วยสีส้มซิกเนเจอร์ของแอร์เมส สลับด้วยสีขาวเป็นบางส่วน

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส ดัมเบลหูหิ้วแอร์เมส

พื้นที่ส่วนแรกของ “แอร์เมสฟิต” ชวนฟิตกล้ามแขนด้วย บาร์ดึงข้อ และดัมเบลแบบ kettlebell (ดัมเบลหูหิ้ว) ตัวตุ้มน้ำหนักหุ้มด้วยแพ็คเกจทรง "หัวม้า" ที่ลดทอนมาจากสัญลักษณ์ม้าเทียมรถลากของแอร์เมส จัดแสดงร่วมกับผลิตภัณฑ์แอร์เมส เช่น สนีกเกอร์สไตล์รองเท้ากีฬา ผ้าพันคอไหม ผ้าพันหูกระเป๋าถือสตรี หมวก

ผู้เข้าชมนิทรรศการสามารถลองยกเคตเทิลเบล หรือดึงข้อบนบาร์ดึงข้อ เพื่อเก็บเป็นภาพประทับใจไว้แชร์ลงโซเชียลมีเดียส่วนตัวก็ได้ หากสนใจสินค้าแอร์เมสที่จัดแสดง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส เวทีมวยแอร์เมส สำหรับการโพสต์ท่าเก็บภาพประทับใจ

พื้นที่ถัดไปเพิ่มความเร้าใจขึ้นไปอีกด้วย เวทีมวยพื้นมันวาวสีส้มแปร๊ด เพดานเหนือเวทีมวยติดตั้งกระจกเงา

กิจกรรมนี้พื้นที่ส่วนนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมนิทรรศการสวมนวมสีขาว ขึ้นเวทีมวยแล้วโพสต์ท่าถ่ายรูป โดยเจ้าหน้าที่เป็นผู้ถ่ายรูปให้ด้วยกล้องที่ติดตั้งอยู่บนเพดาน

เราสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อรับรูปถ่าย กระจกบนเพดานติดตั้งไว้เพื่อให้คุณสร้างสรรค์การโพสต์ท่าอย่างที่ต้องการ

ติดกับเวทีมวยมี บาร์เครื่องดื่มน้ำผัก-ผลไม้สกัดเย็น  ผู้เข้าชมนิทรรศการแลกรับเครื่องดื่มได้ฟรีด้วยการให้เจ้าหน้าที่สแกนคิวอาร์โค้ดบนริสต์แบนด์ที่ได้จากการลงทะเบียน

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส โต๊ะปิงปองวงกลม

พื้นที่ถัดเข้าไปมี โต๊ะปิงปอง หน้าโต๊ะเป็นวงกลมขนาดใหญ่แทนที่จะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ให้ทดลองเล่นได้ พร้อมไม้ปิงปองพิมพ์ลายผ้าพันพอไหมแอร์เมส  

ผนังด้านขวามือของโต๊ะปิงปองมีจอวิดีโอแสดง การยืด-เหยียดร่างกาย โดยใช้ผลิตภัณฑ์แอร์เมสประกอบ เช่น ผ้าพันคอ หมวก

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส กระสอบทรายแอร์เมส

พื้นที่ด้านซ้ายมือของโต๊ะปิงปองวงกลม จัดแขวน กระสอบทรายหุ้มด้วยผ้าพิมพ์ลายบนผ้าพันคอไหมแอร์เมส ให้คุณได้เก็บภาพลงนวมกับกระสอบทรายสุดหรู

พื้นที่ส่วนที่สี่ จัดแสดง ลิปสติก 24 เฉดสี ของแอร์เมสที่มีวางจำหน่ายในเมืองไทย และเคาน์เตอร์สำหรับลงทะเบียนเลือก ผลิตภัณฑ์แอร์เมส ที่จะใช้ประกอบการออกกำลังกายใน คลาสฟิตเนสพิเศษ จำนวน 5 คลาส ชั้นเรียนละ 45 นาที ดังนี้

  • Carre Yoga การฝึกโยคะด้วยผ้าพันคอที่จะช่วยให้ร่างกายเกิดความสมดุลด้วยท่าโยคะที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าพันคอของ Hermès 
  • Kickboxing with Bracelet ต่อยมวยแบบมีสไตล์ด้วยกำไลข้อมือ
  • Hat Balance ที่จะช่วยฝึกสมดุลร่างกายระหว่างสวมหมวก
  • Belt Stretching ยืดเส้นด้วย “เข็มขัด” โดยเลือกเข็มขัดเส้นที่ใช่มาช่วยยืดเส้นยืดสาย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และฝึกลมหายใจ
  • Small Leather Goods workout คลาสที่ใช้เครื่องหนังชิ้นเล็กที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายด้วยความสง่างาม แข็งแรง และยืดหยุ่น 

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส ชั้นเรียนออกกำลังกาย Hat Balance สไตล์แอร์เมส

ขณะนี้คลาสออกกำลังพิเศษทั้ง 5 คลาส ของ HermesFit ได้รับการลงทะเบียนเต็มหมดแล้ว แต่ในส่วนพื้นที่นิทรรศการยังคงเปิดให้ เข้าชมฟรี ระหว่างเวลา 10.30-19.30 น. วันนี้-27 มี.ค.2565

HermesFit เป็นนิทรรศการหมุนเวียนที่แอร์เมสจัดต่อเนื่องไปทั่วโลก เริ่มจัดครั้งแรกที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 ตามมาด้วยโตเกียว ไต้หวัน ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก และล่าสุด กรุงเทพฯ วันนี้ถึง 27 มี.ค.2565 

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส ชั้นเรียนออกกำลังกาย Belt Stretching

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส HermesFit ที่กรุงเทพฯ

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส เคาน์เตอร์ลงทะเบียนเลือกแอคเซสซอรี่ส์สำหรับชั้นเรียนออกกำลังกาย

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส เด็กๆ สนุกสนานกับกับอุปกรณ์กีฬาใน HermesFit

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส เคาน์เตอร์แลกรับน้ำผัก-ผลไม้สกัดเย็น

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส น้ำผักสกัดเย็น

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส ลิปสติกแอร์เมส 24 เฉดสี

“HermesFit” เรียกเหงื่อด้วย “กีฬา” สไตล์จักรวาลแฟชั่นแอร์เมส HermesFit ความสวยงามภายนอก