"ดูดวง" มีนาคม 2565 ตามหลักโหราศาสตร์จีนกับซินแซนัตโตะ

"ดูดวง" มีนาคม 2565 ตามหลักโหราศาสตร์จีนกับซินแซนัตโตะ

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน มีนาคม 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

สวัสดีครับ พบกับ ดวงจีน12นักษัตร ประจำเดือนมีนาคม 2565 โดย ผม ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เผลอแป๊ปเดียว ก็เข้ามาเดือนที่ 3 ของปีแล้ว หลายคนอาจต้องฟันฝ่า ปัญหาอุปสรรค ความกังวลต่างๆ ทั้งในเรื่องโควิด-19 ที่ยังคงอยู่ ซินแสเป็นกำลังใจให้นะครับ อย่าลืมเคล็ดลับเสริมดวงในแต่ละเดือน สามารถไปทำกันได้ เพื่อเสริมดวงชะตาของทุกท่านในแต่ละเดือน คุณต้องหมั่นเติมแต้มบุญอยู่เสมอ แล้วดวงชะตาของคุณจะเฮงแน่นอน

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนมีนาคม 2565 กันได้เลยครับ

ปีชวด

“ลงทุนเน้นระบบ การทำงานต้องมุ่งมั่น การเงินให้ปรับตัว”

การเงิน เดือนนี้ควรลดในเรื่องรายจ่ายฟุ่มเฟือยลง สิ่งไหนที่ยังไม่จำเป็น ควรชะลอการซื้อออกไปก่อน และยังมีเกณฑ์การซ่อมแซม ต่อเติม รีโนเวทภายในบ้านอีกด้วย ส่วนใครที่เป็นสายเปย์ต้องยิ่งระวัง จะมีเกณฑ์ใช้เงินที่มากเป็นพิเศษ

การงาน เดือนนี้คุณต้องมีความมุ่งมั่น ในการทำงานให้มากกว่าปกติ จุดไฟในตัวคุณเองขึ้นมา พยายามทำหน้าที่ที่คุณได้รับอย่างเต็มที่ ขยันเป็น 2 เท่า จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในการทำงานมากขึ้น

การลงทุน การใช้นวัตกรรม อัลกอริทึม ระบบเทรดต่างๆ เช่น ROBOT  DCA จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการลงทุนได้ดีในเดือนนี้ กลยุทธ์การลงทุนยังเป็นสิ่งที่สำคัญ คุณต้องหมั่นฝึกฝน และพัฒนาเพิ่มขึ้น

ระวัง เรื่องของหาย ลืมของ และความเครียด ซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ไฉ่สิ่งเอี๊ย(เทพเจ้าโชคลาภ) และทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ที่วัดจีน ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีฉลู

“เรื่องการเงินดวงเปิดแล้ว การลงทุนเน้นพื้นฐาน การทำงานต้องพัฒนา”

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆเปิดให้แล้ว ท่องไว้ รวย มีโชคเข้ามาจากหลายช่องทาง เป็นเดือนที่ดี ได้รับทรัพย์ ได้เงินเข้ามาเยอะ ทั้งจากผู้ใหญ่ มรดก พยายามเก็บออมและนำไปต่อยอดในการลงทุน

การงาน การทำงานยังต้องพัฒนาตัวคุณเองอย่างตลอดเวลา ให้มีความเชี่ยวชาญในงานที่คุณทำ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้น และต่อยอดในการทำงานได้อีก  ส่วนเดือนนี้คนที่มีงานเสริม รายได้จะยิ่งดีเป็นพิเศษ

การลงทุน การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ เพื่อให้รู้ตัวเลขงบการเงิน ในบริษัทที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะสามารถสร้างผลตอบแทนระยะกลางและยาวให้กับการลงทุนของคุณได้มากขึ้น

