ฤกษ์​มงคล​เดือน​มีนาคม 2565 โดย มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์​มงคล​เดือน​มีนาคม 2565 โดย มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์​มงคล​เดือน​มีนาคม 2565 วันไหนเหมาะกับงานมงคล แต่งงาน ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดกิจการ ขายรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคาร เวลามงคลคือเวลาใด ติดตามได้จากบทความนี้

อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร กล่าวว่า ฤกษ์​มงคล​เดือน​มีนาคม 2565 การให้ฤกษ์ยามตามตำราโหราศาสตร์นี้ เป็นการสรุปและรวบรวมฤกษ์ยามมงคลที่ดีที่สุดมาให้ เพื่อใช้ได้กับทุกคนที่ต้องการดูฤกษ์ยามประกอบการทำงานการดำเนินชีวิตพอเป็นพิธี ไม่เคร่งครัด ข้อสำคัญควรถือเอาความพร้อม ความสะดวกของผู้ที่จะทำการมงคลเป็นหลัก หากตั้งใจทำบุญ ทำดีแล้ว จะลงมือทำวันไหนเวลาไหนก็ล้วนเป็นมงคลดียิ่ง เรียกว่า ฤกษ์สะดวก

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 ขึ้น 11 ค่ำเดือน 4 ปีฉลู (คนที่เกิดในวันจันทร์และวันอังคารไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้)

ฤกษ์วันนี้เหมาะกับงานมงคลทุกอย่าง จะส่งผลดี มีความสุข มีชื่อเสียงมีอำนาจและมีความเจริญ มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน เหมาะสำหรับย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดกิจการ ขายรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคาร 

เวลามงคล

  • เวลา 15.56 - 16.46 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้า อุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 17.56 - 18.26 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 ขึ้น 12 ค่ำเดือน 4 ปีฉลู (คนที่เกิดในวันอังคารและวันพฤหัสบดีไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้)

ฤกษ์​มงคล​เดือน​มีนาคม 2565 วันนี้เหมาะกับงานมงคลทุกอย่างจะส่งผลดี มีความสุข มีชื่อเสียงมีอำนาจและมีความเจริญ มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน เหมาะสำหรับย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดกิจการ ขายรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคาร 

เวลามงคล

  • เวลา 06.35 - 07.25 น. เป็นราชาฤกษ์ เหมาะสำหรับงานราชพิธี งานราชการงานเมือง สร้างที่ประทับ งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นดำเนินตาม การเข้ารับตำแหน่งงาน การแสวงหาชื่อเสียงเกียรติยศ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานมงคลสมรสที่หรูหรามีเกียรติ ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (ประชาชนทั่วไปควรเว้นจากฤกษ์นี้ แต่ถ้าหาฤกษ์ไม่ได้ก็พออนุโลมใช้ได้ เพื่อดวงชะตาและความเหมาะสม) และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 09.19 - 10.09 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 10.59 - 11.49 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และ สารพัดงานมงคลทั้งปวง
  • เวลา 12.35 - 13.29 น. เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะสำหรับการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ การหมั้นหมายและสมรส การส่งตัวเจ้าสาวและเข้าห้องหอ การทำกิจการที่ต้องการชื่อเสียงและมีเสน่ห์ งานมีเกียรติ งานเชิงศิลปะตกแต่งชั้นสูง เปิดร้านค้าอัญมณีเครื่องประดับ ร้านเสริมสวย ตัดเย็บเสื้อผ้า การประชาสัมพันธ์ ลาสิกขาบท ขึ้นบ้านใหม่ ขอความรัก งานเพื่อความสงบเรียบร้อย และสารพัดงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 15.36 - 15.29 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับ การมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 

วันพฤหัสที่ 17 มีนาคม 2565 แรม 15 ค่ำเดือน 4 ปีฉลู (คนที่เกิดในวันจันทร์ และคนที่เกิดในวันพุธตอนกลางคืนไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้)

ฤกษ์มงคล วันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เปิดกิจการร้านค้าออนไลน์ เซ็นสัญญา เปลี่ยนชื่อเปิดบัญชีธนาคาร ถอยรถใหม่ สามารถใช้กับงานมงคลจะส่งผลดีให้มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีความร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง มีความก้าวหน้า มีหลักฐานมั่นคงเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

เวลามงคล

  • เวลา 09.06 - 09.56 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 10.46 - 11.36 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง
  • เวลา 13.09 - 13.59 น. เป็นราชาฤกษ์ เหมาะสำหรับงานราชพิธี งานราชการงานเมือง สร้างที่ประทับ งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นดำเนินตาม การเข้ารับตำแหน่งงาน การแสวงหาชื่อเสียงเกียรติยศ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานมงคลสมรสที่หรูหรามีเกียรติ ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (ประชาชนทั่วไปควรเว้น ถ้าหาฤกษ์ไม่ได้ก็พออนุโลมใช้ได้ เพื่อดวงชะตาและความเหมาะสม) และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 15.52 - 16.42 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 17.42 - 18.12 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับ การมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2561 แรม 14 ค่ำเดือน 4 ปีฉลู (คนที่เกิดในวันจันทร์และวันพุธตอนกลางคืนไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้)

ฤกษ์​มงคล​เดือน​มีนาคม 2565 วันนี้เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดร้านค้าออนไลน์ เปิดเว็บไซต์ เปลี่ยนชื่อสกุล ถอยรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ สามารถใช้ร่วมกับงานมงคลได้ทั้งปวง จะส่งผลดีมีความสุขมีชื่อเสียง มีอำนาจ มีความเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภ

เวลามงคล

  • เวลา 09.39 - 10.29 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง
  • เวลา 11.19 - 12.19 น. เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะสำหรับการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ การหมั้นหมาย การส่งตัวเจ้าสาวและเข้าห้องหอ การทำกิจการที่ต้องการชื่อเสียงและมีเสน่ห์ งานมีเกียรติ งานเชิงศิลปะตกแต่งชั้นสูง เปิดร้านค้าอัญมณีเครื่องประดับ ร้านเสริมสวย ตัดเย็บเสื้อผ้า การประชาสัมพันธ์ ลาสิกขาบท ขึ้นบ้านใหม่ ขอความรัก งานเพื่อความสงบเรียบร้อย และสารพัดงานมงคลทั้งปวง 

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นคือ ฤกษ์​มงคล​เดือน​มีนาคม 2565 วันไหนดี วันไหนเหมาะทำการมงคลสิ่งใด อาจารย์มนัสกวิญ ได้บอกมาให้แล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่อยากเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ เริ่มต้นใหม่ทุกคน