พรีวิว "ออกรอบ" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้

พรีวิว "ออกรอบ" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้

“ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” เปิดประตูพาชมแหล่งรวมกีฬา โดยเฉพาะกีฬา “กอล์ฟ” และความบันเทิงครบวงจร ต้นแบบจากสหรัฐ กำลังจะเปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทยปีนี้ พร้อมจ้างงาน 400 ตำแหน่ง

ประเทศไทยกำลังจะมีแหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่สำหรับคนรักการเล่นกีฬา โดยเฉพาะคนชอบ เล่นกอล์ฟ รวมทั้งคนรักการเล่นเกม ความสนุกสนาน และอาหาร เข้าไว้ด้วยกันในที่เดียวภายใต้ชื่อ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ (Topgolf Megacity)  บนพื้นที่ 29 ไร่ ติดกับศูนย์การค้าเมกา บางนา

ภายใน “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักกอล์ฟและคนเล่นกอล์ฟหลายอย่าง อาทิ ฮิตติ้ง เบย์ (Hitting Bay) จำนวน 102 เบย์ รวมถึงเบย์ขนาดใหญ่พิเศษภายในโซนวีไอพี 4 คู่ โดยแต่ละเบย์มีที่นั่งสะดวกสบายไว้รับรอง พร้อมอาหารทั้งไทยและนานาชาติ
 

ผู้เล่นกอล์ฟ สามารถทำคะแนนได้ด้วยการตี ลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพ ไปยังเป้าหมายที่หน้าตาคล้ายกระดานปาเป้าขนาดยักษ์บนสนามระยะ 205 หลา พร้อมเทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอ พร้อมเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ

การเล่นกอล์ฟจะใช้ ไม้กอล์ฟจริง ยิ่งผู้เล่นตีเข้าใกล้จุดศูนย์กลางหรือ 'เป้าทาร์เก็ต' และยิ่งตีระยะทางไกล  ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้น
 

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" ที่ประเทศไทย

ภายใน “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ยังมีเกมสนุกอื่นๆ ให้เลือกเล่นอีกมากมายเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น Angry Birds, Jewel Jam หรือเกมกอล์ฟเสมือนจริง

นอกเหนือจากการเล่นเกมที่ "เบย์" แล้ว "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" ยังมี สปอร์ตบาร์ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมถึง บาร์บนชั้นดาดฟ้า และ ร้านอาหาร อาทิ คาเฟ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ร้านอาหารกลางแจ้งที่เสิร์ฟอาหารไทยคลาสสิก ไวน์และวิสกี้เลานจ์

สถานที่แห่งนี้ยังสามารถเปลี่ยนเป็น พื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ฮิตติ้งเบย์ สนามกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่แขกสามารถใช้บริการได้ ทำให้ "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน (Team building) และกิจกรรมสัมมนาของบริษัท

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ กับสิ่งอำนวยความสะดวกในการเล่นกอล์ฟ

นอกจากนี้ยังมี Golf Academy ที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการส่วนบุคคล ครอบครัว และผู้ที่ต้องการฝึกหัดกีฬากอล์ฟ

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมี สนามฝึกซ้อม และ สนามมินิกอล์ฟ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อม หลุมพัตต์ 18 หลุมสุดท้าย ที่ช่วยดึงดูดทั้งนักกอล์ฟ ตลอดจนผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และครอบครัว

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นโครงการที่ดำเนินงานโดย บริษัท เดอะ กอล์ฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ คอมปะนี (ไทยแลนด์) จำกัด ในนาม “ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย” ซึ่งซื้อลิขสิทธิ์โครงการมาจาก "ท็อปกอล์ฟ สหรัฐอเมริกา" ซึ่งขายลิขสิทธิ์ไปในหลายประเทศ

ในแต่ละปี "ท็อปกอล์ฟ" มีผู้ใช้บริการกว่า 20 ล้านคน จากท็อปกอล์ฟ 70 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ดูไบ(สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) เม็กซิโก ออสเตรเลีย และเยอรมนี

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ในประเทศไทย จะกลายเป็น "ท็อปกอล์ฟ" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบไปด้วยอาคารศูนย์รวมความบันเทิงขนาด 9,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 47,000 ตารางเมตร (29 ไร่) ที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการมากกว่า 1,200 คนได้พร้อมกันในคราวเดียว

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ มร.แอนดรูว์ นาธาน และ มร.มร.ทิม โบดา

มร. แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า

“ท็อปกอล์ฟ พร้อมมอบความสนุกให้กับทุกคน ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็น การพบปะสังสรรค์ การสร้างสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน การเฉลิมฉลอง การรับชมกีฬาที่ชื่นชอบ การพัฒนาวงสวิง รวมไปถึงการใช้เวลากับครอบครัว หรือการพูดคุยทางธุรกิจ โดย ท็อปกอล์ฟ เป็นแบรนด์ด้านกีฬาและความบันเทิง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ท็อปกอล์ฟ จะได้รับความนิยมจากประเทศไทยเช่นกัน และนี่ยังนับเป็นก้าวสำคัญของเราในการขยายตลาดสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

“พูดได้ว่าการเปิดตัว ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ถือเป็นงานเปิดตัวศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีในประเทศไทย” มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าว และกล่าวเสริมด้วยว่า

"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตั้งเป้าที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษร่วมกันที่ยากจะลืมเลือน ได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร เรามีเมนูพิเศษที่คัดสรรโดยเชฟ ค็อกเทลสูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่จัดกิจกรรม ดนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเราอยากเน้นย้ำว่า คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักกอล์ฟเท่านั้นถึงจะสามารถมาสนุกที่ท็อปกอล์ฟ โดยเรามีสิ่งบันเทิงมากมายที่จะสร้างความสนุกให้กับทุกคน”

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้

ขณะที่คุณพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ มั่นใจว่าท็อปกอล์ฟจะต้องสร้างความตื่นเต้นอย่างแน่นอน

“การมีท็อปกอล์ฟเป็นพันธมิตรของเราช่วยสร้างความแข็งแกร่งและสร้างความแตกต่างให้กับเมกาบางนาและเมกะซิตี้จากศูนย์การค้าอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของ Megacity ในการเป็น Your Everyday Meeting Place โดยท็อปกอล์ฟถือเป็นโครงการบันเทิงด้านกีฬาโครงการแรกที่เปิดตัวในเอเชีย ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มลูกค้าต่างๆ จากในเมืองและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างดี” 

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดตำแหน่งงานเพิ่มเติมได้ ที่นี่ (คลิก) 

นอกจากนี้ การเปิดโครงการ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังทำให้เกิด การจ้างงาน กว่า 400 ตำแหน่ง

โดย "ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย" ได้เปิดตัวแคมเปญรับสมัครงานอันเป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์เพื่อดึงดูดผู้ที่มีความสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมท็อปกอล์ฟกว่า 400 ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น แผนกบริการลูกค้า ครัว อาหารและเครื่องดื่ม วิศวกรรม การเงิน ทีมขาย ทีมการตลาด และอื่นๆอีกมากมาย ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Mission Marvelous เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นส่วนหนึ่งของทีมท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนเมษายนและมิถุนายน 2565

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พลินี คงชาญศิริ (ที่ 4 ซ้าย), มร.แอนดรูว์ นาธาน(ที่ 3 ซ้าย), มร.ทิม โบดา (ที่ 2 ซ้าย) 

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ บรรยากาศโซนต่างๆ ภายใน "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้"

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้

พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้ พรีวิว \"ออกรอบ\" ที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” ก่อนเปิดให้บริการไตรมาส 3 ปีนี้