ระวัง ปวดหัว ไมเกรน ไข้หวัด โรคประจำตัว และเรื่องปัญหาสุขภาพ ถ้ารู้สึกไม่ดีต้องหาหมอ อย่าชะล่าใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ซำป้อหุกโจ้ว(พระพุทธเจ้า3พระองค์) ฮั่วท้อเซียงซือ (หมอเทวดาฮัวโต๋) และเอียะอ้วงซิ่งล้งไต่ตี่ (เทพโอสถราชา) เน้นขอพรเรื่องสุขภาพ ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือวัดจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีขาล

“เรื่องการเงินมีโชคดีดี การลงทุนต้องมีวินัย การทำงานยังไปได้”

การเงิน เป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงินของคุณ มีเงินเข้ามาทั้งจากรางวัล การเสี่ยงโชค ชิงโชค หรือการแข่งขันชิงรางวัล ลองมองหาโอกาสดู ส่วนการทำบัญชีรายรับรายจ่าย ยังเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมอ

การงาน คุณรู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไรในงานของคุณ ทั้งจุดเด่น จุดด้อยที่คุณต้องพัฒนา และปรับปรุง เดือนนี้การทำงานจึงยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา แต่คุณต้องพยายามพัฒนาเพิ่มขึ้น การทำงานของคุณจะมีความก้าวหน้า

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่ต้องมีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ดังนั้นการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยในการจับจังหวะการลงทุน จะช่วยคุณได้มากขึ้น สามารถศึกษาอ่านค่าได้ตามบทวิเคราะห์ของโบรกต่างๆในเว็บไซด์ของตลาดหลักทรัพย์

ระวัง การช่วยเหลือ หรือปกป้องคนอื่นมากเกินไป จะทำให้ตัวคุณเองลำบากใจ และเดือดร้อนเอง ดังนั้น ให้ทำแต่พอดี ช่วยได้เท่าที่ช่วย ปฎิเสธให้เป็นบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว และสักการะเง๊กเซียนฮ่องเต้ชั้นบนสุด หรือที่ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีเถาะ

“การลงทุนเน้นกลยุทธ์ ส่วนการเงินเก็บออมได้ การทำงานยังอึดอัด”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน สามารถเก็บออมเงินได้ในเดือนนี้ แค่อดทนให้มากกับการอยากซื้อของที่คุณชอบ ก็จะทำให้คุณเก็บเงินอยู่

การงาน มีความอึดอัดกดดันในหน้าที่ ในงานที่คุณได้ทำ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะยังมีคนให้การช่วยเหลือ สนับสนุนคุณอยู่ จะทำให้ผ่านไปได้ และเดือนนี้ปัญหาต่างๆจะคลี่คลาย ได้รับการแก้ไข จะดีขึ้น ส่วนคนที่ทำงานด้านบันเทิง จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน การดำเนินตามแผน ควรมีแผน A หรือ B ในการวางกลยุทธ์การลงทุนของคุณ เพื่อตัดสินใจได้ทันท่วงที ต่อสถานการณ์การลงทุนที่ผันผวน อีกทั้งวินัยการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เทรดดิ้งได้ให้ดูจังหวะ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ เจ็บป่วย และบาดเจ็บ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้านาจา อ่างศิลา จ.ชลบุรี หรือที่ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะโรง

“การลงทุนราบรื่นแล้ว การทำงานยังต้องสู้ เรื่องการเงินแบ่งสัดส่วน”

การเงิน เดือนนี้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ แต่ได้มาแล้วต้องรู้จักแบ่งสัดส่วน การเก็บออม เพื่อการวางแผนการเงินที่ดี แบบอดเปรี้ยวไว้กินหวาน

การงาน งานเยอะ การทำงานได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบที่ต้องทำเยอะกว่าปกติ แต่ให้คุณทำด้วยความขยัน ตั้งใจให้มาก แล้วจะดีต่อหน้าที่การงานที่คุณทำ ให้มีความก้าวหน้า ส่วนคนที่มีหลายอาชีพ เน้นที่เป็นเจ้าของธุรกิจ จะดีเป็นพิเศษ เงินเข้ามาเยอะทุกช่องทาง

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การลงทุนมีความสำเร็จตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ แค่หลีกเลี่ยงการลงทุนที่คุณยังไม่ถนัด ไม่มีมีความชำนาญ เน้นศึกษาเพิ่ม แล้วจึงค่อยลงทุน

ระวัง เรื่องใจร้อน หงุดหงิด โมโหง่าย และไม่อดทน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ที่วัดจีน ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะเส็ง

“การทำงานมีคนช่วยเหลือ การลงทุนเพิ่มอบรม ส่วนการเงินยังโอเค”

การเงิน การเงินในเดือนนี้ยังไปได้เรื่อยๆ ยังไม่มีเรื่องที่ต้องให้กังวล แค่ลดการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือพักผ่อนตามสถานที่ที่คุณชอบ จะทำให้คุณมีเงินเก็บออมที่มากขึ้น

การงาน คุณยังเป็นที่ยอมรับในการทำงาน คนรอบข้างคอยสนับสนุน อุปสรรค คือบททดสอบ ผ่านไปให้ได้ จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในการทำงาน ส่วนคนที่ทำงานด้านขาย จะมียอดขายที่เพิ่มขึ้น ทั้งจากการติดต่อทางไกล หรือต่างประเทศ

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการศึกษา เรียนรู้เพิ่มขึ้น การเข้าคอร์สอบรม หรือทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อพัฒนากลยุทธ์การลงทุนของคุณ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จะช่วยในทิศทางการลงทุนของคุณได้อีก เดือนนี้เด่นในการลงทุนที่มีปันผล

ระวัง สถานที่เปลี่ยวๆ พลังงานลบๆ หรือสถานที่อโคจร ให้พยายามหลีกเลี่ยง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ซี้ไต๋เทียงอ้วง(ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4) ที่วัดจีน ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

“เรื่องการเงินต่อยอดได้ การลงทุนเสี่ยงๆได้ การทำงานต้องรอบคอบ”

การเงิน เดือนนี้ยังสบายๆกับเรื่องการใช้เงิน ให้ลองหาอ่าน ไอเดียใหม่ๆ วิธีการออมเงิน เพื่อต่อยอดในการลงทุน ที่เว็บไซด์ตลาดหลักทรัพย์ จะช่วยคุณได้มากในการเก็บออมในระยะกลางและยาว

การงาน เดือนนี้คุณต้องมีความรอบคอบในการทำงานให้มาก หมั่นตรวจทานเอกสารต่างๆให้มีความถูกต้อง งดโต้เถียงในเรื่องที่ไม่รู้ ไม่ชำนาญ และคุณยังมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในงาน การย้ายงาน หรือเปลี่ยนออฟฟิศอีกด้วย

การลงทุน กลยุทธ์การลงทุนในเดือนนี้ คุณต้องต้องตัดสินใจให้ไว ในจังหวะโอกาสการลงทุนที่เข้ามา สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น ส่วนการลงทุนต่างๆที่เคยลงทุนไว้ ให้ไปตรวจทาน มีเกณฑ์ได้โชคโดยที่ไม่คาดฝัน

ระวัง เรื่องการพูดจา เจรจา ต้องมีความชัดเจนในทุกเรื่อง เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน จะได้ไม่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง และปัญหาเรื่องความเจ้าชู้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้อุ้ยท้อผ่อสัก(พระสกันทะโพธิ์สัตว์) ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือที่วัดจีน ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ เทพแห่งพระเวทย์มนตราและพลังงาน 5 ธาตุ ดิน น้ำ ไฟ ไม้ ทอง จะช่วยทำให้เรื่องยากๆกลายเป็นเรื่องง่าย เสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะแม

“การทำงานเน้นเครือข่าย การลงทุนอ่านรีเสริช ส่วนการเงินยังอึดอัด”

การเงิน ยังมีความอดอัดในเรื่องการเงิน ลองดูรายจ่ายตรงไหนไม่จำเป็น ให้ลดลงไปบ้าง และจัดทำบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อให้เรื่องการเงินของคุณมีความมั่นคงมากขึ้น แล้วเดือนต่อไปจะได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

การงาน เดือนแห่งการพิสูจน์ตัวเอง เดือนนี้คุณต้องแสดงความสามารถ การใช้คอนเนคชั่น เครือข่ายต่างๆ เพื่อช่วยเหลือ ประสานในการทำงานของคุณ ให้มีความราบรื่นมากขึ้น ต้องพยายามขยันมากขึ้นเป็นสองเท่า

การลงทุน ข้อมูลข่าวสารเป็นเรื่องที่สำคัญในการลงทุน บทวิเคราะห์ (Research) ให้คุณอ่านทำการบ้านให้ดี จะทำให้คุณมองภาพรวมได้มากขึ้น และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนั้นๆ ก่อนที่คุณจะลงทุน จะช่วยลดโอกาสผิดพลาดลงได้

ระวัง ในเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย หกล้ม และของมีคมบาด

เคล็ดลับเสริมดวง ศาลเจ้าเจียวเองเบี้ยว(ศาลเจ้าบางรัก) สักการะเทพเจ้า 108 พี่น้อง ช่วยเรื่องงานได้ดีมาก หรือที่ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีวอก

“เรื่องการเงินเปิดรับทรัพย์ การทำงานต้องเรียนรู้ การลงทุนเน้นปรึกษา”

การเงิน เดือนนี้เริ่มประคองตัวได้มากขึ้นแล้ว จากเดือนที่แล้วที่มีแต่เรื่องหนักๆ แต่โดยรวมยังต้องพยายามลดรายจ่ายต่างๆที่ไม่จำเป็นลง แล้วค่อยๆเก็บออมไปเรื่อยๆ ส่วนข่าวดี คือ เดือนนี้มีโชคดี ดวงเปิดรับทรัพย์ เตรียมรับเงินหรือสิ่งของได้เลย

การงาน ยังคงต้องเรียนรู้งานเพิ่ม ศึกษาให้มากยิ่งขึ้น คุณจะมีความชำนาญที่มากขึ้นในงานที่ทำ และจะทำให้มีโอกาสดีๆเข้ามาได้อีก ผลงานจะเข้าตาผู้ใหญ่ ทำให้มีความก้าวหน้าในการทำงาน คุณเป็นคนที่ทำงานไวอยู่แล้ว ลุยให้เต็มที่

การลงทุน ให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในการลงทุน จะทำให้มีความชำนาญ แม่นยำ และยังช่วยลดความเสี่ยงในการลงทุนของคุณได้อีกด้วย เดือนนี้เด่นในการลงทุนทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน จะช่วยสร้างผลตอบแทนได้ดี

ระวัง เรื่องความเจ้าชู้ รถไฟชนกัน และเรื่องสุขภาพ เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ ศาลเจ้าโจวซือกง(พระหมอ) ที่ตลาดน้อย หรือที่ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีระกา

“การทำงานมีโอกาสดี การลงทุนเด่นปันผล เรื่องการเงินต้องประหยัด”

การเงิน ให้ท่องไว้ เงินอยู่กับตัวคุณ จะต้องไม่ออกไปไหน เดือนนี้พยายามเก็บเงินให้อยู่ ข่มใจไว้กับสิ่งของต่างๆ หรือกิจกรรมการใช้เงินของคุณ ทุกช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ จะได้ไม่ต้องมาบ่นทีหลัง เตือนแล้วนะ

การงาน ปากยังมีเสน่ห์ นำพาโอกาสงานดีๆเข้ามาให้ ส่วนเรื่องการเจรจา ต้องเตรียมตัวให้ดี ไม่พอใจ ห้ามชักสีหน้า ให้คุณมีความใจเย็นให้มาก และพยายามยิ้มแย้มแจ่มใสเยอะๆ จะได้ไม่มีปัญหาในเรื่องการทำงาน มาให้เดือดเนื้อร้อนใจ คนรอบข้างยังช่วยเหลือคุณอยู่

การลงทุน เดือนนี้เด่นในการลงทุนที่เน้นในเรื่องปันผล เช่น หุ้นปันผลดี หุ้นกู้ กองทุนรวม พันธบัตรรัฐบาล บัญชีเงินฝากดิจิตอล ฉลากออมสิน ฉลากธกส. ฯลฯ

ระวัง การเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เยอะกว่าปกติ รวมถึงมีสติรับมือให้มาก ในเรื่องอุบัติเหตุ ความประมาทในการเดินทาง ใจลอย พักผ่อนน้อย มีเรื่องเสียเงิน ปัญหาเรื่องสุขภาพ และปัญหามรดกคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าจีน อีกทั้งการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

“เรื่องการงานดูโดดเด่น การลงทุนเน้นศึกษา ส่วนการเงินยังอึดอัด”

การเงิน ยังมีความอึดอัดกดดันในเรื่องการเงิน คุณต้องพยายามเริ่มต้นใหม่กับการเก็บเงิน หรือแบ่งสัดส่วนการออมเงินขึ้นอีกนิด จะทำให้การวางแผนการเงินในระยะยาวดีขึ้น สามารถหาอ่านได้ที่เว็บไซด์ตลาดหลักทรัพย์

การงาน มีผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ สนับสนุนในการทำสิ่งต่างๆได้ดีในเดือนนี้  มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่ง หรือได้ดูแลรับผิดชอบในงานที่เพิ่มขึ้น พยายามพัฒนาตัว อ่านเพิ่มเติมให้คุณมีความชำนาญในงาน จะทำให้การทำงานของคุณมีความมั่นคง

การลงทุน เหมาะกับการเริ่มต้น ศึกษา การลงทุนใหม่ๆ โดยคุณต้องเรียนรู้ ศึกษาเพิ่มขึ้น ในการลงทุนที่คุณสนใจจะนำเงินไปลงทุน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการลงทุนนั้นๆให้ดี มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเปิดธุรกิจใหม่ หรืองานเสริมต่างๆ

ระวัง ความเครียด การเก็บตัว และซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้ากวนอู ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

“การทำงานเน้นประชุม เรื่องลงทุนอัพเดทข่าว ส่วนการเงินเบาได้เบา”

การเงิน ให้เบาๆลงบ้างกับเรื่องใช้เงิน ยังใช้เยอะไปหมด บัญชีรายรับรายจ่าย ได้ทำบ้างหรือยัง ลองดูว่า มีรายจ่ายสิ่งไหน ที่เพิ่มขึ้นมา แก้ไขจุดรั่วเพียงเท่านี้ จะทำให้การออมเงินของคุณง่ายขึ้น

การงาน มีเกณฑ์ได้พูด หรือเป็นตัวแทน ในการประชุม รวมถึงการประชุมออนไลน์ การทำงานในเดือนนี้ ต้องอย่านำเรื่องส่วนตัว มาทำให้เวียนหัวกับเรื่องการทำงาน ให้พยายามแยกแยะ แล้วจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น

การลงทุน เดือนนี้ยังมีเกณฑ์ที่ดีในการลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน แต่ให้คุณ ตรวจเช็ค ข้อมูลข่าวสารอัพเดทให้มาก และมองภาพรวมธุรกิจนั้นๆที่คุณนำเงินไปลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณได้รับผลตอบแทนมากขึ้น

ระวัง ปัญหาเรื่องเอกสาร การประชุม ต้องมีการตรวจทาน รอบคอบให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว วัดทิพย์วารี หรือที่ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ การไปสักการะเทพเจ้าจีน หรือการไหว้พระนั้น เคล็ดลับ คือ คุณต้องมีความศรัทธา จะนำมาซึ่งปฏิหาริย์ให้กับดวงชะตาของคุณ โดยธรรมเนียมการไหว้พระไหว้เจ้านั้นมีมาแต่โบราณ ซึ่งให้เราได้เข้าไปรับพลังงานดีๆ ณ สถานที่แห่งนั้น จะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้เฮงแน่นอน

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